Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review: พาส่องบ้านตุ๊กตา Sylvanian Families: Grand Department Store~♡


     สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้มี่จะมาขอรีวิว คอลเลคชั่นใหม่สำหรับผู้ที่มีใจรักในการสะสมบ้านตุ๊กตา แน่นอนอยู่แล้วว่า ความน่ารักนี้ หนีไม่พ้น ตุ๊กตาของเหล่า Sylvanian Families แน่นอนค่ะ ทำใจของคุณให้พร้อม แล้วมาชมรีวิวน่ารักๆกันเลยดีกว่าค่ะ

Sylvanian Families: Grand Department Store
ซิลวาเนียน แฟมิลี่ : แกรนด์ ดีพาร์ทเม้นท์ สโตร์


  Sylvanina Families เป็นของเล่นที่มากกว่าของเล่นธรรมดาทั่วไป เพราะนอกจากจะได้รับความสนุกจากการเล่นแล้ว ยังสอดแทรกไปด้วยคุณธรรม ความรัก และธรรมชาติ ที่มีอยู่ในสัตว์น้อยใหญ่ หลากหลายประเภท ยิ่งไปกว่านั้น วัสดุที่นำมาผลิต ก็มีคุณภาพ คือไม่มีขน เป็นกำมะหยี่ ทำให้ไม่ต้องกังวลเรื่องขนหลุดร่วง ใน Collection ใหม่นี้ ทำออกมาในรูปแบบ Grand Department Store ซึ่งก็คือ ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่นั่นเองค่ะ

   ตัวกล่องจะเป็นรูปของ Grand Department Store รวมถึงตัวอย่างการจัดห้องต่างๆ และแสดงรายละเอียดอุปกรณ์ที่อยู่ในกล่องด้วยค่ะ...






     Grand Department Store  เป็นชุด all-in-one gift set กล่าวคือ มีอุปกรณ์แถมมากับตัวห้างสรรพสินค้าครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น ชุดบูติค แฟชั่น, ชุดคอสเมติค บิว่ตี้, ชุดแฟชั่น โชว์เคส, ร้านชอคโกแลต และทาวน์ เกิร์ล ซีรี่ส์ 


   นอกจากนี้ในกล่องยังมีคู่มือการประกอบตัวอาคาร และรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับการติดกระจก ระเบียง และสติกเกอร์ติดตกแต่งค่ะ



   ยิ่งไปกว่านั้น เค้ามีหนังสือนิทานเล่มเล็กๆแนบมาด้วยค่ะ

   โดยตัวอาคารเป็นฝาเปิด-ปิดได้ แล้วมีส่วนของ โดมแยกมาด้วยอีกตึกหนึ่ง (จัดวางที่ไหนก็ได้ แล้วแต่ความพึงพอใจของผู้เล่นเลยค่ะ) เรียกได้ว่า ยิ่งใหญ่อลังการมากๆ ห้างสรรพสินค้าหรูหราประจำเมืองแห่งนี้ ตกแต่งอย่างงดงาม ประณีตบรรจงด้วยลวดลายสลักบนผลัก ดูๆแล้วเรียกได้ว่า งานละเอียดมาก...



    เราสามารถเริ่มต่อได้จาก คู่มือที่มีแนบมาในกล่องนะคะ ^^






  ส่วนตัวตุ๊กตา Chocolate Rabbit ก็มีเอ็นมัดไว้อย่างดีค่ะ ในส่วนของ Chocolate Rabbit ที่เป็นตุ๊กตา Signature ของ Sylvanina Families นั้น มาในลุคใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิม มีความแปลกตา ในเรื่องการแต่งตัวที่ดูเป็นคุณหญิง คุณนายมากยิ่งขึ้น ไม่ได้เป็นเด็กสาวกระต่ายน้อยอย่างที่เราคุ้นตากันอีกแล้ว...อันนี้อาจจะต้องการสื่อว่า เมื่อคุณโตขึ้น คุณสามารถเลือกสิ่งต่างๆด้วยตัวเองได้แล้ว พร้อมแล้วที่จะก้าวผจญภัยสู่โลกกว้าง ในวันว่างก็สามารถไปช็อปปิ้งที่ Grand Department Store ได้ด้วย


   ในส่วนของหน้าต่าง สามารถถอดเปลี่ยนกับหน้าต่างของ Town Series ชุดอื่นๆได้ด้วยนะคะ ^^






จุดเด่นของชุด Grand Department Store คงจะหนีไม่พ้น "ลิฟท์" ที่สามารถเลื่อนขึ้น-ลงได้จริง, ประตูบานหมุนด้านทางเข้า-ออก และตัวอาคารที่สามารถถเปิด-ปิด หรือปรับย้ายไปต่อเชื่อมกับสินค้ากลุ่ม Town Series อื่นๆได้อีกด้วย






ข้อควรระวัง:
1. ไม่ควรให้สินค้าตกจากที่สูง ระวังก้นกระแทก
2. ไม่ควรให้สินค้าอยู่ใกล้วัตถุไวไฟ และความชื้น

   สิ่งที่ประทับใจ และชอบของ Sylvanian Families: Grand Department Store คือ การตกแต่งห้างสรรพสินค้าออกมาในรูปของงานสถาปัตยกรรมฝั่งยุโรปที่มีความประณีต บรรจง ไม่ว่าจะเป็นงานแกะสลักของผนัง อาคาร รวมถึงภายในโดม คือเรียกว่ารายละเอียด เล็กๆน้อยๆ ทำออกมาได้ดี ไม่มีรอยต่อให้เห็น เป็นการเชื่อมกันได้อย่างแนบสนิท นอกจากนี้ ตัวหน้าต่างก็สามารถถอดเปลี่ยนสลับตำแหน่งได้ ซึ่งเป็นการเปิดโลกจินตนาการให้กับเด็กๆได้อย่างแท้จริง โดยการไม่สร้างกรอบให้เด็ก ให้พวกเค้าได้คิด และเรียนรู้จากสิ่งที่เค้าเล่น นอกจากนี้ การสะสมตุ๊กตา Sylvanina จะทำให้เด็กๆมีความรับผิดชอบมากขึ้น เพราะตุ๊กตาเหล่านี้มีราคา ซึ่งเหมาะสมกับคุณภาพ เด็กๆเล่นเสร็จจะต้องรู้จักเก็บเข้าที่ และรักษามันอย่างดี ถือเป็นการปลูกฝังความรับผิดชอบ และการรักษาสิ่งของไปในตัวด้วยค่ะ



    Sylvanina Families ถือเป็นของเล่นสร้างจินตนาการให้กับเด็กๆอย่างแท้จริง เพราะไม่มีข้อจำกัดของคำว่าเป็นไปไม่ได้ คือแต่ละชุด Collection สามารถนำมาเชื่อมต่อ ต่อสร้างเรื่องราวเป็นเมืองได้เลย นอกจากนี้ ตัวละครที่ทำออกมาก็หลากหลาย เป็นสัตว์หลากหลายสายพันธุ์ ทำให้เด็กๆมองโลกในแง่ดี มีพลังบวก คิดถึงการอยู่ร่วมกันได้อย่างเป็นสุข โดยไม่รู้สึกแปลกแยกค่ะ


   เครื่องประดับ เฟอร์นิเจอร์ และอุปกรณ์ตกแต่งที่ให้มา สามารถนำมาจัดเรียงและเล่นได้เลยค่ะ มีเสื้อผ้ามาให้ลองเปลี่ยนด้วยนะคะ










  • ช่องทางการจัดจำหน่าย
ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ Central
The mall , Robinson
ร้าน Toy R Us
ร้าน Sylvanian Market @ Gateway Eakkamai
และสั่งซื้อออนไลน์ www.kidzandkai.com

ราคา 4,990 บาท

• ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสาร
Line: @thaisylvanian
Facebook :https://www.facebook.com/SylvanianOfficialThailand/
WEB SITE : http://sylvanianfamilies.net/th/


Sponsored by

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem


Comments

  1. You're the best for examining this article. The article is fascinating to peruse and, as I would like to think, a decent method to remind individuals that they are individuals, not creatures and understand the simple certainty that we live in a general public made by individuals raised in families, not in caverns or wildernesses. troubled teens

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^