Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

The Peak เพราะคิ้ว คือ มงกุฎของหน้า

Mistine: The Peak Tiara Eyes Brow

     เพราะคิ้ว คือ มงกุฎของหน้า สโลแกนที่โด่งดังไปทั่วทั้งเมือง จาก พลอย พรีเซนเตอร์เขียนคิ้วของมิสทิน ตอนนี้ ก็มีสินค้าตัวใหม่ออกมา เป็นเขียนคิ้วเหมือนกัน นามว่า The Peak (เดอะ พีค)


     ด้าน Packaging เป็นกล่องโทนสีน้ำเงิน ด้านหน้ามีพลอยเป็นพรีเซนเตอร์ ส่วนด้านหลังเป็นรายละเอียดคำอธิบายเกี่ยวกับตัวผลิตภัณฑ์ค่ะ


     ตัวผลิตภัณฑ์ ทำเป็น 2 หัว ด้านหนึ่งเป็นดินสอเขียนคิ้วหัวตัด อีกด้านเป็น แปรงหัวมาสคาร่าคิ้ว ซึ่งมีความแปลกกว่าตัวอื่นๆในท้องตลาด คือ แปรงทำออกมาเป็นลักษณะกลมค่ะ รุ่นนี้ทำออกมา 3 สีด้วยกัน คือ 01 น้ำตาลเข้ม 02 น้ำตาลธรรมชาติ และ 03 น้ำตาลอ่อนค่ะ
ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ 


ตัวที่จะนำมาลองให้ดูวันนี้คือ 01 น้ำตาลเข้มค่ะ

    ด้านดินสอเขียนคิ้ว มี่ว่าเนื้อแข็งไปนิดนึง ดีที่ไม่เป็นก้อนค่ะ แต่แล้วเวลาเขียน สีไม่ติดทั้งหมด แปลกใจเหมือนกัน เหมือนขีดแล้วเนื้อสีไม่ค่อยชัดค่ะ แต่เวลาลองที่หลังมือไม่เป็นนะ แต่เวลาเขียนที่คิ้ว สีไม่ค่อยออก ต้องเขียนทับหลายรอบค่ะ
    ส่วนอีกด้านที่เป็นหัวมาสคาร่า โดยส่วนตัวใช้แล้วไม่ชอบมาก ไม่เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงเท่าไรเลยค่ะ แต่ก็ถือว่าเป็นของแปลก ใครอยากลองเล่น ก็ซื้อมาใช้ดูได้ค่ะ
ส่วน 02 น้ำตาลธรรมชาติ ดูสีแล้ว ออกสีน้ำตาลทองมากกว่า คนที่ผมสีอ่อน คิดว่า 03 น้ำตาลอ่อน ดูสีสวยกว่าค่ะ
สรุป: The Peak ดินสอเขียนคิ้วตัวใหม่มิสทิน มี 2 หัว ด้านหนึ่งเป็นดินสอหัวตัด อีกด้านเป็นมาสคาร่าหัวกลม มี 3 สี ออกโทนน้ำตาลทั้งหมด ที่ตัดสินใจซื้อเพราะอยากลองความแปลกของหัวมาสคาร่ากลมๆ แต่คงไม่ซื้อซ้ำเพราะไม่ค่อยประทับใจเท่าไรคะ



+++ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันค่ะ+++
ติดตามรีวิวอื่นๆของมี่ได้ที่ FB: miieiie.review

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE