Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

♤ Review: Rojukiss Korean Makeup Cleanser ♤

    เชื่อว่าสาวๆหลายๆคนตอนนี้ต้องแต่งหน้ากันอยู่แล้วใช่ไหมคะ แม้แต่ผู้ชาย ก็ต้องมีทากันแดดมั่งหละแต่ทราบไหมคะว่า เราต้องใช้ makeup cleanser ในการล้างครีมกันแดดด้วยนะคะ ไม่งั้นสารกันแดด (TiO2) จะอุดตัดอยู่ที่ผิวหนัง และก่อให้เกิดรูขุมขนกว้างค่ะ เพื่อนๆหลายคนอ่านมาถึงตรงนี้แล้ว ไม่ต้องกลัวไปนะคะว่าตัวเองจะล้างหน้าสะอาดหรือเปล่า เพราะ วันนี้มี่มีผลิตภัณฑ์ใหม่ในการล้างเครื่องสำอาง และครีมกันแดดอย่างหมดจด มารีวิวให้ชมกันค่ะ...ซึ่งเขาโฆษณาเลยว่า "สามารถล้างเมคอัพ และครีมกันแดดได้ภายใน 3 วินาที"...รวดเร็วขนาดนี้ ผลิตภัณฑ์ตัวนั้นก็คือ....

Rojukiss Wrinkle-Poreless Hyaluronic Milk - Makeup Cleanser
โรจูคิส ริงเคิล พอร์เลส ไฮยาลูโรนิก มิลล์

   ออกตัวก่อนเลยว่า ปกติ แถบจะไม่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ของโรจูคิสเลย เคยใช้กันแดดแต่ก็นานมากๆๆๆๆแล้ว ตอนนี้เขาออกผลิตภัณฑ์ใหม่ออกมา เป็นตัวล้างเครื่องสำอางค่ะ มาเริ่มกันที่ packaging ก่อนเลย





   ตัว packaging ทำออกมาเป็นขวดหัวปั้ม ใช้งานง่าย สีขาวประกายมุข ปริมาณ 200 มล. มีตัวล็อคที่ฝาปั้ม ทำให้สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้ แล้วก็ซีนมาอย่างดีค่ะ

  จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ตัวนี้ คือ เป็นเวชสำอางสกัดเย็น อันดับ 1 จากประเทศเกาหลี คิดค้นพัฒนาเพื่อดูแลผิว และแก้ปัญหารูขุมขนกว้างโดยเฉพาะ ด้วยสุดยอดเทคโนโลยีสารสกัดเย็น...ได้ยินชื่อแล้วหนาวเลย สกัดเย็น คืออะไรหว่า....

นวัตกรรมสกัดเย็น (Cool Pressed Extract) คือการสกัดสารสำคัญโดยไม่ผ่านกระบวนการความร้อน จึงไม่ทำลายคุณประโยชน์ของสารสำคัญต่างๆที่อัดแน่นอยู่ในเนื้อครีม เนื้อผลิตภัณฑ์จะแตกตัวเมื่อสัมผัสที่อุณหภูมิผิวเท่านั้น ทำให้ได้อาหารผิวที่บริสุทธิ์ใหม่ และมีคุณค่ามากที่สุด... "แตะ....แตกตัว....ซึมทันที"

  สารสกัดเย็นเหล่านี้ ประกอบไปด้วย วิตามิน 12 ชนิด ซึ่งเป็นอาหารเสริมของผิว ได้รับการพิสูจนฺ์ และรับรองโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ จากศูนย์วิจัย LAB DERMA Rx ทำให้ แก้ปัญหาผิว 12 ประการได้เป็นอย่างดี เหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวอ่อนแอ แก้ปัญหายาก ส่วนผสมหลักของผลิตภัณฑ์ตัวนี้ที่เอามาชูโรงคือ Hyaluronic Acid (ไฮยาลูรอนิก แอซิด) ซึ่งจะเห็นได้ว่า ใช้กันอย่างแพร่หลายมากมายในเครื่องสำอางปัจจุบัน...สารตัวนี้จะช่วยในเรื่องของการเพิ่มความยืดหยุ่น และความชุ่มชื่นให้แก่ผิว เนื่องจากสารตัวนี้มีคุณสมบัติในการอุ้มน้ำได้ดีนั่นเองค่ะ

*ภาพจาก www.google.com

   นอกจากนี้ ยัง NO SLS & NO Paraben ด้วยค่ะ คือ ไม่มีสารจำพวกที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองด้วยนะคะ...

วิธีใช้: กด 1-2 ปั้มลงบนฝามือ จะได้เนื้อครีมน้ำนม สีขาวขุ่น กลิ่นหอม นวดลงไปบนใบหน้าที่แห้งๆ จากนั้น แตะผสมน้ำเล็กน้อย ถูวนต่อจนเนื้อครีมเป็นน้ำนม แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดค่ะ ใช้ล้างได้ทั้งผิวหน้า และบริเวณดวงตา กำจัดเมคอัพ & ครีมกันแดด ได้อย่างสะอาดหมดจด ไม่แห้งตึง ไม่อุดตัน ผิวสะอาดใส ใช้แล้วผิวอ่อนเยาว์ และช่วยแก้ปัญหาริ้วรอย (ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล)




 ทดสอบการใช้ผลิตภัณฑ์

มี่ขอจำลองเหตุการณ์แต่งหน้าบนท้องแขนให้ดูกันก่อนนะคะ...บนแขนนี้ มี่ก็ลง...
-ครีมรองพื้น, แป้งผสมรองพื้น, เขียนคิ้วเนื้อครีม, อายไลเนอร์, อายแชโดว์, มาสคาร่า, กาวติดขนตา, และลิปสติคค่ะ


1. กดครีมน้ำนมออกมา 1 ปั้ม ถูบนท้องแขน ตอนถูก็รู้สึกดี๊ดี เพราะกลิ่นหอมมาก....


2. ผสมน้ำเล็กน้อย แล้วถูต่อไปเรื่อยๆจนสลายเมคอัพ (อายไลเนอร์ และมาสคาร่า หลุดออกยากหน่อย เพราะเป็นตัวกันน้ำ ต้องถูนานกว่าเพื่อนเลยค่ะ)


3. ล้างออกด้วยน้ำสะอาด


ต่อมา...ลองมาล้างเมคอัพที่หน้ากันค่ะ






ความรู้สึกหลังใช้: รู้สึกว่าล้างเมคอัพออกได้ง่าย เพียงถูวนๆไป ยกเว้นเมคอัพกันน้ำ ต้องใช้เวลานานหน่อยค่ะ หลังล้างแล้วผิวยังชุ่มชื้นอยู่ มีความมันหน่อยๆ หน้าไม่แห้งเลย ชอบมาก เพราะปกติมี่เป็นคนหน้าแห้ง หลังล้างหน้า จะแห้งตึง รู้สึกผิวจะเหี่ยวซะให้ได้ แต่ตัวนี้ไม่เป็นเลยค่ะ ผิวยังคงลื่นๆ สามารถล้างด้วยสบู่ต่อได้อีกทีด้วย ให้ความรู้สึกสะอาด ผิวไม่แห้ง ไม่เหี่ยว ไม่ตึง ที่สำคัญ ล้างโดยไม่ต้องใช้สำลีก็ได้นะคะ (ใครจะใช้สำลีเช็ดก็ไม่ว่ากันค่ะ)



สรุป: เป็นเวชสำอางสกัดเย็น นำเข้าจากเกาหลี ใช้สลายเมคอัพ สลายสารกันแดด เนื้อครีมน้ำนม ฝาปั้ม ใช้ง่าย ไม่ทำให้หน้าเหี่ยว ช่วยให้หน้าเด็กอ่อนเยาว์ และแก้ปัญหาริ้วรอย ที่สำคัญใช้ได้กับทุกสภาพผิวค่ะ


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่:

Website: http://www.rojukiss.co.th/ 
FB: rojukissthailand
IG: rojukiss
Line: @rojukiss

สถานที่จัดจำหน่าย: Watson, Tesco, Big C, Tops, Max Valu,  Eve&Boy, และร้านค้าชั้นนำทั่วไป

สามารถสั่งซื้อผ่านเว็บได้ด้วยนะคะ >>>สั่งซื้อ

+++ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันค่ะ+++

Sponsored by

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^