Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review: Beneficial All Day Sun Protection Foundation Powder~

    อากาศร้อน แดดแรงจ้าขนาดนี้ เป็นใครก็กลัวดำ จริงไหมคะ? มี่ก็กลัวเหมือนกันค่ะ จะดีไหม ถ้าแป้งที่เราใช้เป็นประจำทุกวันช่วยเรากันแดดได้ด้วย วันนี้มี่เลยจะมารีวิว แป้งตลับที่เป็น "แป้งกันแดด" และเนื้อดีด้วย จะเป็นอย่างไรมาชมกันเลยค่ะ...

Beneficial All Day Sun Protection Foundation Powder 
SPF 50 PA++++
เบเนฟิเชียล ออล เดย์ ซัน โพรเทคชั่น ฟาวเดชั่น พาวเดอร์ 
เอสพีเอฟ 50 พีเอ ++++

   แป้งตลับที่มี่จะรีวิววันนี้ อยู่ภายใต้แบรนดื Oriental Princess เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นที่เพิ่มประสิทธิภาพในการปกปิด ป้องกันผิวจากแสงแดดได้อย่างล้ำลึงถึงผิวชั้นใน (dermis) สามารถป้องกันได้ทั้ง UVA และ UVB รวมถึงมลภาวะต่างๆที่ทำร้ายผิวด้วย แป้งตัวนี้พิเศษ ตรงที่สามารถกันแดดได้มากถึง 50 เท่า คือมี SPF 50 PA++++ จึงมั่นใจได้ว่า ช่วยป้องกันฝ้า กระ จุดด่างดำ ได้ด้วยเลยค่ะ ที่สำคัญนาง Made in Japan! ด้วยนะจ้า ^^

   ด้าน packaging เป็นกล่องกระดาษโทนสีขาว ด้านหน้ามีรูปตลับสีดำอยู่ ทำให้รู้ว่ารุ่นไหนโดยไม่ต้องอ่านรายละเอียดหน้ากล่องค่ะ ส่วนด้านหลังเป็นรายละเอียดของแป้งตลับนี้


   นอกจากนี้ ภายในกล่องยังมีใบอธิบายผลิตภัณฑ์ รวมถึงผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Beneficial Series อีกด้วยค่ะ


   เมื่อเปิดกล่องออกมา จะพบ แป้งตลับฝาสีเทาดำ ตัวฐานเป็นตลับสีม่วง เนื้อผิวเงา แวววาวแบบผิวมุก รูปร่างคล้ายไข่ ทรงแปลกตากว่าแป้งตลับทั่วไปที่เคยเห็นมาค่ะ



   แป้งตลับตัวนี้เป็น 2 ชั้น ด้านบนวางพัฟ ด้านล่างบรรจุแป้ง และมีกระจกค่ะ


   เนื้อแป้งมีอยู่ด้วยกัน 3 สี ได้แก่ 01 lvory, 02 Sand, 03 Honey สีที่มี่จะรีวิววันนี้ คือ 01 Ivory ค่า

   สีแป้งตัวนี้ มองดูด้วยตาเปล่า ออกสีโทนขาวอมเหลืองหน่อยๆ เนื้อแป้งละเอียดมาก ปกปิดบางเบา

   เนื้อแป้งอณูละเอียด ทำให้ติดทนนาน และปกปิดได้เนียนสนิทเป็นเนื้อเดียวกับผิวได้อย่างสมบูรณ์ แบบว่าระหว่างวันก็ไม่เป็นคราบแป้ง มีคุณสมบัติในการทนเหงื่อ และความมัน ประกอบกับเป็น Miror Ball Powder ® ช่วยทำให้แสงตกกระทบ อำพรางใบหน้าให้สวยสมบูรณ์แบบได้ถึง 6 ชม. ทำให้เนื้อแป้งกลมกลืนกับผิวราวกับเป็นผิวแท้ คงความสวยแห่งผิวได้นานตลอดวัน เหมือนเพิ่งได้แต่งเติม...นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของวิตามิน อี ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว และปกป้องริ้วรอยก่อนวัย ไม่ให้ผิวคล้ำเสียอีกด้วย

วิธีใช้:
ทาบางๆทั่วใบหน้าและลำคอ สามารถเติมแป้งระหว่างวันได้ โดยไม่ต้องเสียเวลาล้างหน้า แล้วลงกันแดดใหม่ค่ะ เพราะเนื้อแป้ง ก็สามารถทำหน้าที่กันแดดได้ไม่แพ้ครีมกันแดดทั่วไปเลยค่ะ

ข้อควรระวัง
- ควรทดสอบการแพ้ที่ใต้ท้องแขนก่อนการใช้งาน
- ควรเก็บไว้ในที่แห้ง และพ้นแสงแดด
- หากเกิดการระคายเคือง ควรหยุดใช้ทันที

ความรู้สึกขณะใช้: รู้สึกว่าแป้งเกลี่ยง่าย ไม่เป็นก้อน ปกปิดได้บางเบา เนื้อแป้งอณูละเอียดมากๆ ทำให้ไม่จับตัวเป็นก้อน และสามารถปกปิดรูขุมขนได้ดีค่ะ คือเวลายิ้มแล้วไม่เห็นเป็นรูๆ คือหน้าละเอียด แต่ในเรื่องการปกปิดถือว่าปกปิดได้เพียงปานกลาง คือยังเห็นจุดด่างดำอยู่ แต่ให้ความรู้สึกบางเบาเวลาทา ไม่หนักหน้า คิดว่าใช้ทั่วไปประจำวัน ไปทำงานไรงี้ รอดเลยค่ะ ดีย์งาม ^O^ ชอบที่ความบางเบา สบายหน้า ทาแล้วหน้าไม่โบ๊ะนี่แหละค่ะ :D แถมสี Ivory ที่เลือกมานี้ ขับหน้าให้ดูขาวสว่างขึ้นด้วยค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้: เนื้อแป้งติดทน อยู่นานตลอดวัน กันเหงื่อได้ดี คุมมันได้ปานกลาง คือถ้าทำงานในห้องแอร์ ตกเย็นมีมันขึ้นหน่อยๆค่ะ ถ้าไม่ไปไหนต่อกลับบ้านเลยโอเค แต่ถ้าไปต่อต้องซับหน้า และเติมแป้งกันซักรอบค่ะ เนื้อแป้งบางเบา สบายหน้า ทาแล้วเหมือนไม่ทา ทำให้ระหว่างวันทำงานได้อย่างสบายใจเลยค่ะ ประกอบกับเนื้อแป้งอณูละเอียด ทำให้แป้งไม่จับเป็นก้อน ระหว่างวันไม่เป็นคราบเลยค่ะ ถูกใจมากค่ะ

สรุป: Beneficial All Day Sun Protection Foundation Powder SPF 50 PA++++ ของ Oriental Princess เป็นแป้งตลับที่ดีที่สุด เพราะนอกจากจะช่วยเรื่องการปกปิดแล้ว ยังสามารถกันแดดได้มากถึง 50 เท่า กันเหงื่อ และมีวิตามินอี บำรุงผิว โดยรวมแล้วถือได้ว่าเป็นแป้งพัฟที่ใช้ได้ดีตลับนึงเลยค่ะ ^O^

- สวยขีดสุดในทุกแสง 
- ปกป้องผิวจากแสงแดดสูงสุด
- ป้องกันรังสี UVA และ UVB
- ป้องกันผิวหมองคล้ำ
- มีส่วนผสมของวิตามินE ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิว 
- ปกป้องริ้วรอยก่อนวัย
- คุมเหงื่อ คุมมัน
- ติดทนเนียนสนิทหน้าไม่ดรอปไม่เป็นคราบ

คะแนนความประทับใจ : 9/10

ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสาร:
 http://www.orientalprincess.com/ 

โปรโมชั่นพิเศษ
1. พิเศษ เมื่อซื้อสินค้าในกลุ่ม Beneficial All Day Sun และอื่นๆ ในร้านครบ 1,500 บาท (สุทธิ) เลือกรับฟรี! สินค้า 1 Set (Set A, B หรือ C) พิเศษเฉพาะสมาชิก วันนี้ - 30 เม.ย. 61 ที่ร้านโอเรียนทอล พริ้นเซส ทุกสาขา




2. ซื้อแป้งAll Day SunProtection Foundation Powder SPF 50 PA ++++ คู่รองพื้น Beneficial All Day Sun Protection Foundation SPF 50 PA +++ รับส่วนลด 30% ที่ Shop Online : www.orientalprincess.com




Sponsored by




++++ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ++++
--------------------------------------------
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem


Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^