Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review: อาหารสุนัข Hill's โภชนาการที่คิดค้นตามหลักชีววิทยา พร้อมให้สัตว์เลี้ยงได้ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่

    รีวิวนี้จะมารีวิวเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงที่อยู่คู่กับมี่และครอบครัวมานานแล้วค่ะ แต่ไม่ค่อยได้เปิดตัวน้องเท่าไรเลย สัตว์เลี้ยงที่ว่าก็คือ สุนัขนั่นเองค่ะ น้องชื่อว่า IVY เป็นพันธุ์ German Shepherd อายุมากหน่อย โตเต็มวัยแล้ว ช่วงนี้มีปัญหาก็คือ กระดูกสะโพกข้อต่อของน้องเริ่มเสื่อม ซึ่งพันธุ์นี้เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า ชอบมีปัญหาในส่วนนี้ วันนี้มี่เลยจะมารีวิวอาหารสุนัขที่ช่วยดูแลสรีระของน้องให้สมวัย รวมกับช่วยให้ขนสวย แข็งแรง สุขภาพดีด้วย อาหารสัตว์เลี้ยงที่ว่าก็คือ....

Hill's

ฮิลส์ อาหารสุนัข

   Hill's เป็นอาหารสุนัขที่คิดค้นตามหลักชีววิทยา คือมีการคิดค้น และปรับสูตรอาหารให้เหมาะกับสุนัขในแต่ละวัย ทำให้น้องๆสามารถใช้ชีวิตในแต่ละช่วงชีวิตได้อย่างเต็มท่ี ผลิตภัณฑ์อาหารสุนัขของ Hill's มีอยู่ด้วยกันหลายสูตร ขึ้นกับสภาวะสุขภาพของน้อง โดยพิจารณาได้จาก อายุของสุนัข และโภชนาการที่จำเป็น แต่จะมีสูตรนึงที่จะต้องอยู่ภายใต้การดูแลแนะนำจากสัตวแพทย์ คือ อาหารสูตรประกอบการรักษาโรค Hill's Prescription diet... ขอยกตัวอย่างน้อง IVY สุนัขของมี่ ตอนนี้มีปัญหาเรื่องกระดูกข้อต่อ และขนที่เป็นสังกะตังเยอะมากๆ (เพิ่งจับน้องไปโกนขนมา) ก็เลยเลือกอาหารที่ช่วยฟื้นฟูสภาพเส้นขน และผิวหนังของน้อง ให้กลับมาเงางาม สวย สุขภาพดี วันนี้มี่เลยจะมารีวิวอาหารสุนัข Hill's® Science Diet® Sensitive Stomach & Skin ค่ะ



  Hill's® Science Diet® Sensitive Stomach & Skin เป็นอาหารสุนัขที่ช่วยดูแลสุขภาพทางเดินอาหาร รวมทั้งบำรุงผิวหนัง และขนให้นุ่มสลวยเงางาม จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ คือ...

  • มีใยอาหารพรีไบโอติก ช่วยบำรุงเลี้ยงแบคทีเรียที่มีประโยชน์ในลำไส้ และส่งเสริมความสมดุลให้กับไมโครไบโอม
  • อาหารย่อยง่ายเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดูดซึมสารอาหาร และช่วยให้การเก็บอุจจาระทำได้ง่ายขึ้น
  • มีวิตามิน อี และกรดไขมันโอเมก้า 6 ช่วยบำรุงผิวหนัง
  ด้าน Packaging มาในรูปของห่อพลาสติก โทนสีขาว ด้านหน้ามีรูปสุนัขอยู่ มีชื่อแบรนด์ และรสชาติ Hill's® Science Diet® Adult Sensitive Stomach & Skin Chicken Recipe dog food รสที่รีวิวนี้เป็นรสไก่ค่ะ ปริมาณ 15.5 lb = 7.03 kg ราคา 1,890 บาท (สำหรับสุนัขอายุ 1-6 ปี)


  เมื่อเปิดห่อออกมา จะเจออาหารสุนัข เม็ดสีน้ำตาล ถุงแบบมีตีนตุ๊กแกติดอยู่ ทำให้สามารถปิดห่อหลังเปิดแล้วได้ง่าย


  วิธีรับประทาน: สามารถให้แทนอาหารประจำที่น้องทานอยู่ได้เลยค่ะ สำหรับ IVY น้องจะทานตอนเช้า 1 ถ้วย และตอนเย็น 1 ถ้วยค่ะ









   ปกติ IVY จะไม่ชอบทานอาหารเม็ดเลย ครั้งแรกที่ให้น้องลองทาน มีความกังวลใจเหมือนกันว่าน้องจะทานไหม แต่ผิดคาดมากกกกกก น้องชอบ และทานหมดไวมากกกกกกก คือให้ปุ๊บ ทานปั๊บเลย สงสัยว่าจะมีกลิ่นหอม เย้ายวน ยั่วน้ำลาย ให้เท่าไร ก็ทานหมด คืออิ่มเอมใจมากค่ะ ^^ 




    ส่วนตัวที่เลือกอาหารสุนัข Hill's มาให้น้องหมาทาน เพราะกังวลใจในเรื่องของขนที่ร่วงเยอะด้วย ไม่เงางาม ไม่สวย เป็นสังกะตังเยอะ เลยเพิ่งพาน้องไปโกนขนมา จึงคิดว่าอาหารสุนัข Hill's® Science Diet® Adult Sensitive Stomach & Skin Chicken Recipe dog food จะทำให้ขนที่งอกใหม่ของน้องมีความเงางาม สวยงาม สุขภาพดี นอกจากนี้ IVY ยังมีปัญหาที่ข้อต่อสะโพก ซึ่งเป็นธรรมดาของสุนัขพันธุ์ German Sherphed อยู่แล้วว่าหนีไม่พ้นปัญหาข้อต่อสะโพกเสื่อม น้องสาวของมี่ได้ไปหาข้อมูลทางอินเตอร์เน็ต แล้วก็พบว่า อาหารสุนัขของ Hill's มีการวิจัย และคิดค้นสูตรอาหารตามหลักชีววิทยาของน้องหมาตามอายุ และโภชนาการที่จำเป็น จึงคิดว่าเหมาะที่จะเลือกให้ IVY เพราะสูตรนี้ก็มีสารอาหารจำพวกโปรตีนสูงด้วย...  ส่วนตัวมองว่า อาหารที่ดี จะทำให้เค้าใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ เพราะอาหารที่ดีนอกจากจะช่วยให้เค้ามีขนฟูสวยแล้ว ยังช่วยบำรุง และฟื้นฟูข้อต่อให้น้องแข็งแรงขึ้นด้วยค่ะ















Sponsored by


++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^