Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review: ผิวดูแพง กับ Voodoo Gorgeous Cream

   เคยได้ยินกันไหมคะกับคำว่า "ผิวดูแพง"...ตอนนี้เป็นคำฮิตในโซเชี่ยลมากๆเลยค่ะ มี่ลองหาข้อมูลดูก็พบว่ามีครีมตัวนึงนะ เขาสามารถทำให้ผิวดูแพงได้ด้วย ซึ่งวันนี้มี่จะหยิบมารีวิวให้ทุกคนได้ชมกันด้วยค่ะ ไปดูกันเลยดีกว่าค่าาาา

   Voodoo Gorgeous Cream

    ครีมที่ทำให้ผิวของเราดูแพง นั่นก็คือ ครีมของ Voodoo Gorgeous นั่นเองค่ะ... ก่อนอื่นเรามาทำความเข้าใจกับคำว่า "ผิวดูแพง" นิดนึงก่อนนะคะ

  ผิวดูแพง คือ ผิวที่สวยจากภายใน และการมีผิวแข็งแรงที่ภายนอก เรียกได้ว่า สวยทั้ง in & out เลยค่ะ ผิวจะมีความยื่นหยุ่น healthy ซึ่งการที่จะทำให้ผิวดูแพงได้นั้น เกิดจาก 6 ปฏิบัติการของ Voodoo Gorgeous และ The Drone Cosmet Technology ค่าาา...

    6 ปฏิบัติการของ Voodoo Gorgeous Cream
ปฏิบัติการที่ 1: ลดเลือนจุดด่างดำ และฟื้นบำรุงความชุ่มชื้นของผิว
ปฏิบัติการที่ 2: ซึมซาบเข้าสู่ผิวระดับลึก ให้รูขุมขนกระชับ
ปฏิบัติการที่ 3: เติมเต็มร่องลึกในชั้นผิว
ปฏิบัติการที่ 4: ชะลอริ้วรอยแห่งวัย บำรุงให้ผิวมีความแข็งแรง
ปฏิบัติการที่ 5: ผิวกระจ่างใสเปล่งประกาย
ปฏิบัติการที่ 6: พลังสมานต้านอนุมูลอิสระจากสมุนไพรนานาชนิด

   The Drone Cosmet Technology เป็นนวัตกรรมการนำส่งสารแอคทีฟ (Active Ingredients) เข้าตรงสู่เซลล์เป้าหมายอย่างตรงจุด ช่วยเติมเต็มริ้วรอยร่องผิว ฟื้นฟูสภาพผิวที่ขาดการบำรุง โดยให้ผลลัพธ์เพื่อผิวหน้ากระจ่างใส เปล่งประกายอย่างสมบูรณ์แบบ (Maximum results) ที่คุณรู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้!

    มั่นใจได้ถึงความปลอดภัย เพราะ มีมาตรฐานรับรองความปลอดภัย 100% อย. 10-1-6010038685 (GMO free, BSE free, Paraben free)

    ความรู้สึกแรกที่เห็น packaging ของ Voodoo Gorgeous Cream นี่แบบ OMG มาก อะไรจะกล่องใหญ่ และดูหรูหราขนาดนี้ โดยกล่องทำออกมาในโทนสี ดำ-ทอง ดูหรูหรา เลอค่า ฟู่ฟ่า อลังการมากๆ ค่ะ ด้านนอกมีโครงกระดาษที่มี พี่อั้ม อภิชาติเป็นพรีเซนต์เตอร์อยู่ พอเลื่อนโครงออกมา จะเจอกล่องครีมที่มีพลาสติกหุ้มอยู่ค่ะ



    พอแกะพลาสติกออก ก็จะเจอ กล่องอีกชั้นนึงที่มีลายต่างจากโครงนอกด้วยนะ





    กล่องด้านใน มีลวดลายที่ต่างกับด้านนอกอีก ! อะไรจะเยอะขนาดนี้นะ แบบอลังการมากค่ะ โดยลายทำออกมาเป็นแบบหินสีดำๆ คือส่วนตัวรู้สึกเหมือนหินภูเขาไฟเลย ที่ทำเป็นลายหินเพราะส่วนผสมหลักเค้าคือ Multani Mitti หรือ มุลาทานี มิตติ คือหินจากเมืองมุลต้าบนเทือกเขาหิมาลัย มีฤทธิ์เย็น ช่วยดูดซับการอักเสบจากสิว กระชุบรูขุมขน และเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว และฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงค่ะ


    เมื่อเปิดกล่องออกมา ตรงฝาด้านในมีลายอีกอ่ะ >.< กล่องนี่สุดจริง...พอเจอกระปุกครีม อือหืออออออ สุดกว่านี้ได้อีกไหม กระปุกสวยมากกกก ดูแพง ดูแปลกใหม่ คือทำฐานเป็นเหลี่ยมๆ คล้ายเพชร ด้านในเป็นพื้นสีดำ ประมาณว่า กระปุกครีมเป็นส่วนนึงของหินสีดำ ตามธีมกล่องเลยค่ะ ฝาเป็นสีทอง มีปั้มคำว่า VOODOO ด้วย เริ่ดได้อีก....ส่วนตัวคือ รู้สึกว่า แบรนด์ทำ packaging ออกมาดีมากๆ ใส่ใจทุกรายละเอียดอย่างแท้จริง ทั้งด้านใน ด้านนอก ตัวกระปุกครีม ดูอลังการถึงขีดสุดค่ะ!!! เห็น packaging อลังขนาดนี้ แต่ราคารวมแค่ 990 บาทเท่านั้นค่ะ! หาซื้อได้ง่ายมากๆ ที่ Watson, Boots, King Power และร้านบิวตี้ทั่วไปเลยค่ะ




   เนื้อครีมตัวนี้เป็นสีนมๆ กลิ่นหอมมากกกกก เนื้อเกลี่ยง่าย ซึมไวนะ



วิธีใช้: หลังทำความสะอาดผิวหน้า ซับหน้าให้แห้ง แล้วแตะเนื้อครีมลงบนผิวหน้า ลูบไล้เนื้อครีมให้ทั่วใบหน้า และลำคอ



ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อครีมสีเทาอ่อน เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้เพียงปริมาณนิดเดียวก็เกลี่ยได้ทั่วหน้าเลยค่ะ แต่มี่จะเลือกทาเน้นในจุดที่มีปัญหาเพิ่ม เช่นบริเวณ หน้าผากที่เริ่มมีริ้วรอย และข้างแก้มที่มีจุดด่างดำค่ะ จะโปะครีมไปหนากว่าส่วนอื่นๆของใบหน้าอีกค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้: ผิวหน้านุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นเลยตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ผิวดูกระจ่างใสขึ้นหน่อยๆด้วย เมื่อใช้ไปประมาณ 2 สัปดาห์พบว่า รูขุมขนดูกระชับขึ้น ใบหน้าดูเนียนขึ้น ผิวแบบแข็งแรงขึ้น รอยแดง รอยสิว  รอยย่นบริเวณหน้าผาก และจุดด่างดำดูจางลงค่ะ :D



สรุป: Voodoo Gorgeous Cream เป็นหนึ่งใน Skin Solution ที่ทำให้ผิวดูแพง (Gorgeous Skin) ขึ้นได้ packaging หรูหราอลังการ มีเสน่ห์เกินต้านทาน เพราะนอกจากจะช่วยให้บำรุงผิวภายในให้แข็งแรงแล้ว ยังช่วยเผยผิวภายนอกให้กระจ่างใส ดูดีขึ้นได้ด้วยค่ะ ทั้งนี้ทั้งนั้นเป็นผลของ The Voodoo Effect เลยค่าาาา ^^


ช่องทางการติดตามข่าวสาร

Facebook : https://www.facebook.com/voodoothailand
Instragram : https://www.instagram.com/voodoocosmetic_thai/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCBRUC6PoX-pciuG3moWHtVw
Website : http://www.voodoo-gorgeous.com/home



ช่องทางการจัดจำหน่าย
King Power, Boots, 7-11 Catalog, Watson, Pure, Beauty Station, Gourmet Market, 
Home Fresh Mart, Save Drug, Tsuruha, Lashes, Beautrium, Tops Superstore, Lab Pharmacy, Beauty Market, Phamacare Plus, Fascino, All one, Pattaya Beauty, La Galleria, Gems Gallery Group, Stardust

Sponsored by
++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^