Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Reivew: SEASUN SOCIETY ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า และผิวกายจากธรรมชาติ

   วันนี้มีสกินแคร์ดีๆมาแนะนำให้ชมกันค่ะ เป็นแบรนด์ของ ASIA เรานี่แหละ โดยเค้ามีความคิดที่ว่า อยากให้ทุกคนสวยด้วยความเป็นตัวเอง ไม่ต้องเปลี่ยนแปลงอะไรทั้งสิ้น เพราะทุกคนมี "ความสวย" เฉพาะตัวในรูปแบบของตัวเอง ไม่จำเป็นที่จะต้องเปลี่ยนสีผิวเพื่อให้เราดูขาวใส แล้วเราจะสวยขึ้น แต่การดูแลผิวให้สุขภาพดีนั่นแหละ คือความสวยเฉพาะตัวของเราเอง แบรนด์ที่มี่จะนำมารีวิววันนี้ ก็คือ...

SEASUN SOCIETY
ซีซัน โซไซตี้

   SEASUN SOCIETY เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า และผิวกาย โดยใช้ส่วนผสมหลักมาจากพืชธรรมชาติ ไม่มีส่วนผสมที่เป็นอันตรายต่อผิว ส่วนผสมทุกตัวของเค้านั้น...
  • No Parabens
  • No Phthalates
  • No Propylene Glycol
  • No Formaldehyde
  • No Sodium Lauryl Sulfate
  • No Mineral Oil
  • No Petrolatum
  • No Paraffin
  • No Diethanolamine
  • No Artificial Colours


  วันนี้ผลิตภัณฑ์ที่มี่จะมารีวิวมีทั้งผิวหน้า (serum & face oil) และผิวกายเลยค่ะ มาเริ่มกันที่ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้ากันก่อนเลยนะคะ

YOUTH POTION
Multivitamin face serum infused with 
antioxidant & Blue Chamomile

    ซีซัน ออร์แกนิค มัลติวิตามิน เฟส เซรั่ม อินฟิว วิท แอนติออกซิแด้นท์ แอนด์ บลูคาโมมาย อุดมไปด้วยวิตามินหลากหลายชนิด, สารต้านอนุมูลอิสระที่ได้จากสารสกัดผลไม้ และ essential oil ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ลดเลือนริ้วรอย และเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวค่ะ ส่วนสีของผลิตภัณฑ์เค้าจะเป็นน้ำเซรั่มสีขาวขุ่นอมฟ้า สีฟ้าที่ได้มานี้นั้น มาจากส่วนผสมของ blue chamomile essential oil นั่นเองค่ะ มีส่วนช่วยฟื้นฟูสภาพผิว และลดการอักเสบของผิว จึงทำให้แลผิวดูอ่อนเยาว์ค่ะ

   Packaging มาในกล่องโทนสีขาว สะอาดตา  minimal style มากๆ เนื้อกระดาษลื่นๆแบบให้ความรู้สึกดี ด้านข้างกล่องบอกรายละเอียดผลิตภัณฑ์ไว้โดยรอบเลยค่ะ


   เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอขวดแก้วเซรั่มแบบขุ่น มองเห็นสีเซรั่มเป็นของเหลวขาวขุ่มอมฟ้า มีหลอดบีบสีขาว ปริมาณ 30 มล.





   เซรั่มสีขาวขุ่นอมฟ้า เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย และซึมซับได้ไวค่ะ




วิธีใช้: เขย่าขวดก่อนใช้งาน ทาเซรั่ม 2-3 หยดลงบนผิวที่สะอาด ตอนเช้า และกลางคืน ก่อนการทา Blue Spell Face Oil (รีวิวตัวต่อไปค่ะ) หรือครีมทาหน้าตัวอื่นๆ

คำเตือน: หยุดใช้ทันที หากเกิดอาการระคายเคือง



ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อเซรั่มสีขาวขุ่นอมฟ้า ยอมรับว่าเป็นสีที่แปลกตามากๆ ไม่ค่อยได้เห็นเซรั่มสีแบบนี้มาก่อนเลย ชอบที่กลิ่นหอมมากกกกก หอมแบบละมุน ธรรมชาติ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายแบบละเมียดละไม เนื้อบางเบา เกลี่ยแล้ว ซึมซับได้ไวเลยทีเดียว หลังทาแล้ว ผิวดูชุ่มชื้น และที่สำคัญ ผิวดู glow ขึ้นมากๆค่ะ


    ตัวต่อมา คือ face oil ที่มีเกริ่นไปก่อนหน้าแล้วนะคะ ตัวนี้ใช้ทาหลังทาเซรั่มเรียบร้อยแล้วค่ะ

BLUE SPELL
Nourishing blended face oil with 
Rosehip, Baobab and Blue Chamomile


   ซีซัน ออร์แกนิค บลูสเปล นูริชชิ่ง เบลนเด็ด เฟสออย วิท โรสฮิบ เบาบับ แอนด์ บลูคาโมมาย อุดมไปด้วยน้ำมันบำรุงผิวหน้ามากถึง 7 ตัวได้แก่...
  • Sweet Almond Oil
  • Organic Sunflower Seed Oil
  • Blue Chamomile Essential Oil 
  • Rosehip Oil
  • Jojoba Oil
  • Baobab Oil
  • Argan Oil
  น้ำมันที่ใช้เป็นส่วนผสมนี้มาจากสารสกัดพืช 100% มีส่วนช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และซ่อมแซมผิวอย่างอ่อนโยน ยิ่งไปกว่านั้นยังช่วยฟื้นบำรุงผิวให้กลับมาแข็งแรงสุขภาพดี ดูโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วยค่ะ 

   Packaging ตัวนี้ มองผ่านๆก็เหมือนตัวที่แล้วเลย แต่ต่างกันที่ชื่อ โลโก้ และรายละเอียดรอบกล่องค่ะ


   เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอขวดแก้วใส มองเห็น face oil สีฟ้าน้ำทะเล ซึ่งเป็นสีของ blue chamomile ค่ะ ปริมาณ 30 มล.





   face oil เป็นสีน้ำทะเล เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมได้ไว และไม่ค่อยเหนอะหนะผิวค่ะ




วิธีใช้: ทา face oil 2-3 หยด ลงบนผิวหน้าที่สะอาด ตอนเช้าและก่อนนอน

Tips: หยด face oil ลงบนฝ่ามือ 2-3 หยด จากนั้นถูฝ่ามือเข้าด้วยกัน แล้วซับเบาๆที่ผิวหน้า และลำคอ จะทำให้ผิวหน้าได้รับการบำรุงอย่างทั่วถึงค่ะ


ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อของ face oil มีความบางเบามากๆ แม้จะเป็นส่วนผสมของน้ำมันล้วนๆ แต่ไม่ได้ให้ความรู้สึกว่าเหนียวเหนอะหนะเวลาทา แนะนำว่า สำหรับคนผิวมัน/ผิวผสม ใช้เพียง 2 หยด แล้วโปะทั่วหน้า และลำคอ คือเพียงพอแล้วค่ะ ทาแล้วให้ความรู้สึกว่าผิวมีความยืดหยุ่นดีมากๆ อีกทั้งยังช่วยให้ผิวโกลว์สวย ดูสุขภาพดี... ถ้าใช้ face oil ในปริมาณที่มากเกินไป จะให้ความรู้สึกเหนอะหนะ ไม่สบายผิว แต่ถ้าใช้อย่างพอดีแล้ว ตัว face oil นี้เป็นตัวที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวได้ดีมากๆเลยค่ะ มี่ชอบในเรื่องของ texture ของเค้า ที่ซึมได้ไว และมีสีฟ้าน้ำทะเล สวยมากๆเลยค่ะ




ความรู้สึกหลังใช้ YOUTH POTION serum & BLUE SPELL face oil: โดยรวมแล้วผิวดูชุ่มชื้นขึ้น ให้ความรู้สึกว่าผิวหน้าสามารถเก็บกักน้ำได้ดี ผิวดูอิ่มฟู โกลว์สวย ยืดหยุ่น ช่วยลดเลือนริ้วรอย และรูขุมขนให้ดูจางลง อีกทั้งยังช่วยให้การแต่งหน้าทำได้ง่ายขึ้นด้วยค่ะ


   ต่อมาขอพูดถึงผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายของเค้าบ้าง นั่นคือ...

THE DAILY GLOW
Moisturising dry oil for hair and body 
with Macadamia and Argan


  ซีซัน ออร์แกนิค เดอะ เดลี่โกลว มัลติเพอพัส ดราย์ออย ฟอร์แฮร์ แอนด์ บอดี้ วิท แมคคาเดเมีย และ อาร์แกน ตัวนี้เป็นน้ำมันที่ใช้บำรุงเส้นผม และผิวกาย ให้กลับมามีความชุ่มชื้นอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งส่วนผสมหลักของเค้าอุดมไปด้วย น้ำมันหลายหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น Organic Sunflower Seed Oil, Sweet Almond Oil, Organic Olive Oil, Apricot Kernel Oil, Jojoba Oil, Macadamia Oil, Argan Oil, Prickly Pear Seed Oil, Cedarwood Essential Oil จึงช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสีย และผิวแห้งเสียให้กลับมามีสุขภาพดีอีกครั้งหนึ่งค่ะ

   Packaging ตัวนี้ยังคงมาโทนซีรีย์เดียวกับ serum และ face oil โดยที่ข้างหน้าโลโก้เป็นสีน้ำตาล และมีรายละเอียดรอบกล่องเหมือนกันค่ะ


  เมื่อเปิดกล่องออกมาจะเจอขวดแก้วใส มองเห็นน้ำมันที่บรรจุด้านในเป็นสีเหลืองอ่อนๆ ฝาหัวปั๊มมีพลาสติกครอบ มองผ่านๆคล้ายหัวสเปรย์ แต่ไม่ใช่นะคะ เป็นหัวปั๊ม ปริมาณ 100 มล.




  น้ำมันเป็นสีเหลืองอ่อน มีกลิ่นหอมน้ำมันอัลมอนด์ และแมคคาเดเมีย เนื้อน้ำมันหลว บางเบา เกลี่ยง่าย และซึมไวค่ะ




วิธีใช้: ใช้ทาเส้นผม หรือผิวกายเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น



ความรู้สึกขณะใช้ และหลังใช้: เมื่อทาน้ำมันลงผิวกาย สัมผัสได้ว่า น้ำมันของเค้าเนื้อเหลว บางเบา กดออกมาแล้วไหลออกมาเลย ไม่ได้คงรูป ทำให้เกลี่ยทา และซึมที่ผิวได้ไวมากๆ มีกลิ่นหอมของถั่วชัดเจน ทาแล้วผิวดูชุ่มชื้น ดูโกลว์เงางาม สวยมากเลยค่ะ ยิ่งถ้าโดนแดดนี่ จะให้ความรู้สึกผิวเงาๆ สวยงามมากเลยค่ะ


   เมื่อลองใช้เป็นน้ำมันทาผม พบว่าปลายผมที่เคยแห้งเสีย แตกปลาย กลับมาชุ่มชื้น และสุขภาพดีขึ้น ช่วยให้ปลายผมไม่พันกัน เส้นผมดูนุ่มนวล เรียงตัวสวยเลยค่ะ



  โดยรวมแล้วผลิตภัณฑ์ของ SEASUN SOCIETY มีส่วนผสมหลักเป็นน้ำมันที่สกัดมาจากพืช ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้กลับมาสวย สุขภาพดี โกลว์ แบบมีออร่าในแบบฉบับของแต่ละคน โดยไม่ได้เน้นให้ผิวกระจ่างใส แต่ให้ผิวดูแข็งแรง สุขภาพดี ลดเลือนริ้วรอย และเพื่อผิวที่แลดูอ่อนเยาว์ขึ้นค่ะ ซึ่งแบบนี้ถึงจะเรียกว่า "ความสวยที่แท้จริง" ค่ะ


ราคาผลิตภัณฑ์

YOUTH POTION ราคา 790 บาท

BLUE SPELL ราคา 790 บาท

THE DAILY GLOW ราคา 690 บาท

ข้อมูลเพิ่มเติม

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^