พาชมโรงงานผลิตสบู่ ครีม เครื่องสำอาง สกินแคร์ OEM ครบวงจร WISE PLUS GROW

Image
เชื่อว่าทุกคนมีความฝัน บางคนอยากจะเป็นเจ้าของธุรกิจส่วนตัว บางคนอยากจะมีตำแหน่งการงานที่มั่นคง ไม่ว่าฝันจะเป็นอย่างไร แต่ถ้าไม่ได้ลงมือทำก็คงไร้ความหมาย มี่เองก็มีความฝันอยากจะมีธุรกิจเป็นของตัวเองเหมือนกันค่ะ ส่วนตัวเป็นคนที่ชอบลองสกินแคร์ใหม่ๆมากเลย จากที่ได้ลองใช้มาหลายผลิตภัณฑ์ ก็ทำให้เราอยากจะลองทำผลิตภัณฑ์ดูแลผิวขึ้นมาเองบ้าง วันนี้มี่เลยจะมาแนะนำโรงงานผลิตสบู่ ครีม เครื่องสำอาง และสกินแคร์ OEM ที่เราสามารถสร้างแบรนด์ตัวเองได้ ให้บริการครบวงจร ตั้งแต่ช่วยคิดสูตรครีม ช่วยออกแบบผลิตภัณฑ์ และยื่นขอคำรับรองจาก อย . และขั้นตอนต่างๆอีกมากมาย ครบจบแค่ที่เดียว สะดวกสบาย รวดเร็ว และได้คุณภาพ ถ้าอยากรู้ว่าเป็นที่ไหน ไปชมกันเลยค่ะ WISE PLUS GROW บริษัทไวส์พลัสโกร จำกัด     บริษัท WISE PLUS GROW โรงงานผลิตสินค้า OEM (Original Equipment Manufacturer)  และ (ODM Original Design Manufacturer) ที่ให้บริการครบครัน ทั้งผลิตสบู่ ครีม เครื่องสำอาง สกินแคร์ แบรนด์ตัวเอง แบบ one stop service ที่มาที่เดียว ก็สามารถผลิตสินค้าแบรนด์ตัวเองได้แล้วค่ะ   WISE PLUS GROW CO

+++Review: Brushwork Foundation Brush Set+++

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน วันนี้มี่มารีวิวแปรงแต่งหน้าสำหรับรองพื้นแต่ละแบบแบรนด์ BRUSHWORK(BW) ค่ะ... ก่อนหน้านี้ไม่เคยรู้เลยว่าแปรงแต่งหน้ามีหลายแบบมากกกก ต้องเลือกให้เหมาะกับเนื้อรองพื้นที่ใช้ก็จะช่วยให้การแต่งหน้าเรียบเนียนดูดีขึ้นมากเลยค่ะ 

แปรงแต่งหน้าสำหรับรองพื้นของ Brushwork(BW) มี 4 แบบด้วยกันค่ะ ซึ่งทั้ง 4 แบบเป็นขนสังเคราะห์ทั้งหมดเลยจากที่ศึกษามาคือเป็นแปรงที่ใช้วัตถุดิบจากประเทศญี่ปุ่นแล้วเลือกใช้ขนสังเคราะห์เพราะเหมาะกับผิวแพ้ง่ายนอกจากนี้ยังเป็น antibacteria อีกด้วยค่ะ



มาเริ่มกันที่ตัวที่1กันก่อนเลยค่ะ...... 

I.IThe Ultimate Liquid FoundationBrush - แปรงทารองพื้นเนื้อเหลว

หัวแปรงใหญ่บิ๊กบึ้มเกลี่ยรองพื้นได้อย่างรวดเร็ว และเรียบเนียนมากกกก โดยส่วนตัวชอบตัวนี้ที่สุดเพราะใช้รองพื้นประเภทนี้อยู่แล้วค่ะ นอกจากนี้เวลาเร่งรีบก็สามารถทาได้อย่างรวดเร็วไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนค่ะ ขนแปรงนุ่มพิเศษไม่บาดหน้าเลอออออตัวนี้เริ่ดมากจิงๆค่ะ


 

แปรงแบบที่2คือ...... 

I.II The Velvet Cream Foundation Brush - แปรงทารองพื้นเนื้อครีม


ตัวนี้จุดเด่นจะอยู่ที่หัวแปรง 2 ด้านยาวไม่เท่ากันค่ะ ทั้งนี้เพื่อให้เกลี่ยง่าย เข้าถึงร่องจมูกได้ง่ายขึ้นเนื่องจากรองพื้นเนื้อครีมมีความหนาของตัวมันเองแปรงที่ใช้จึงต้องมีขนที่หนาแน่น เพื่อให้เกลี่ยได้ง่ายขึ้นค่ะ



แปรงแบบที่3คือ...... 

I.III The Airbrush Powder Foundation Brush - แปรงทารองพื้นเนื้อแป้ง

ตัวนี้หัวจะเหมือนแปรงคาบูกิค่ะ คือหัว flat ตัวนี้ได้ใช้บ่อยเหมือนกัน เพราะเป็นแปรงที่ใช้กับแป้งผสมรองพื้นได้ด้วยตอนแรกอ่านรายละเอียดแล้วงงเล็กๆ อะไรคือรองพื้นเนื้อแป้งนะ อ่อ...ที่แท้คือแป้งผสมรองพื้นนั่นเอง 555 ตัวนี้เมื่อทาแล้วหนังหน้าจะดูบางเบามากไม่เหมือนใช้พัฟฟ์ที่จะหนากว่าหน่อยค่ะ ถ้าอยากได้ลุคธรรมชาติใสๆบางเบาแนะนำใช้แปรงตัวนี้ค่ะ



มาถึงตัวสุดท้ายสำหรับแปรงทารองพื้นกันแล้ววววนั่นคือ...... 

I.IV The Silky BB/CC Cream Brush - แปรงทา BB, CC

แปรงตัวนี้จะเหมือนแปรงตามท้องตลาดทั่วไปเลย คือแบนๆยาวเท่ากันทั้ง 2 ด้านเป็นอีกแปรงที่สาวๆนิยมใช้กันสูง แรกๆที่ยังไม่ได้มาศึกษาเรื่องแปรงเข้าใจว่าแปรงตัวนี้ใช้ทารองพื้นได้ทุกแบบเลย แบบว่ามีอันเดียวคุ้ม 555 แต่พอได้รู้จัก BW แล้วศึกษาดู จึงเข้าใจว่า"เราเข้าใจผิดมาตลอดเลยนี่!!!" แต่เมื่อรู้แล้วก็ต้องเริ่มใช้ให้ถูกต้องกันค่ะ



จากการได้เห็น,ศึกษาและทดลองใช้แปรงแต่งหน้ากับรองพื้นแต่ละแบบแล้วพบว่า...รองพื้นแต่ละแบบควรใช้กับแปรงที่เหมาะสมกับมันทั้งนี้เพื่อให้ได้finishlook ออกมาอย่างสมบูรณ์แบบที่สุดค่ะ^O^... 
คะแนนโดยรวมที่ให้หลังจากลองใช้คือ9.5ค่ะ 

เพื่อนๆที่เคยลองใช้แล้วรู้สึกอย่างไรบ้างเข้ามาแชร์กันนะคะ ^^ 

++++ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันค่ะ++++... 

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Review: เซรั่มหน้าเด็ก More Than Serum เซรั่มสเต็มเซลล์ข้าวหอมมะลิแดง

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล