Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review: Queen By 100% Natural Serum

     สวัสดีค่ะทุกคน เพื่อนๆที่กังวลในเรื่องของความปลอดภัยของผิวหน้า เป็นคนที่ผิวแพ้ง่าย หรือเคยแพ้สารมาก่อน มาดูรีวิววันนี้ของมี่ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ เพราะสกินแคร์ที่มี่จะนำมารีวิวให้ชมกันในวันนี้ เป็นสกินแคร์ที่อ่อนโยน และเป็นธรรมชาติมากๆ มากขนาดว่า คุณแม่ตั้งครรภ์ก็ใช้ได้นะคะ อยากรู้แล้วว่าเป็นยังไงเลื่อนมาชมกันเลยจ้า....

QUEEN BY 100% Natural 
C-WILDYAM B5 Daily Serum Booster
ควีน บาย 100% เนเชอรัล 
ซี ไวลด์แยม บีไฟว์ เดย์ลี่ เซรั่ม บูสเตอร์

     เซรั่มตัวนี้อยู่ภายใต้แบรนด์ QUEEN BY 100% Natural ซึ่งเค้าใส่ใจผิวของทุกคนเป็นอันมาก เลือกคัดสรรแต่ส่วนประกอบที่เป็นออแกนิค สกัดจากธรรมชาติ มีอะไรบ้าง มาดูกันค่า

- Collagen Extract สารสกัดคอลลาเจนจากปลาแซลมอน ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และเร่งซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ อันเนื่องมาจากมลภาวะ และริ้วรอยแห่งวัย ซึ่งสารตัวนี้จะช่วยทำให้เซลล์ผิวเราอุ้มน้ำได้ดีขึ้นค่ะ
- Morus Alba root extract สารสกัดจากรากหม่อน จะช่วยคืนความชุ่มชื้นให้เซลล์ผิว ทำให้ผิวแก่ช้าลง บำรุงผิวให้นุ่ม นอกจากนี้ยังช่วยลดเลือนริ้วรอย และจุดด่างดำบนใบหน้าด้วยค่ะ
- Allantonin เป็นสารสกัดที่ได้จากราก และใบของพืชที่ชื่อว่า Comfrey มีคุณสมบัติช่วยปลอบประโลมผิว, ลดการระคายเคือง, สมานแผล และช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพออกอย่างอ่อนโยน ทำให้เซลล์ผิวหนังกำพร้าอ่อนนุ่มขึ้น และบำรุงได้ดีขึ้นด้วย สารสกัดตัวนี้ปลอดภัยมากๆ ไร้ผลข้างเคียง สามารถใช้ได้กับเด็กทารกด้วยค่ะ
- Clinacanthus nutans Leaf extract สารสกัดจากใบพญายอ เป็นสมุนไพรมีฤทธิ์ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และการอักเสบจากการติดเชื้อ จึงช่วยลดการอักเสบของสิว และทำให้สิวแห้งเร็วด้วยค่ะ
- Ginseng Root Extract สารสกัดจากรากโสม ช่วยชะลอริ้วรอย และกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตใต้ผิวให้ดียิ่งขึ้น จึงทำให้เซลล์ผิวได้รับสารอาหารจากเลือดได้ดีขึ้นด้วย ส่งผลให้ผิวเปล่งปลั่ง มีเลือดฝาด
- Dioscorea villosa root extract (Wild Yam) สารสกัดมันเทศป่า ตัวนี้เป็นสารสกัดหลักของเซรั่มตัวนี้เลยน้า ช่วยฟื้นฟูและเสริมสร้างเซลล์ผิว ทำให้ผิวกระชับ เต่งตึง เรียบเนียน ชุ่มชื่น ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวลขึ้นค่ะ
- Niacinamide ตัวนี้เป็นที่รู้กันอยู่แล้วเนอะว่าช่วยในการรักษาสิว ลดการอักเสบของสิวและช่วยลดการผลิตน้ำมันของผิวได้ด้วย จึงเป็นตัวยับยั้งไม่ให้เกิดสิวนั่นเองจ้า
- Panthenol หรือวิตามิน บี 5 ช่วยบรรเทาอาการคัน ที่เกิดจากการแพ้ และช่วยลดรอยแดง ช่วยสมานแผล และเร่งการสร้างเนื้อเยื่อของผิวชั้นใหม่ด้วย เหมาะอย่างยิ่งกับคนที่ผิวมีสิว เป็นแผล มีผื่นคัน นอกจากนี้ยังช่วยลดการเกิดรอยแผลเป็นได้ด้วยค่ะ
- Ascobic acid หรือวิตามิน ซี ช่วยรักษาริ้วรอย รอยแดง จุดด่างดำ และทำให้ผิวขาว กระจ่างใส

    จากส่วนผสมของเค้าก็มั่นใจได้แล้วใช่ไหมคะว่า ปลอดภัยแน่นอน เพราะมาจากธรรมชาติทั้งนั้นเลย ยิ่งไปกว่านั้นนะคะ เซรั่มคลีนๆตัวนี้ ยัง "ไม่มีแอลกอฮอลล์ ไม่มีสี ไม่มีพาราเบน/สารกันเสีย ไม่มีกรดวิตามิน เอ เรซิตินที่จะก่อให้เกิดการระคายเคือง ไม่มี mineral oil ไม่มีสารปรอท, สเตียรอยด์, silicone ที่เป็นอันตรายด้วยค่ะ" คลีนมากมายขนาดนี้ คุณแม่ที่ตั้งครรภ์ และให้นมบุตรก็สามารถใช้ได้นะคะ!

มาดูด้าน packaging กันค่ะ เซรั่มตัวนี้บรรจุอยู่ในกล่องกระดาษโทนสีขาว-ชมพู มีรายละเอียดอยู่บนกล่อง กล่องมีพลาสติกหุ้มมาอย่างดีค่ะ



เมื่อเปิดกล่องออกมาจะเจอขวดเซรั่ม ฉลากโทนสีขาว-ชมพูเหมือนกล่องค่ะ นอกจากนี้ตรงหัวหลอดหยด ยังมีพลาสติกหุ้มมาอีกครั้งด้วย ปกป้องผลิตภัณฑ์กันแบบสุดๆไปเลยค่ะ ขวดเซรั่มเป็นแบบหยอดหยดค่ะ



เนื้อเซรั่มใส ไม่มีสี กลิ่นหอมอ่อนๆ ทั้งนี้เค้าใส่น้ำหอมที่สำหรับ sensitive skin นั่นคือ คนที่ผิวแพ้ง่ายมากๆ ก็สามารถใช้ได้นะคะ




วิธีใช้: ทาเซรั่มทั่วใบหน้าเป็นประจำ เช้า - เย็น

ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อเซรั่มตัวนี้มีความเหลว จึงซึมซับไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ นอกจากนี้เวลาเอามือตบเบาๆ เนื้อจะหนืดๆด้วย แสดงว่ามีความเข้มข้นสูงมากๆเลยค่ะ กลิ่นของเซรั่มไม่สร้างความรำคาญใดๆ เนื่องจากตัวนี้เป็นหลอดหยด เราสามารถใช้แบบหยดลงบนหน้าได้เลยค่ะ หรือใครถนัดทาหยดบนมือแล้วค่อยทาก็ได้ค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้: ใบหน้านุ่ม ชุ่มชื้น รอยแดงดูจางลง ดูกระจ่างใสขึ้น เวลาเอามือตบเบาๆ รู้สึกผิวเด้งหน่อยๆ มีความชุ่มชื้นสูงทำให้เครื่องสำอางติดดีเวลาแต่งหน้าด้วยค่ะ

หน้าใส แบบว่า มุมไหนก็ใสนะจ้า ^^



ข้อมูลเพิ่มเติม:
https://m.facebook.com/onlynaturalextract/



++++ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ++++
--------------------------------------------
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^