Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

♔Review: สวยให้สุด ด้วยคุณแค่าแห่งมหาสมุทร OCEAN Skin♔

    ในท้องทะเลซึ่งเต็มไปด้วยสิ่งลี้ลับมากมาย...หนึ่งในนั้น มีสิ่งมีชีวิตที่ให้ประโยชน์กับมนุษย์ได้ด้วยนะคะ แน่นอนค่ะว่า ผลิตภัณฑ์ที่มี่จะนำมารีวิวในวันนี้ เป็นผลิตภัณฑ์ที่มาจากสิ่งมีชีวิตใต้ทองทะเลลึก อยากทราบว่า คืออะไร ไปชมกันค่ะ....


Ocean Skin: Speedy miracle Deep Ocean Water Essence
(โอเชี่ยน สกิน: สปีดดี้ มิราเคิล ดีป โอเชี่ยน วอเตอร์ เอสเซนต์)
     เพิ่มออร่า…มอบผิวหน้าในอุดมคติ มหัศจรรย์แห่งวอเตอร์เอสเซนส์จากธรรมชาติใต้ท้องทะเล ที่มอบคุณค่าขั้นสูงสุดเพื่อการดูแลผิวหน้าให้ดูดีสมบูรณ์แบบอย่างที่ผิวคุณเฝ้ารอคอย ด้วยส่วนผสมเหนือระดับ จากใต้ท้องทะเลลึกอันบริสุทธิ์

   Ocean Skin ตัวนี้ เป็นน้ำตบปลาวาฬ (ฟังแล้วดูอลังการจังเลย) มีส่วนประกอบที่สำคัญ คือ GP4G และ Galactomyces Ferment Filtrate คืออะไรเนี่ย???....(เดี่ยวขออธิบายตอนหลังนะคะ) ช่วยในเรื่อง ลดริ้วรอย เพิ่มออร่าให้ผิว ผลัดเซลล์ผิวเก่า ให้กำเนิดเซลล์ผิวใหม่ ให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ นอกจากนี้ ยังได้รับการทดสอบคุณภาพจากสถาบัน Spincontrol ประเทศฝรั่งเศสอีกด้วยค่ะ เพราะฉะนั้น มั่นใจได้เลยว่า ผิวบอบบาง แพ้ง่าย ก็ใช้ได้ค่ะ

GP4G คือ สารสกัดจากแพลงตอนใต้ท้องทะเลลึก (พบได้จากตัวอ่อนของแพลนตอน -ที่มา: www.costique.com) เป็นส่วนประกอบสำคัญที่ช่วยให้เนื้อสัมผัสบางเบา ช่วยคืนความชดชื่นให้ผิวดูดี 5 มิติ
1. ผิวเนียนละเอียดดุจเจีนระไน
2. กระจ่างใสไร้จุดด่างดำ
3. ผิวมีออร่า เปล่งประกาย ดูอิ่มน้ำ
4. ผิวอ่อนเยาว์ ริ้วรอยเลือนหาย
5. กระชับเต่งตึง ผิวสวยเหนือกาลเวลา
(ที่มา: www.costique.com)
    จากภาพ จะเห็นได้ว่า GP4G ช่วยในการสร้างเคราติน และคอลลาเจน ซึ่งทำให้ผิวแข็งแรง และมีความยืดหยุ่นมากขึ้น นอกจากนี้ GP4G ยังมีประโยชน์อื่นๆอีก (ที่มา: www.google.com) ได้แก่:
  • ให้พลังงานแก่เซลล์ผิว
  • กระตุ้นเมตาบอริซึมของเซลล์ให้เพิ่มขึ้น
  • ปกป้องเซลล์จากสิ่งแวดล้อมที่เป็นมลภาวะ เช่น UV, Free radical, Stress, DNAse, Hsp เป็นต้น
  • เพิ่มความแข็งแรง และความยืดหยุ่นให้แก่เซลล์
  • ปกป้องและซ่อมแซม DNA (DNA น้อยลง จะทำให้ผิวเกิดริ้วรอยมากขึ้น)
จากคุณประโยชน์เหล่านี้ ทำให้ GP4G เป็นส่วนประกอบสำคัญในการทำให้ผิวหน้าดีขึ้นภายใน 1 คืน

Galactomyces Ferment Filtrate คือ สารสกัดกาแลคโตมันเซส หรือ เรียกอีกชื่อ คือ Pitera (พิเทร่า) (ที่มา: https://www.chemipan.com) ที่ทรงคุณค่า และมีประโยชน์ต่อผิว ช่วยในเรื่องของการผลัดเซลล์ผิว ให้เซลล์ผิวใหม่ที่กำเนิดมาดูอ่อนเยาว์ ให้รู้สึกพึงพอใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ เปลี่ยนผิวธรรมดาให้กลายเป็นผิวสวยในอุดมคติ แบบที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อน

Packaging ด้านนอกเป็นกล่องสีฟ้าที่สื่อถึงคุณสมบัติจากใต้ทะเลลึกได้ดี ห่อด้านนอกมีพลาสติกหุ้ม พร้อมสติกเกอร์ปิดด้านบนค่ะ
เมื่อแกะออกมาจะเจอขวดพลาสติกสีขาว ฝาสีเทา ปริมาณ 50 มล. เมื่อเปิดใช้แล้วเก็บได้ 1 ปี




วิธีใช้:
1. หลังล้างหน้า ให้หยดผลิตภัณฑ์ลงบนฝ่ามือ ประมาณ 5-6 หยด หรือเทใส่สำลีในปริมาณเล็กน้อย
2. ใช้อุ้งมือ ค่อยๆตบเบาๆให้ทั่วใบหน้า หรือนวดเบาๆจนกว่าผลิตภัณฑ์จะซึมซาบหมด
3. ใช้ทุกเช้า-ก่อนนอน จากนั้นบำรุงผิวได้ตามปกติ

ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ มีคอนเซ็ปต์ด้วยนะคะ "สวยให้สุด ด้วยคุณค่าแห่งมหาสมุทร OCEAN SKIN"





    เมื่อเทผลิตภัณฑ์ออกมาจะเป็นของเหลวใส กลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เมื่อทาลงบนใบหน้า พบว่า เนื้อยังไม่ซึมทันที มีเวลาให้นวด หรือ ตบเพื่อให้ผิวกระชับค่ะ หลังใช้ รู้สึกว่า หน้าไม่แห้ง ชุ่มชื้น รูขุมขนดูกระชับขึ้นค่ะ ในเรื่องของริ้วรอย มี่ยังไม่ค่อยมี จึงยังสังเกตผลไม่ชัดเจนค่ะ
สรุป: Ocean Skin เป็นน้ำตบปลาวาฬ มีส่วนผสมหลักเป็นแพลงตอนใต้ท้องทะเลลึก ช่วยแก้ปัญหาหลักในเรื่องลดริ้วรอย ให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ตบแล้วจบ ครบทุกปัญหาผิว
ด้วยคุณค่าสารสกัดจากท้องทะเลลึก ทำให้มี่สวยดุจเจ้าหญิงแห่งท้องทะเลค่ะ ^^

สถานที่จัดจำหน่าย: Boots, Watsons, Eve and Boy, Beauty Market, Kingpower และร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ

ช่องทางการติดตามข่าวสาร:
Website: http://www.ocean-skin.com/
FB: https://www.facebook.com/oceanskinofficial
IG: @oceanskinofficial
Line ID: oceanskinofficial


+++ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันค่ะ+++

Sponsored by:

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^