Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Unif Fresh Life

ฮาโหลลล....หลังจากทำงานกันหนักหน่วงมาทั้งอาทิตย์ มี่ก็ต้องหาเครื่องดื่มมาเติมความสดชื่นให้ชีวิตกันหน่อยค่ะ...เครื่องดื่มที่จะมารีวิววันนี้ คือ "ยูนิฟ น้ำผลไม้รวม"



ด้านข้างผลิตภัณท์ จะบอถึงส่วนประกอบ และคุณค่าทางโภชนาการค่ะ




รสชาติที่สัมผัสได้คือ ออกหวานมีเปรี้ยวน้อยมากๆๆ ไม่ได้ช่วยให้มี่ตื่น หรือหายง่วงได้มากนักค่ะ

โดยปกติน้ำผัก ผลไม้เมืองไทยจะเป็น แบบ concentrated แทบทั้งสิ้น กล่าวคือ มีการผสมน้ำเข้าไปในการทำ ทำให้คุณค่าของสารอาหารที่ได้ ไม่เต็ม 100% นอกจากนี้ยังต้องใส่สารกันเสีย เพื่อให้เก็บได้นานยิ่งขึ้นด้วย จากประสบการณ์ที่ผ่านมา มี่ชอบดื่มน้ำผลไม้ แบบไม่ concentrated คือแบบคั้นสด ทันที เพราะจะสดที่สุด และได้คุณค่าของผักผลไม้นั้นๆมากสุด

   สิ่งที่อยากฝากไปถึงผู้ผลิต คือ อยากได้น้ำผลไม้  smoothie ที่ไม่ concentrated และไม่ใส่สารกัดบูด เพื่อนคนไหนรู้จัก แนะนำยี่ห้อ และสถานที่ซื้อให้มี่ด้วยนะคะ (ขอเป็นในเมืองไทยเนอะ) ^^



++ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันค่ะ++

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE