Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review: Laora Cosmetics ผิวขาวกระจ่างใส ด้วยพลังธรรมชาติ

    พูดถึงเวชสำอาง หลายคนคงนึกออกแต่ที่วางขายตาม Watsons หรือ Boots ใช่ไหมคะ แต่วันนี้มี่มีเวชสำอางแบรนด์คนไทยมารีวิวให้ชมกันค่ะ จะบอกว่าตัวนี้มี่เห็นบน feed facebook บ่อยมากๆที่สำคัญคือ Mintchy รีวิวไว้เริ่ดมากค่ะ เห็นมานานเลยต้องจัดซักหน่อยค่ะ เค้ามีทั้งเซรั่มและสบู่เลยด้วย จะเป็นอย่างไร เรามาชมรีวิวกันเลยดีกว่าค่ะ

Laora Cosmetics
(ลาออร่า คอสเมติกส์)

    ผลิตภัณฑ์เวชสำอางที่ผลิตมาเพื่อดูแลผิวโดยเฉพาะ ใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย... วันนี้ผลิตภัณฑ์ที่มี่จะมารีวิวให้ชมมีอยู่ 2 ตัวด้วยกัน อยู่ภายใต้แบรนด์ที่ชื่อว่า Laora Cosmetics ค่ะ
  • Laora Anti Acne Soap (ลาออร่า แอนติ แอคเน่ โซ้พ)
      สบู่ลาออร่า ตัวนี้มีส่วนผสมของขมิ้นชัน ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจน พร้อมยังช่วยลดอาการอักเสบและต่อต้านแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุแห่งสิวและผดผื่นคันด้วยค่ะ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ กลูต้าไธโอน ช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส และสุขภาพดี เหมาะกับผิวแพ้ง่าย จึงสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยค่ะ

packaging เป็นกล่องสีขาว ใช้เลื่อนเปิดด้านข้าง


เปิดออกมาจะพบสบู่ใสกลีเซอรีนสีเหลือง โปร่งแสง มีกากสีน้ำตาลมองเห็นที่เนื้อ กลิ่นหอมค่ะ


ถูแบบผสมน้ำ มีฟองน้อยๆค่ะ แต่ถ้าใส่ในใยที่แถมมาด้วย จะมีฟองมากขึ้น ตัวนี้เนื้อฟองจะเนียนนุ่น ละเอียดมากๆค่ะ


วิธีใช้: ถูให้เกิดฟองนุ่ม และชโลมลงบนใบหน้า จากนั้นล้างออกด้วยน้ำเปล่าค่ะ 
สำหรับผิวแห้ง-ผิวผสม ใช้เฉพาะตอนเย็นก็ได้ค่ะ โดยสามารถใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าตัวอื่นๆได้ทุกยี่ห้อเลยค่ะ
สำหรับผิวมัน ใช้เป็นประจำเช้า-เย็นค่ะ


ความรู้สึกขณะใช้: สบู่กลิ่นหอมมมมมมากกกกก มี่ชอบกลิ่นแบบนี้มากเลย มันอารมณ์แบบว่าหอมละมุน แต่ให้ความรู้สึกสดชื่นกลายๆ ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย สบู่นี้มี่ใช้เช้า-เย็นเลยเพราะช่วงนี้หน้าร้อน ผิวจะค่อนข้างมันค่ะ มี่นำสบู่ใส่ในถุงตาข่ายที่แถมมา ทำให้เวลาถูเกิดฟองได้มากขึ้น และไม่ต้องถูนานก็ได้ฟองละเอียด เนียน นุ่มแล้วค่ะ นำมาถูหน้าแล้วรู้สึกอ่อนโยนผิวมากๆค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้: ใบหน้าสะอาดมากกก ความมันหมดจน ผิวดูใสขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ รู้สึกว่ารูขุมขนดูกระชับขึ้นด้วย รอยแดง ฝ้า และกระ ดูจางลงด้วยค่ะ
  • Laora Active C Serum (ลาออร่า แอคทีฟ ซี เซรั่ม)
    เซรั่มตัวนี้ผลิตด้วยนาโนเทคโนโลยี ทำให้ได้เนื้อเซรั่มที่มีโมเลกุลเล็ก จึงสามารถซึมซับเข้าสู่ผิวได้ง่าย และคงอยู่ใต้ผิวได้นาน มีส่วนผสมวิตามินซีเข้มข้น จากผลกุหลาบป่าจากประเทศญี่ปุ่น (มีคุณค่ามากกว่าวิตามินซี จากส้มถึง 60 เท่า!) แถมยังได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใสได้จริง นอกจานี้ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้รูขุมขนกระชับ ทั้งยังช่วยควบคุมความมันอีกด้วยค่ะ

packaging เป็นกล่องสีขาว logo ปั้มสีเงินเหมือนกล่องสบู่ค่ะ



เมื่อเปิดกล่องออกมาจะพบขวดเซรั่มหลอดหยด ขวดสีชา เนื่องจากส่วนผสมหลักเป็นวิตามินซีเข้มข้น ซึ่งสามารถสลายได้เมื่อเจอแสงแดด ขวดสีชานี้ ดีงาม เพราะจะช่วยป้องกันการสลายตัวของวิตามินซีจากแสงแดดได้ด้วยค่ะ :D

เนื้อเซรั่มเป็นสีเหลืองจางๆ ไม่มีกลิ่น ไม่ใส่น้ำหอม รู้สึกถึงความปลอดภัย แบบว่าคนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้เลยค่ะ




วิธีใช้:
* สำหรับผิวแห้ง-ผิวผสม สามารถใช้ เซรั่ม ลาออร่า ผสมกับครีมบำรุงที่ใช้อยู่เป็นประจำได้เลยค่ะ โดยหยด Laora Active C Serum ลงไปผสม 1-2 หยด ผสมให้เข้ากัน แล้วทาเป็นประจำ เช้า-เย็น
* สำหรับผิวมัน หลังล้างหน้า หยดเซรั่ม 1-2 หยดลงบนฝ่ามือ แล้วทาทั่วหน้าใช้เป็นประจำเช้า-เย็น

ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อเซรั่มซึมซับไวมากๆๆๆ ทาแล้วแห้งเลย ซึมซับดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ เนื้อบางเบา เนื่องจากหน้าร้อน หน้ามี่ค่อนข้างมันเลยใช้แต่ตัวเซรั่มเดี่ยวๆ ไม่ได้ผสมกับครีมนะคะ อันนี้บางคนอาจจะใช้แบบวอร์มเนื้อเซรั่มบนมือก่อนก็ได้ แต่มี่รู้สึกว่า นางบางเบาดี เลยหยดที่ใบหน้าแล้วใช้เกลี่ยให้ซึมเข้าผิวเลยค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้: หลังใช้ 7 วัน รู้สึกได้เลยว่า ใบหน้าดูใสขึ้น ชุ่มชื้น แลดูอ่อนเยาว์ขึ้น ยิ่งใช้ร่วมกับสบู่ ยิ่งเห็นผลไวเลยค่ะ รูขุมขนกระชับ ทาแป้งแล้วเนียนกริบ หน้าไม่มันระหว่างวันมากด้วย พอผิวดี เวลาแต่งหน้าก็สวย เมคอัพก็ติดดีด้วยค่ะ ดีงาม^^

สรุป: Laora Cosmetics เป็นเวชสำอาง ผลิตภัณฑ์หลักคือ  Laora Active C Serum และ Laora Anti-acne Soap ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น รูขุมขนกระชับ สามารถรักษาสิวได้ เหมาะอย่างยิ่งกับคนที่มีปัญหาสิว ปัญหารูขุมขนกว้างค่ะ เนื่องจากช่วยเรื่องรูขุมขนกระชับได้ดี ทำให้ขึ้นชื่อว่า "ครีมรูขุมขน" กระชับเลยค่า ^O^


ดูโปรโมชั่นดีๆรับลมร้อนได้ที่
www.facebook.com/laoracosmetics

• ติดตามข้อมูลข่าวสารและสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์ได้ที่
- Facebook : www.facebook.com/laoracosmetics/
- IG : laoracosmeticsoffical
- ID Line@ : @laoracosmetics
- Cell : 092-649-6456

Sponsored by


++++ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ++++
--------------------------------------------
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE