Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review: Dermaction Plus by Watsons Advance Sun 1 Set

   เข้าสู่หน้าร้อนกันแล้ว เพื่อนๆมีผลิตภัณฑ์กันแดด (Sunscreen) ที่สามารถดูแลเราได้อย่างครบวงจรหรือยังคะ? ถ้ายัง...วันนี้มี่มีผลิตภัณฑ์กันแดดมารีวิวให้ชมกันค่ะ หาซื้อได้ง่ายๆเลยที่ Watsons ใกล้บ้านคุณค่ะ   

Dermaction Plus 
by Watsons Advance Sun 1 set
(เดอมาแอคชั่น พลัส บาย วัตสัน แอดวานซ์ ซัน 1 เซ็ต)


 ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดสำหรับผิวหน้า ครีมบางเบา เนื้อฉ่ำน้ำ ให้ความรู้สึกสบายผิวไม่เหนียวเหนอะหนะ เพราะในแสงแดดมีมากกว่ารังสียูวีเอ (UVA) และยูวีบี (UVB) นั่นคือ รัวสี วิสิเบิ้ล (visible) กล่าวคือ แสงสีฟ้าจากหน้าจอคอมพิวเตอร์ หรือ หน้าจอมือถือ ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดจุดด่างดำ และริ้วรอยก่อนวัย (Thermal Aging) โดยรังสีนี้ทำลายผิวได้มากกว่า UVA และ UVB แต่ด้วยเอกสิทธิ์พิเศษของ Dermaction Plus by Watsons ที่มีเทคโนโลยี HEVshield ปกป้องผิวในช่วง UV และ High energy Visible Light นอกจากนี้ ยังมี IRblock ที่ช่วยปกป้องผิวจากการโดนทำร้ายด้วยรังสี UV  จึงสามารถปกป้องผิวจากแสงแดดได้แบบครบวงจร (Full Spectrum Coverage) ในด้านของสารบำรุง มี Bioactive, Hyaluronic Acid,  Witch Hazel และ Vitamin E บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่นแลดูสุขภาพดี

   ด้าน Packaging ทำออกมาในโทนสีเดียวกันทั้งเซ็ต คือ ตัวขวดสีขาว และฝาสีส้ม ทั้งนี้เพื่อให้คนที่เห็นเข้าใจว่าเป็นผลิตภัณฑ์กันแดด...


    ผลิตภัณฑ์ที่ใส่กล่อง คือ ไว้สำหรับทาหน้า และ ที่เป็นขวดทั้งสองข้าง ไว้สำหรับทาตัวค่ะ ทุกตัวมี plastic wrap มาอย่างดีค่ะ
เมื่อแกะออกมาหน้าตาแบบนี้

วิธีใช้: ทาให้สม่ำเสมอทั่วผิวหน้าก่อนออกแดด และเพื่อคงการป้องกัน ควรทาซ้ำเมื่ออยู่กลางแดดเป็นเวลานาน หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา

   กันแดด ของวัตสัน รุ่น Dermaction Plus (DAPSun)ใน 1 เซ็ต มีทั้งหมด 5 ตัวด้วยกันค่ะ (3 ตัวแรกใช้กับผิวหน้า และ 2 ตัวหลังใช้กับหน้า และร่างกายค่ะ)

1. DAP Sun Ultra-Light Face Fluid SPF50+ PA+++  เนื้อเป็นโลชั่นน้ำนมสีขาว เหลว ทาแล้วบางเบา ไม่หนักหน้า ไม่เหนียวเหนอะหน่ะ ซึมซับได้เร็ว



คะแนนความพึงพอใจ 4/5 หักเพราะทาแล้วหน้ามันนิดหน่อยระหว่างวันค่ะ

2. DAP Sun Water Drop Cream Gel SPF50+ PA+++ เนื้อครีมสีออกเหลืองอ่อนๆ บางเบา เกลี่ยง่ายมากกกกก ปกปิดได้แบบบางเบา หน้าไม่เงามาก

คะแนนความพึงพอใจ 5/5 ชอบมากสุดในบรรดาตัวทาหน้า เพราะเกลี่ยง่ายซึมซับไว ไม่หนักหนาระหว่างวันเลยค่ะ ทาแล้วหน้าไม่วอกด้วย^^

3. DAP Sun Matt Finish CC Nude Skin SPF50+ PA+++ เนื้อครีมสีเนื้อ เนื้อข้น สามารถปิดรอยแดงบนใบหน้าได้ ไม่หอม ทาแล้วหน้าไม่มัน หน้าเรียบเนียน ขาวใสขึ้นหลังทา

คะแนนความพึงพอใจ 4/5 เพราะไม่ชอบกลิ่นกันแดดที่แรงกว่าปกติ ไม่ทราบว่าเป็นเพราะเหตุใด แต่ชอบที่ทาแล้วหนาเนียน ไม่ต้องทารองพื้นต่อเลยค่ะ

4. DAP Sun Complete Care Face & Body Lotion SPF50+ PA+++ เนื้อครีมสีเนื้ออ่อนๆ สีคล้ายไข่ไก่ นิยมใช้ทาตัว เนื้อจึงเข้มกว่าตัวที่ใช้ทาหน้า หรือใครจะใช้ทาหน้าก็ได้นะคะ





คะแนนความพึงพอใจ 5/5 เพราะเป็นโลชั่นกันแดดทาตัวที่ไม่เหนียว ทาแล้วซึมไวค่ะ

5. DAP Sun Aqua Mist Face & Body Spray SPF50+ PA+++ สเปรย์ทาตัว เนื้อเป็นโลชั่นน้ำนม สีขาว บางเบา เหมาะที่จะพกไปเที่ยว และใช้งานง่าย





คะแนนความพึงพอใจ 4/5 เพราะเวลาสเปรย์แล้วฟุ้งกระจาย โดยส่วนตัวรู้สึกว่ามันเลอะอย่างอื่นรอบๆตัวด้วย...

  เนื่องจากในเซ็ตนี้มีทั้งผลิตภัณฑ์ที่ใช้ทาหน้า และทาตัวหลายตัว จะมานำมาเปรียบเทียบให้ดูกันนะคะว่า เนื้อแต่ละตัวเป็นยังไงกันบ้าง...

ผลิตภัณฑ์สำหรับทาหน้า... จะเห็นได้ว่า เนื้อของ Face Fluid ขาว และเหลวสุด รองมาคือ Cream Gel และตามด้วย CC Nude Skin ตามลำดับค่ะ


ผลิตภัณฑ์สำหรับเน้นทาตัว (ทาหน้าได้นะ)...จะเห็นได้ว่า Body Lotion มีเนื้อที่เข้มข้นกวา Body Spray ค่ะ

  จะเห็นได้ว่า กันแดด มีเขียนว่า SPF50+ ในที่นี้หมายความว่า สามารถกันแสงแดดได้มากกว่า 50 เท่า แต่ทางอย. ให้ระบุได้ไม่เกิน 50 กันแดดวัตซันตัวนี้เลยมีสัญลักษณ์ + ตามหลังค่ะ


คำเตือน/ข้อควรระวัง
1. การใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่มีสารป้องกันแสงแดดเป็นเพียงวิธีหนึ่งที่ช่วยลดความเสี่ยงจากอันตรายจากแสงแดด
2. อ่านวิธีใช้ให้ละเอียดและปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด
3. หากใช้แล้วมีความผิดปกติใดๆเกิดขึ้น ต้องหยุดใช้และปรึกษาแพทย์

สรุป: Dermaction Plus by Watsons Advance Sun ใน 1 เซ็ต มี 5 ตัว คือ โลชั่นน้ำนมทาหน้า (Light Face Fluid), ครีมเจล (Water Drop Cream Gel), ซีซีครีม (CC Nude Skin), โลชั่นทาตัว (Face & Body Lotion) และ สเปรย์กันแดด (Face & Body Spray) กันแดดได้มากกว่า 50 เท่า SPF50+ PA+++ ใช้นวัตกรรม HEVShield และ IRblock ในการกันแดด ผสมผสานกับสารบำรุงอื่นๆ ช่วยให้ใบหน้าชุ่มชื้น เนียนนุ่ม ผิวแลดูเปล่งปลั่งเหมือนคนสุขภาพดีค่ะ

ช่องทางการจำหน่าย: วัตสันทุกสาขา หรือ วัตสันออนไลน์ www.watsons.co.th 

ข้อมูลเพิ่มเติม
https://www.facebook.com/watsonsthailand/ 







+++ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ+++

Sponsored by

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^