รีวิว Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”

Image
   ช่วงนี้เป็นช่วงที่งานยุ่งมากเลย เพราะมีงานเสริมพิเศษเพิ่มเติมเข้ามา ไม่ค่อยจะมีเวลาทำความสะอาดบ้านเลย คุณพ่อ คุณแม่ก็อายุมากแล้ว จะให้มาช่วยทำความสะอาดให้ก็ไม่สมควร ส่วนน้องๆก็ทำงานกันตัวเป็นเกลียว มี่เลยหาตัวช่วยให้สมกับยุค AI ล้ำๆ มาช่วยทำความสะอาดบ้าน นั่นคือ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นนั่นเองค่ะ จะเป็นอย่างไรเดี๋ยวเรามาชมกันเลยค่ะ Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”      หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะที่มี่จะมารีวิววันนี้ คือ Roomba Combo i5  หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “สะอาดครบ ดูดถูจบในเครื่องเดียว แค่เพียงสลับถัง” เค้าอยู่ภายใต้แบรนด์ iRobot แบรนด์จากสหรัฐอเมริกา มีจุดเด่นตรงที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง US Technology จาก NASA ที่ใช้สำรวจอวกาศ แต่หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ iRobot พัฒนาต่อยอดนำมาใช้ในเรื่องของเซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่นละออง ทำให้บ้านมีความสะอาดสูง นอกจากนี้เค้ายังมีรุ่นที่ได้รับรางวัล The Best Robot Vacuum of The year 2023 จาก CNN และ New York Times ด้วย ทำให้มั่นใจถึงคุณภาพ และมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นด้วยค่ะ      นอกจากนี้ iRobot Roomba Combo i5 ยังมีคุณสมบัติ

Review: ครีมมะเขือเทศ​ ชมพู ฟู ใส เด้ง...

   นอกจากมะเขือเทศ จะเป็นผักที่ให้วิตามินแก่ร่างกายแล้ว ไลโคปีนในมะเขือเทศ ยังมีฤทธิ์ในการบำรุงผิวหน้าให้ขาว กระจ่างใสขึ้น พวงหน้าเป็นสีชมพูเหมือนคนสุขภาพดีด้วยค่ะ วันนี้มี่เลยจะนำครีมทาหน้าสูตรมะเขือเทศ มารีวิวให้ชมกันค่ะ...

Kihaku Tomato Cream
ครีมมะเขือเทศ คิฮาคุ 



คิฮาคุ โทเมโท้ ไวท์ & เคลียร์ เดย์ & ไนท์ เฟเชียลครีม (SPF 30) by BELOV (บีลอฟ)...เป็นครีมหน้าเด้ง หน้าใส ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ คือ มะเขือเทศ เป็นส่วนผสมหลักค่ะ ในมะเขือเทศ จะประกอบไปด้วย สารที่เรียกว่า Lycopene (ไลโคปีน) และวิตามิน A, C, E ช่วยฟื้นฟูผิว และปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้น นอกจากนี้ ยังมี Aloe vera (ว่านหางจระเข้) ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว และ Collagen ช่วยในการยกกระชับผิวด้วยค่ะ


*ภาพจาก www.google.com

1 กล่องบรรจุภัณฑ์ ประกอบด้วย เดย์ครีม และ ไนท์ครีม ปริมาณ กระปุกละ 15 กรัมค่ะ

 กล่องด้านหน้า
 กล่องด้านหลัง
 กล่องด้านข้าง

ต่อไป เรามาดูภายในกล่องกันดีกว่า... เปิดออกมาจะเจอ กระปุก เดย์ครีม (กระปุกขาว ฝาขาว) และ ไนท์ครีม (กระปุกขาว ฝาชมพู) ค่ะ




ลักษณะของเดย์ครีม: เนื้อครีมสีขาว กลิ่นหอม คล้ายกลิ่นผลไม้ มีความหนืด ถ้าเป็นคนผิวแห้ง จะเกลี่ยยากเล็กน้อยค่ะ เวลาใช้ ให้ความรู้สึกเหมือนบีบีครีมเลย ใช้แล้วหน้าขาวขึ้นเลยค่ะ มีกันแดด SPF30 เพราะฉะนั้นมั่นใจ ออกแดดได้เลยค่ะ


ลักษณะของไนท์ครีม: เนื้อครีมเป็นสีชมพูอ่อน มีลักษณะเหลวมากกว่าเดย์ครีม เพราะฉะนั้นเวลาใช้จึงซึมซับได้ง่ายกว่า และเกลี่ยง่ายกว่า

วิธีใช้

ขั้นตอนการทาครีมบำรุง และป้องกันแสงแดด สำหรับกลางวัน
(เดย์ครีมมีสารกันแดด SPF 30)
1.  แต้มครีมกลางวันลงบนผิวหน้าที่ทำความสะอาดแล้ว 5 จุด (หน้าผาก, แก้ม, จมูก และคาง) โดยใช้ปริมาณเท่าเม็ดถั่วเขียว ใช้นิ้วกลาง และนิ้วนาง เกลี่ยครีมแถ็บๆ และลูบเบาๆลงบนผิวหน้าให้ทั่วเหมือนลง บีบีครีม หรือ ครีมรองพื้น




2. ทาครีมที่ลำคอโดยทาในลักษณะลูบจากด้านล่างขึ้นด้านบนทุกครั้ง

ความรู้สึกตอนทาเดย์ครีม  เนื่องจากมี่เป็นคนผิวแห้ง จึงทำให้รู้สึกว่า ครีมเกลี่ยยากนิดหน่อยค่ะ แต่ว่ากลิ่นหอม และปกปิดดี ปิดรูขุมขนได้ ชอบที่มีกันแดดด้วย คือเป็นทั้งครีมบำรุง และกันแดดในตัวเลย ไม่ต้องใช้กันแดดอื่นเพิ่มแล้วค่ะ ที่สำคัญ ทาแล้วหน้าขาวเลย สามารถลงแค่แป้งฝุ่นหลังทาได้เลยค่ะ

ขั้นตอนการทาครีมบำรุงสำหรับกลางคืน
1. แต้มครีมกลางคืนลงบนผิวหน้าที่ทำความสะอาดแล้ว 5 จุด (หน้าผาก, แก้ม, จมูก และคาง - เหมือนตอนทาเดย์ครีมค่ะ) ใช้นิ้วกลาง และนิ้วนาง เกลี่ยครีมไปตามแนวขน
- บริเวณหน้าผาก
- บริเวณแก้ม
- บริเวณจมูก บนสันจมูกให้ลูบจากล่างขึ้นบน


ภาพวิธีการทาไนท์ครีม
ทุกบริเวณให้เกลี่ยครีมจากตรงกลางออกทางด้านซ้ายและขวาไปแนวเดียว ไม่ย้อนกลับ

2. ทาครีมที่ลำคอโดยทาในลักษณะลูบจากด้านล่างขึ้นด้านบนทุกครั้ง


3. สามารถลงครีมซ้ำที่จุดด่างดำ รอยดำจากสิว ฝ้า ผิวแห้ง เพื่อการบำรุงเข้มข้นเฉพาะจุด

ความรู้สึกตอนทาไนท์ครีม  รู้สึกว่าเนื้อครีมเกลี่ยง่าย ซึมซับเร็ว ชอบมากกว่า เดย์ครีมนะคะ เพราะเนื้อไม่หนืดเลย ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นด้วยค่ะ กลิ่นหอม ที่สำคัญตื่นมาหน้าไม่มันด้วยค่ะ

ปัญหาผิวหน้าของมี่...เป็นคนผิวแห้งมาก ทำให้แห้งกร้านดำคล้ำ มีรอยสิว รอยแดง และรูขุมขนกว้างค่ะ


มาดูผลลัพธ์หลังจากลองใช้ "ครีมมะเขือเทศ คิฮาคุ ทั้งตอนเช้า และก่อนนอน" 7 วัน และ 14 วันกันค่ะ...


จะเห็นได้ว่า ภาพก่อนใช้ ผิวคล้ำ มีรอยแดง รอยสิว และรูขุมขนกว้าง

หลังใช้ 7 วัน...หน้าขาวขึ้น รอยแดง รอยสิว และรูขุมขน ดูจางลงค่ะ

หลังใช้ 14 วัน...หน้าขาวขึ้น รูขุมขนดูเล็กลง และรอยแดง รอยสิว เริ่มหมดไปแล้วค่ะ ^O^



   ใครที่ไม่ชอบอ่าน ขั้นตอนการทาครีม สามารถฟังจากคลิปด้านล่างได้นะคะ... เพราะวิธีการทาครีมที่ถูกต้อง นำมาซึ่งใบหน้าที่ขาวใส เปล่งประกายมีออร่าค่ะ ^^


สรุป: ครีมมะเขือเทศ 1 กล่องมีทั้งเดย์ & ไนท์ครีม คุ้มสุดๆ ซื้อ 1 ได้ถึง 2 ช่วยให้หน้าเด้ง เนียนใส เพิ่มความชุ่มชื้น และปรับสภาพผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใสขึ้น พวงแก้มเป็นสีชมพูอย่างคนสุขภาพดีค่ะ...ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวหน้าของแต่ละบุคคลด้วยนะคะ

คะแนน: 9/10 หักที่เดย์ครีมเกลี่ยยากไปนิดนึงค่ะ

โปรโมชั่นพิเศษ!!!

• ราคาสินค้าปกติ 319.- /กล่อง (พิเศษ!!! ซื้อสินค้าผ่าน Official Website ลดเหลือเพียง 192.- เท่านั้น ) กด สั่งซื้อ

• สมัครสมาชิกเว็บไซท์ ซื้อสินค้าในราคาลดสูงสุด 60% ถึง 31 ธค. 2559 หรือหาซื้อสินค้าได้ที่ BELOV SHOP ลาดพร้าว101 โทร.02-370-1384

• BEAUTY Shopping Online ชั้นนำ และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายบีลอฟทั่วประเทศ


ใครที่สนใจครีมมะเขือเทศตัวนี้ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทางช่องทางด้านล่างค่ะ...

Website: http://www.thebeautylover.com/ 

FB: https://www.facebook.com/lovethebeautylover/

+++ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ+++

สามารถติดตามเพจ มี่ได้ที่นี่เลยค่ะ  >>> FB: miieiie.review

Sponsored by:

Comments

Popular posts from this blog

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE

Review: เซรั่มหน้าเด็ก More Than Serum เซรั่มสเต็มเซลล์ข้าวหอมมะลิแดง