Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review: หน้าสดก็ยังสวยได้ด้วย SUHADA KINENBI FAKE NUDE NIGHT TIME CC CREAM (Clear Nude Pink)

   เคยเป็นปัญหาหนักใจไหมว่า เวลามีปาร์ตี้ชุดนอน หรือต้องทำกิจกรรมที่ไม่อยากแต่งหน้าจัดๆ เช่น ไปว่ายน้ำ, ออกกำลังกาย อะไรแบบนี้ แต่ยังอยากได้ผิวสวยแบบธรรมชาติอยู่ อารมณ์ว่าหน้าสดก็ยังสวย ตื่นมาผิวดูสุขภาพดีเลย แต่มี่เชื่อว่าหลายคน คงมีปัญหาหนักใจแบบมี่ ที่ไม่ได้กล้าโชว์หน้าสดทุกสถานการณ์ เพราะปัญหาผิวที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นรูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ มีรอยดำจากกละ จากสิว เยอะแยะไปหมด วันนี้มี่เลยจะขอมาแนะนำไอเทมเด็ดที่ลองใช้แล้ว ดีมากๆๆๆๆๆ ตัวนึง อยากรู้แล้วว่าเป็นยังไงมาชมรีวิวกันเลยค่ะ

SUHADA KINENBI FAKE NUDE NIGHT TIME CC CREAM (Clear Nude Pink)
ซูฮาะดะ คิเนงบิ เฟค นูด ไนท์ ไทม์ ซีซี ครีม (เคลียร์ นูด พิ้งค์)

   Night Time CC Cream ของ Suhada Kinenbi สามารถใช้เป็นเมคอัพเบสตอนก่อนนอน เน้นการปกปิดที่เรียบเนียน เนื้อบาง เหมือนไม่ได้แต่งหน้า เนื้อซีซีมีส่วนผสมของแป้ง จึงมีคุณสมบัติช่วยกระจายแสง จึงช่วยปกปิดรอยสิว รูขุมขน และความหมองคล้ำของผิวได้เป็นอย่างดี ยิ่งไปกว่านั้น เค้ามีส่วนผสมของเซรั่มบำรุงผิวจากสควาเลน, ไฮยาลูรอน 3D, อนุพันธุ์วิตามิน C, น้ำมันโรสฮิป และสารสกัดจากดอกกุหลาบ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง แลดูสุขภาพดีกว่าผิวหน้าสด

   คุณสมบัติของ Night Time CC Cream
·      ใช้เป็นเมคอัพเบส และบำรุงผิวไปพร้อมกันเลย ใครจะใช้แทนครีมบำรุงผิวก็ได้นะคะ เพื่อให้ผิวสวย เรียบเนียน แม้เวลานอน พร้อมบำรุงผิวตลอด 24 ชม.

  ด้าน Packaging ตัวนี้มาในกล่องพลาสติก สีม่วงพาสเทล น่ารักมากๆๆๆๆ หน้ากล่องเป็นภาษาญี่ปุ่นหมดเลย เห็นแค่ CC และยี่ห้อ SANA แต่เค้ามีคำบรรยายสติกเกอร์ภาษาไทยแปะไว้ด้านหลังค่ะ

   วิธีการเปิดกล่องคือ ตรงฝาด้านบนจะมีสติกเกอร์ติดอยู่กับแผ่นดึง OPEN ให้แกะสติกเกอร์นั้น แล้วดึงขึ้น กล่องก็จะสามารถเปิดออกได้โดยง่าย โดยเราไม่ต้องไปงัดแงะที่อื่นเลยค่ะ ออกแบบกล่องมาดีมากๆ



   เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอหลอด CC Cream สีชมพูไข่มุก หลอดเงาๆ มีลายดาวอยู่ด้านหน้า เมื่อต้องแสงจะมีประกายชมพูมุกเหลือบๆออกมา สวยมากเลย ดูเลอค่า ปริมาณ 30 กรัม



  เนื้อครีม เป็นสีนู้ดชมพูอ่อน มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เกลี่ยแล้วให้ความรู้สึกชุ่มชื้น ไม่เป็นก้อน และเนื้อบางเบามากค่ะ




    ด้านการปกปิด ตัว CC ครีมตัวนี้แทบจะไม่ได้ช่วยเรื่องการปกปิดเลย แต่ที่สังเกตได้คือ ผิวดูเนียน และกระจ่างใสขึ้นค่ะ


    ทดสอบประสิทธิภาพการกันน้ำ ด้วยการเปิดน้ำไหลผ่าน พบว่า CC Cream ตัวนี้ไม่ได้กันน้ำ เวลาโดนน้ำแล้ว จะยังไม่เป็นไร แต่ถ้าเอามือถู เนื้อครีมเค้าจะหลุดออกมา มีส่วนผสมของแป้ง และสารบำรุงออกมาด้วยค่ะ




วิธีใช้: หลังจากบำรุงผิว เกลี่ยครีมให้ทั่วใบหน้าในปริมาณที่พอเหมาะ



ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อ CC Cream เป็นสีนู้ดชมพูอ่อน มีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วย ถ้าใครเคยใช้ตัวแป้งฝุ่นอัดแข็งของเค้า (Suhada Kinenbi Fake Nude Powder) จะบอกได้เลยว่ากลิ่นเดียวกันเลย เป็นกลิ่นหอมละมุนอ่อนๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายแบบหญิงสาวค่ะ เวลาเกลี่ย เนื้อตัวนี้มีความพิเศษคือเค้าไม่ได้เหมือนแตกตัวเป็นหยดน้ำซะทีเดียว แต่มีความเย็นแบบชุ่มชื้นอยู่เหมือนมีละอองน้ำเบาๆ จึงให้ความชุ่มชื้นกับผิวดีมากๆค่ะ เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่ายมากค่ะ ที่สำคัญไม่เป็นก้อนเลยด้วย ตัวนี้ทาแล้วไม่ได้ช่วยเรื่องการปกปิดซักเท่าไร อีกทั้งยังไม่ออกสีด้วย จึงไม่ได้ช่วยเรื่องปรับสีผิวค่ะ เน้นเรื่องความชุ่มชื้น ช่วยเบลอรูขุมขนให้ดูเล็กลง ช่วยให้ผิวดูเนียนสวยแบบธรรมชาติค่ะ




ความรู้สึกหลังใช้: ตัวนี้มี่ใช้ทาเป็นครีมบำรุงก่อนนอน คือเค้ามีคุณสมบัติเป็นเบส และช่วยบำรุงผิวไปในตัวเดียวเลย ความรู้สึกที่ได้ คือ ผิวเนียนมากกกกก คือรูขุมขนเบลอมาก มองแล้วผิวดูสวยใส แบบธรรมชาติเลยค่ะ แต่ไม่เน้นเรื่องการปกปิดใดๆเลย ช่วยเรื่องความเนียนถึงขีดสุด และช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นด้วยค่ะ ส่วนตัวมี่ลองใช้เป็นเมคอัพเบสก่อนแต่งหน้าด้วย ถือว่าใช้ได้ดีทีเดียวเลย เพราะเนื้อเค้าบางเบา มีส่วนผสมของแป้ง จึงทำให้ผิวดูเนียนลื่นขึ้น ช่วยให้ผิวเรียนเนียน ไม่มันระหว่างวัน ที่สำคัญคือ ช่วยให้แต่งหน้าง่ายขึ้นมาก เวลาทาแป้งทับแล้วไม่เป็นคราบ ไม่เป็นก้อนเลยค่ะ ใครที่มีปัญหาชอบทาแป้งแล้วเป็นคราบ แนะนำว่า CC Cream เมคอัพเบสตัวนี้ช่วยได้เลยค่ะ





   Night Time CC Cream ตัวนี้ ขอแนะนำเลยว่า ควรมีมากกก ถ้าต้องไปค้างแรมกับเพื่อนๆ หรือมี party ชุดนอน จะเป็นไอเทมเด็ดที่ทำให้ผิวคุณสวยโดดเด่นขึ้นมาเลยค่ะ ผิวจะสวยแม้ยามค่ำคืน ดูสวยธรรมชาติแบบผิวสุขภาพดีตลอด 24 ชม.เลย ^^ และที่สำคัญไม่ต้องกังวลใจเรื่องจะทิ้งคราบสีเมคอัพบนหมอน เพราะ Night Time CC Cream ตัวนี้เค้าไม่ออกสี จึงไม่ทิ้งคราบบนหมอนแน่นอนค่า :D  นอกจากนี้ยังอยากแนะนำให้กับน้องๆนักเรียน นักศึกษา ที่อยากแต่งหน้าไปโรงเรียน แต่ยังหาครีมบำรุงผิวไม่ได้ มี่ว่าไอเทมนี้มันใช่เลย หลายทีที่มีน้องๆถามมา มี่ยังหาตัวแนะนำไม่ค่อยได้ แต่ตัวนี้คือโอเคมาก ทั้งไม่ออกสี เป็นเมคอัพเบสให้ผิวดูดีขึ้น แล้วก็ช่วยบำรุงไปได้ในตัวเดียวเลยค่ะ





ข้อมูลเพิ่มเติม
SUHADA KINENBI FAKE NUDE NIGHT TIME CC CREAM ราคา 640 บาท

ใครสนใจสั่งซื้อสามารถกดที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยค่ะ มีโค้ดส่วนลดโปรโมชั่นพิเศษ ลด 10% (ใช้ได้ถึง 31 ต.ค.นี้นะคะ)
CODE: BCMT017

Link สั่งซื้อสินค้า
Fake Nude Night Time CC Cream


++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^