พาชมโรงงานผลิตสบู่ ครีม เครื่องสำอาง สกินแคร์ OEM ครบวงจร WISE PLUS GROW

Image
เชื่อว่าทุกคนมีความฝัน บางคนอยากจะเป็นเจ้าของธุรกิจส่วนตัว บางคนอยากจะมีตำแหน่งการงานที่มั่นคง ไม่ว่าฝันจะเป็นอย่างไร แต่ถ้าไม่ได้ลงมือทำก็คงไร้ความหมาย มี่เองก็มีความฝันอยากจะมีธุรกิจเป็นของตัวเองเหมือนกันค่ะ ส่วนตัวเป็นคนที่ชอบลองสกินแคร์ใหม่ๆมากเลย จากที่ได้ลองใช้มาหลายผลิตภัณฑ์ ก็ทำให้เราอยากจะลองทำผลิตภัณฑ์ดูแลผิวขึ้นมาเองบ้าง วันนี้มี่เลยจะมาแนะนำโรงงานผลิตสบู่ ครีม เครื่องสำอาง และสกินแคร์ OEM ที่เราสามารถสร้างแบรนด์ตัวเองได้ ให้บริการครบวงจร ตั้งแต่ช่วยคิดสูตรครีม ช่วยออกแบบผลิตภัณฑ์ และยื่นขอคำรับรองจาก อย . และขั้นตอนต่างๆอีกมากมาย ครบจบแค่ที่เดียว สะดวกสบาย รวดเร็ว และได้คุณภาพ ถ้าอยากรู้ว่าเป็นที่ไหน ไปชมกันเลยค่ะ WISE PLUS GROW บริษัทไวส์พลัสโกร จำกัด     บริษัท WISE PLUS GROW โรงงานผลิตสินค้า OEM (Original Equipment Manufacturer)  และ (ODM Original Design Manufacturer) ที่ให้บริการครบครัน ทั้งผลิตสบู่ ครีม เครื่องสำอาง สกินแคร์ แบรนด์ตัวเอง แบบ one stop service ที่มาที่เดียว ก็สามารถผลิตสินค้าแบรนด์ตัวเองได้แล้วค่ะ   WISE PLUS GROW CO

☆ Haul!!! Pikachu Cushion ☆

    วันนี้ มี่จะพามาเห่อ แป้ง คูชั่นตัวใหม่ของ KARMART ภายใต้ แบรนด์ Cathy Doll ค่ะ คูชั่นน่ารักตัวนี้ มีชื่อเต็มๆว่า "Cathy Doll Pokemon Edition AA Matte Powder Cushion Oil Control SPF 50 PA+++" มีสีเดียว คือ #24 Medium Beige ค่ะ

   จริงๆแล้ว คาร์มาร์ท เคยทำ AA Cushion ออกมาก่อนหน้านี้แล้ว (มาริโอ้ โฆษณา) มี 2 สี คือ #21 และ #23 แต่ special edition นี้ เลือกทำสีที่เข้มขึ้น เพื่อให้เหมาะกับสีผิวคนไทยอย่างเราค่ะ

   ด้าน แพ็คเกจจิ้ง ทำออกมาได้น่ารักสุดติ่งจริงๆค่ะ


     ด้านข้างกล่อง ฝั่งหนึ่งจะบอกถึง คุณสมบัติ 9 ประการของแป้งคูชั่นนี้
     ส่วนอีกด้านจะบอกถึงส่วนผสม และ สารที่ไม่ได้ใส่ในคูชั่น เช่น พาราเบน และไขมันจากสัตว์ค่ะ

     เมื่อแกะออกดู ก็จะเจอตลับแบบเนื้อด้าน โดยส่วนตัวชอบมากเลย เพราะเวลาสัมผัสมันให้ความรู้สึกดี๊ดี
 



     ต่อมา ก็มาลองเนื้อกันค่ะ


     สีที่ทาขึ้นมา จะค่อนข้างเข็มกว่า สีผิวมี่นิดนึง แต่คิดว่า ไม่น่าจะมีปัญหาเวลาใช้ เพราะเราต้องใช้ แป้ง translucent ช่วยให้หน้าสว่างหลังใช้อีกทีค่ะ

    เนื่องจากมี่เป็นคนผิวค่อนข้างแห้ง จะเห็นได้เลยว่า หลังทา ผิวจะมีความเงา เพราะชุ่มชื่นจากเนื้อคูชั่นค่ะ ตัวนี้ ช่วยคุมมันระหว่างวันด้วยนะคะ ลองทาดูแล้วก็ไม่มันขึ้นจริงๆค่ะ เนื้อแมทท์ตามคำโฆษณาเลยค่ะ.... ใครชอบของมุ้งมิ้ง ฟรุ้งฟริ้ง บอกได้คำเดียวว่าห้ามพลาดซีรีย์นี้ค่ะ

   นอกจากแป้งคูชั่น Pikachu แล้ว ก็ยังมีบลัชออน ซีรีย์เดียวกันด้วยนะคะ เป็นคูชั่นเหมือนกันค่ะ แต่มี่ไม่ได้เอามารีวิว เนื่องจากเป็นคนใช้ บลัชเนื้อครีมไม่ค่อยได้ (เป็นคนมือหนักค่ะ) ลงไม่ดี หน้าเป็น วงเลยค่ะ 555+  ดังนั้น...มี่เลยขอ ฝากรูป cute cute ของ Pikachu Cushion แทนนะคะ




♡♡♡♡ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันค่ะ ♡♡♡♡






Comments

Popular posts from this blog

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Review: เซรั่มหน้าเด็ก More Than Serum เซรั่มสเต็มเซลล์ข้าวหอมมะลิแดง

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล