Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review: Disney Beauty and the Beast x Srichand

   กระแสของ Beauty and the Beast มาแรงไม่ขาดสายจริงๆค่ะ ล่าสุด ศรีจันทร์ แบรนด์เครื่องสำอางไทย ร่วมกับ ดีสนีย์ ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ออกมา นั่นคือ...

Srichand x Beauty and the Beast (Limited Edition)
แป้งฝุ่น ศรีจันทร์ รุ่น บิวตี้ แอนด์ เดอะ บีสต์ (ลิมิเต็ด อิดิชั่น)
    ของเล่าเรื่องก่อนว่า...แป้งฝุ่นศรีจันทร์นั้นเดิมทีมีมานานมากแล้วค่ะ และได้สร้างกระแสอันโด่งดังให้กับวงการเครื่องสำอางบ้านเรา ที่ทุกคนต้องพูดว่า...Srichand ตามโฆษณามาแล้ว ศรีจันทร์ ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์แป้งฝุ่นทรานสลูเซ้นท์ (แป้งฝุ่นเนื้อบางเบา ไม่มีสี) สำหรับ ผู้หญิง และผู้ชาย วางขายในท้องตลาดแล้ว...แต่ เนื่องจากหนัง Beauty and the Beast ได้เข้าฉาย จึงทำรุ่นพิเศษออกมา โดยที่เนื้อแป้งยังคงเหมือนเดิม เปลี่ยนแค่ packaging เท่านั้นค่ะ วันนี้ มี่เลยจะมารีวิว แป้งรุ่นพิเศษตัวนี้ให้ชมกันค่ะ

    ด้าน packing ทำออกมา 2 แบบ คือ แป้งฝุ่นสำหรับผู้หญิง (Belle) และ แป้งฝุ่นสำหรับผู้ชาย (Beast) ตัวกล่องกระดาษ พิมพ์ลายสวยงาม ของเจ้าหญิงที่ ตัดเส้นด้วยทองเลยทีเดียวค่ะ
  ด้านหลังบอกถึงรายละเอียดต่างๆ...

      แป้งฝุ่นศรีจันทร์ Belle ปริมาณ 10 กรัม ราคา 280 บาท ส่วนของ The Beast ปริมาณ 11 กรัม ราคา 350 บาท...








 ภายในบรรจุ พัฟบางๆ เนียนนุ่มมากเลย คือสัมผัสแล้วรู้สึกดีมากกกกก
ฝาเกลียว หมุน ปิด-เปิด ได้สนิท ได้รับสิทธิบัตรเฉพาะด้วย ^O^


Srichand Translucent Powder (Belle) เหมาะสำหรับผู้หญิงที่มีผิวมัน และผิวผสม
         แป้งฝุ่นเนื้อละเอียดและบางเบา ใช้ได้กับทุกโทนสีผิว เพราะเนื้อแป้งมีความโปร่งแสง นอกจากนี้ยังช่วยเซ็ตรองพื้นให้อยู่ตัว และไม่ทำให้สีรองพื้นเปลี่ยนด้วยค่ะ... แป้งฝุ่น "ศรีจันทร์" มีจุดเด่นในเรื่องของการคุมมัน, พัฟเนื้อดี และฝาหมุนปิดเกลียวสนิท ซึ่งจะไม่ทำให้แป้งหกในกระเป๋า ทำให้สะดวกในการพกพาค่ะ

Srichand For Men Oil Control Powder (Beast) เหมาะสำหรับผู้ชายที่มีผิวมัน และผิวผสม
         แป้งฝุ่นที่ถูกพัฒนามาเพื่อผู้ชายโดยเฉพาะ ช่วยปกป้องผิว และดูดซับความมันส่วนเกิน เนื้อแปร่งโปร่งแสง บางเบา ไม่มีสี เนื่องจากผิวของผู้ชายจะมีการผลิตน้ำมันมากกว่าผิวหน้าของผู้หญิง จึงทำให้ความมันของผู้ชายมีมากกว่า อีกทั้ง Lifestyle ที่มีเหตุปัจจัยที่ทำให้หน้ามันได้ง่าย แป้งฝุ่นศรีจันทร์จึงได้คิดค้นมาให้ผู้ชายไปทำกิจกรรมมันส์ๆ ได้อย่างไร้กังวลค่ะ

วิธีใช้
1. ใช้ทาผิวหน้าทุกวัน หลังทาครีมบำรุง หรือเครื่องสำอางอื่นๆเรียบร้อยแล้ว
2. เปิดฝาแล้วหมุนตัวล็อค ในทิศทวนเข็มนาฬิกา เพื่อเปิดให้รูเทแป้งตรงกัน
3. แตะพัฟแล้วเขย่าซ้ายขวา ในแนวระนาบ
4. ทาแป้งให้ทั่วผิวหน้า ลำคอ หรือบริเวณที่ต้อง แล้วหมุนฝา ในทิศตามเข็มนาฬิกา เพื่อปิด


ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ & แต่งหน้าสไตล์เจ้าหญิง Belle



 ทดลองใช้แป้งฝุ่นศรีจันทร์


1. ทารองพื้น แล้วเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า

2. ทาแป้งฝุ่นศรีจันทร์ เนื้อแป้งเป็นสีเหลืองนวล ทาแล้วไม่มีสี



    ความรู้สึกหลังใช้ คือ หน้าเนียน เนื้อแป้งบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบระหว่างวัน ที่สำคัญ คือ คุมมันได้ดีมากค่ะ
3. เขียนคิ้วสาย ฝ โดยเขียนให้โก่งเล็กน้อย เพื่อให้หน้าดูคมเข้มค่ะ...จากนั้น highlight จากหัวคิ้วไปตามแนวจมูกทั้ง 2 ฝั่ง เพื่อทำสันจมูกค่ะ
4. ทาเปลือกตา โดยเน้นอายแชโดว์สีน้ำตาลทองเป็นหลัก
5. ปัดแก้ม และ shading บริเวณกราม เพื่อให้ใบหน้าดูเรียว จากนั้น highlight สีสว่าง (อาจใช้สีขาว หรือสีเนื้อกลิตเตอร์) บริเวณสันจมูก เพื่อเพิ่มมิติให้กับใบหน้า...สุดท้าย ทาปากโทนสีชมพูอ่อน เพื่อให้หน้าหวานขึ้น เพียงเท่านี้ก็ได้ลุคเจ้าหญิงเบลล์แล้วค่ะ ^^


เปรียบเทียบเนื้อแป้ง Belle และ The Beast

 ลักษณะทางกายภาพของแป้งฝุ่นศรีจันทร์ Belle และ The Beast นั้นเหมือนกัน กล่าวคือ เนื้อแป้งละเอียด บางเบา สีเหลืองนวลอ่อนๆ ไม่มีกลิ่นค่ะ
    เมื่อทาที่ท้องแขน (ปาดประมาณ 3 รอบเพื่อให้เห็นเนื้อชัดเจน) พบว่า เนื้อแป้งของ Belle จะให้สัมผัสที่เนียนกว่าของ The Beast เพราะ The Beast เน้นการคุมมันมากกว่าของ Belle นั่นเอง
    เมื่อทาแป้งฝุ่นทับกับเนื้อรองพื้น พบว่า แป้งฝุ่นศรีจันทร์ของ Belle ยังคงให้ความรู้สึกเนียนกว่าของ The Beast เช่นกันค่ะ

สรุป: Beauty and the Beast translucent powder (Srichand Limited Edition)  สามารถคุมมันได้ดี เนื้อบางเบา โปร่งแสง สามารถใช้หลังจากลงรองพื้น หรือลงแป้งพัฟผสมรองพื้นได้ค่ะ นอกจากนี้ยังสามารถใช้งานเป็นแป้งพัฟคุมมันได้ กล่าวคือ สามารถทาแป้งฝุ่นตัวนี้อย่างเดียวก็ได้ เพื่อให้ผิวหน้าเนียน นุ่ม น่าสัมผัส และควบคุมความมันระหว่างวันค่ะ



คะแนนความพึงพอใจ 10/10 เพราะคุมมันได้ดีมากกกกกก นอกจากนี้ตัว packaging ก็ล็อคแน่นหนามากๆ แป้งไม่หกเลอะกระเป๋าเลยค่ะ พกพาไปไหนมาไหนได้เลยหายห่วง ^O^

สถานที่จัดจำหน่าย และช่องทางการติดตาม

Website: www.srichand.com
Facebook: www.facebook.com/srichand1948
Instagram: @srichand1948





+++ ขอบคุณที่เข้ามาชมค่ะ +++

Sponsored by



ติดตามผลงานอื่นๆของมี่ได้ที่ FB: miieiie.review

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^