Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

คอนซีลเลอร์ SUHADA KINENBI ไอเทมที่ต้องมีติดตัว ไม่มีถือว่าพลาดมากกกกก

    วันนี้จะขอมาอัพเดดไอเทมที่ต้องมีติดตัวไว้ ไม่มีถือว่าพลาดมากกกกก ไอเทมที่ว่านี้ ก็คือ “คอนซีลเลอร์” นั่นเองค่ะ ก่อนที่จะไปรีวิว จะขอเกริ่นเรื่องราวเกี่ยวกับประสบการณ์การใช้คอนซีลเลอร์ของมี่ก่อนนะ เอาจริงๆ ส่วนตัวมี่ไม่ค่อยได้ใช้คอนซีลเลอร์ เพราะรู้สึกว่า เคยใช้แล้วมันเกลี่ยยากมากกกกก ชอบจับตัวเป็นก้อนไวมาก ยังเกลี่ยไม่เสร็จบางทีคือเป็นก้อนแล้ว แล้วยิ่งถ้าสุขภาพผิวไม่ดี ยิ่งไปกันใหญ่ ผิวยิ่งแห้งกร้าน เกลี่ยยากไปอี๊ก สุดท้าย ก็เลยยอมใต้ตาดำ เพื่อที่จะไม่ต้องเสียเวลามาคอยเกลี่ยคอนซีลเลอร์ แล้วก็เลยคิดว่า ไม่อยากจะใช้คอนซีลเลอร์อีก จนวันนึงมี่ได้พบกับคอนซีลเลอร์ตัวนึงที่ใช้แล้วช่วยเปลี่ยนความคิดของมี่ได้ ถ้าเพื่อนๆอยากรู้แล้วว่าคอนซีลเลอร์ดังกล่าวจะเป็นอย่างไร ยี่ห้ออะไร มีจุดเด่น ข้อดีอย่างไร ทำไมถึงทำให้มี่เปลี่ยนใจได้ มาตามชมกันเลยค่ะ

SUHADA KINENBI FAKE NUDE CONCEALER
ซูฮาดะ คิเนงบิ เฟค นูด คอนซีลเลอร์


   คอนซีลเลอร์ที่ช่วยเปลี่ยนชีวิต เปลี่ยนมิติการแต่งหน้าของมี่ก็คือ SUHADA KINENBI FAKE NUDE CONCEALER คอนซีลเลอร์สัญชาติญี่ปุ่น ที่การันตีความโด่งดังจากยอดขาย COSME อันดับที่ 2 ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีจุดเด่นอยู่ที่ว่า เป็นคอนซีลเลอร์ที่ทาแล้วเผยผิวสวย สดใส เรียบเนียน ผิวสุขภาพดีเหมือนไม่ได้แต่งหน้า นั่นคือช่วยปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำ รอยคล้ำใต้ตา รอยสิว และรูขุมขนได้อย่างเป็นธรรมชาติ เป็นคอนซีลเลอร์ที่ช่วยอำพราง และปกปิดปัญหาผิวได้เนียนสนิท เป็นธรรมชาติ ดูเหมือนไม่ได้แต่งหน้า แม้ใกล้แค่ไหนก็ดูไม่ออก พร้อมทั้งช่วยจัดการปัญหาผิวแห้งกร้านบริเวณรอบดวงตา ด้วยส่วนผมของสารสกัด ไฮยาลูรอน 3D และวิตามิน ซี เพื่อผิวเปล่งประกายด้วย ไข่มุกสีแดง และไข่มุกสีน้ำเงิน

คุณสมบัติของ SUHADA KINENBI FAKE NUDE CONCEALER
-       เนื้อครีมบางเบา เมื่อเกลี่ยแล้วจะเปลี่ยนเป็นแป้ง ทำให้ผิวดูสว่างกระจ่างใส เรียบเนียน ไม่เหนอะหนะ
-       ปกปิดเรียนสนิทเป็นธรรมชาติ ใกล้แค่ไหนก็ดูไม่ออกว่าทาคอนซีลเลอร์แล้ว
-       ไม่ทิ้งคราบ ไม่ทำให้เกิดริ้วรอย และติดทนนาน
-       มีส่วนผสมของ ไฮยาลูรอน 3D และวิตามินซี ช่วยบำรุงผิวรอบดวงตาให้ชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน
-       ผิวเป็นประกาย กระจ่างใส ปกปิดเนียนเป็นธรรมชาติ ด้วยสารสกัดจากไข่มุกสีแดง และไข่มุกสีน้ำเงิน

    ผลิตภัณฑ์นี้เหมาะกับใคร? จริงๆก็ใช้ได้กับทุกคน โดยเฉพาะคนที่มีความกังวลในเรื่องของรอยหมองคล้ำรอบดวงตา มีรอยกระ และจุดด่างดำ รวมถึงมีรูขุมขนกว้าง และแผลจากสิวด้วย

   ด้าน Packaging ตัวนี้ทำออกมาดีมาก และสวยงามมาก ดูน่ารักแบบเวอร์วัง คือเป็นกล่องพลาสติกแบบมีกระดาษหุ้มด้านนอก สามารถแขวนได้ ด้านหน้ามีรูปของแบรนด์ และครีมคอนซีลเลอร์ที่ใบหน้า อันนี้ต้องสังเกตนิดนึง คือถ้ามองผ่านๆ อาจไม่รู้ว่าคือผลิตภัณฑ์อะไร ด้านข้างจะมีหมายเลข บอกสีคอนซีลเลอร์ และด้านหลังเป็นรายละเอียดผลิตภัณฑ์ และมีหน้าต่างโชว์ตัวผลิตภัณฑ์ด้านในให้เห็นค่ะคอนซีลเลอร์ตัวนี้มี 2 สี คือ #1 สี LIGHT BEIGE (แถบเบอร์สีฟ้า) และ #2 สี NATURAL BEIGE (แถบเบอร์สีเขียว)






   วิธีแกะกล่อง ด้านข้างเค้าจะมีสัญลักษณ์ OPEN อยู่ให้เราแกะตามรอยประ ก็จะเปิดได้แล้วค่ะ


เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอรายละเอียด และเทคนิคการใช้เขียนอยู่ด้านในกล่อง ซึ่งเป็นภาษาญี่ปุ่นหมดเลย และด้านข้างคำบรรยายมีหลอดผลิตภัณฑ์ใส่ลงล็อคไว้อยู่จะบอกว่ากล่อง Packaging เค้าออกแบบมาดีมาก เปิดออกมาเหมือนหนังสือเลย กล่องดูแพง เพราะตัวกล่อง สามารถเปิด-ปิดได้แบบมีตัวล็อค คือแกะกล่องแล้ว สามารถปิดลงล็อคกลับไปได้ค่ะ



 คอนซีลเลอร์ เป็นหลอดสีชมพูด้าน จับแล้วให้ความรู้สึกดี ฝาสีชมพู metallic มีความเรียบๆ น่ารัก สไตล์ญี่ปุ่น ปริมาณ 15 g. ถ้าดูจากด้านหน้า จะไม่รู้เลยว่าหลอดไหนเบอร์ 1 หลอดไหนเบอร์ 2 เพราะด้านหน้าหลอด ทำมาเหมือนกันเลย ถ้าอยากทราบว่าหลอดนี้เป็นคอนซีลเลอร์เบอร์อะไร ให้ดูจากรายละเอียดด้านหลัง จะมีหมายเลขบอกเฉดสีอยู่ค่ะ




เนื้อคอนซีลเลอร์ดูเข้มข้น แต่เกลี่ยแล้วบางเบามากกกก




การปกปิดได้ปานกลาง แต่ช่วยให้ผิวเรียบเนียน และไม่เป็นก้อน



  ทดสอบการกันน้ำ โดยการเปิดน้ำไหลผ่าน พบว่า Fake Nude Concealer ยังติดแน่นอยู่เมื่อโดนน้ำ แสดงว่า คอนซีลเลอร์นี้สามารถกันน้ำได้ค่ะ


วิธีใช้: หลังจากการบำรุงผิว ให้ทาคอนซีลเลอร์ในบริเวณที่ต้องการ แล้วใช้นิ้วค่อยๆเกลี่ยให้เรียบเนียน







 ความรู้สึกขณะใช้: มี่ใช้สี 01 Light Beige ทาใต้ดวงตา ปกปิดรอยคล้ำ และใช้เบอร์ 02 Natural Beigeที่มีสีเข้มกว่าในการปกปิดบริเวณที่เป็นกละ และจุดด่างดำค่ะ ส่วนตัวมี่ใช้ก่อนทารองพื้น เพราะจะทำให้เกลี่ยรองพื้นได้ง่ายขึ้น เนื้อครีมคอนซีลเลอร์แม้ตอนบีบออกมาจะดูเนื้อเข้มข้น แต่ตอนเกลี่ย เกลี่ยได้ง่ายมากๆๆๆๆๆ เนื้อเค้าบางเบาสุดๆ จะใช้นิ้วเกลี่ย หรือใช้ฟองน้ำช่วยเกลี่ยก็แล้วแต่ถนัดเลยค่ะ ส่วนตัวมี่ใช้ฟองน้ำช่วยเพราะจะทำให้เกลี่ยได้ไวยิ่งขึ้นค่ะ อันนี้มี่ลองใช้ Fake Nude Concealer หลังทารองพื้นด้วย ก็ปรากฏว่าเกลี่ยได้ง่ายเหมือนกันนะ เพราะเนื้อเค้าบางเบามากๆ ส่วนเรื่องกลิ่น ตัวนี้ไม่ได้ใส่น้ำหอม เป็นกลิ่นเบสของตัวคอนซีลเลอร์เลยค่ะ







ความรู้สึกหลังใช้: คอนซีลเลอร์เรียบเนียนมาก ระหว่างวันไม่เป็นคราบเลย ไม่ตกร่อง ไม่เป็นก้อน แม้เหงื่อออกก็ไม่มีคราบให้เห็น ส่วนตัวคือชอบมากเลยค่ะ ที่สำคัญคือช่วยปิดรอยคล้ำใต้ตา และถุงใต้ตาได้ดีมากๆ ทำให้ดวงตาดูเปล่งปลั่ง เป็นประกายสดใส ผิวใต้ตาดูกระจ่างใสขึ้น แม้นอนน้อยขอบตาดำ ก็เอาอยู่ค่ะ บอกเลยว่า ดูไม่โบ๊ะ ไม่หนา คือรอดมาก ดูเป็นธรรมชาติสุดๆ ในเรื่องของการปกปิด คอนซีลเลอร์ตัวนี้ปกปิดได้ในระดับปานกลาง ยังคงเน้นผิวที่ดูเป็นธรรมชาติอยู่ จะยังเห็นรอยกละ และสิวจางๆ เหมือนผิวธรรมชาติ ช่วยเบลอรูขุมขนได้ดี และทำให้ผิวดูใสขึ้นค่ะ

ดูคลิป>>>




   ส่วนตัวมี่ประทับใจในเรื่องของความบางเบา เนื้อคอนซีลเลอร์เกลี่ยง่ายมากๆ ทำให้ผิวใต้ดวงตาเรียบเนียน ดูกระจ่างใสขึ้น ทำให้ดวงตาดูเป็นประกาย ไม่โทรมแม้นอนน้อย อันนี้คือเอาใจไปเลยค่ะ ช่วยปรับเปลี่ยนทัศนคติที่มี่มีกับคอนซีลเลอร์มากๆเลย อีกอย่างที่ชอบคือเค้าให้ลุคที่เนียน ดูเป็นธรรมชาติ ดูไม่ออกว่าทาคอนซีลเลอร์ แม้จะมองใกล้ๆก็ตามค่ะ เอาไป 10/10 เลยค่า

ข้อมูลเพิ่มเติม
SUHADA KINENBI FAKE NUDE CONCEALER 
มี 2 สี คือ 01 LIGHT BEIGE และ 02 NATURAL BEIGE ราคา 640 บาท

ใครสนใจสั่งซื้อสามารถกดที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยค่ะ มีโค้ดส่วนลดโปรโมชั่นพิเศษ ลด 10% (ใช้ได้ถึง 31 ต.ค.นี้นะคะ)
CODE: BCMT017

Link สั่งซื้อสินค้า
Fake Nude Concealer #01 Light Beige

Fake Nude Concealer #02 Natural Beige


++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE