Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review: Anti Acne Shampoo MD Revive

   เพื่อนๆที่มีปัญหาสิวอุดตันที่ใบหน้า และหลัง หมดกังวลได้เลยค่ะ เพราะวันนี้มี่จะมารีวิวผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดสิวเหล่านั้นค่ะ แต่ไม่ใช่พวกโฟมล้างหน้า หรือยาแต้มสิวนะคะ แต่ว่าเป็น "แชมพู"ค่ะ...


   บางคนอาจจะงงว่า แชมพูเกี่ยวอะไรกับสิว? ไม่ต้องแปลกใจค่ะ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ แนะนำมาแล้วว่า สาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว เนื่องจากแชมพูที่ใช้ และพฤติกรรมการใช้ชีวิตประจำวันค่ะ ส่วนผสมในแชมพูหลักๆ จะมี Silicone (ซิลิโคน) ซึ่งเจ้าซิลิโคนนี้จะเป็นส่วนผสมที่ทำให้ผมนุ่มในแชมพู แต่ทำให้เกิดสิวอุดตันบนผิวหนังค่ะ นอกจากนี้แชมพูทั่วไป ยังมีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองมากมาย ทำให้ใช้แล้วหนังศีรษะคัน มีรังแค และเกิดสิวที่หลังด้วยค่ะ แต่แชมพูที่จะแนะนำตัวนี้ จะไม่ได้แห้ง เหนียวหนืดเหมือนแชมพูเด็กนะคะ ผลลัพธ์เป็นยังไงรออ่านด้านล่างได้เลยค่ะ...

   ส่วนพฤติกรรมการใช้ชีวิตผิดๆ คือ การที่ผมมันแล้วนอน ทำให้น้ำมันบนเส้นผม ไปสะสมอยู่บนหมอน เวลาตะแคงข้างก็จะโดนผิวหน้าทำให้หน้าเกิดสิวได้ค่ะ จึงทำให้บางคนเป็นสิวเรื้อรังเป็นๆหายๆ ไม่หายขาดสักที แต่แชมพูตัวนี้ จะช่วยแก้ปัญหาผมมันได้อย่างดีเลยค่ะ เหมาะกับคนที่มีผิวแพ้ง่ายด้วย...

   แชมพูที่จะนำมารีวิว วันนี้คือ...

MD Revie: Anti Acne Shampoo
เอ็มดี รีไวว์: แอนตี้ แอ๊คเน่ แชมพู




   แชมพูตัวนี้มีส่วนผสมหลัก คือ จินเส็ง (รากโสมเกาหลี) ซึ่งจะช่วยในเรื่องลดการขาดหลุดร่วง และความมันของเส้นผม ลดรังแค ช่วยให้ผมแข็งแรง และกระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผมค่ะ นอกจากนี้ยังมีความโดดเด่นในเรื่องของส่วนผสมที่คุณหมอคัดสรรมาอย่างดี จากประสบการณ์การรักษาแล้ว กล่าวคือ ไม่มีสารจำพวก SLS (Sodium Lauryl Sulfate), Silicone, น้ำหอม, paraben, DEA, Dyes, Formaldehyde, Mineral Oil, Animal derived ingredients ซึ่งสารจำพวกนี้ มักใส่อยู่ในแชมพูสระผมทั่วไป ทำให้เกิดการระคายเคืองค่ะ



   ด้านรูปลักษณ์ผลิตภัณฑ์ ทำออกมาเป็นขวดทรงสูง หัวปั้ม ปริมาณ​ 280 มล. เนื้อขวดเป็นสีขาวด้าน (จับแล้วให้ความรู้สึกดีจังเลย ชอบบบบบ) ตรงบริเวณฝาปั้ม จะมีลูกศรหมุนเปิด-ปิดด้วยค่ะ ซึ่งทำให้สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้เลย ไม่ต้องกลัวหกนะคะ เริ่ด!



    มาดูเนื้อของแชมพูตัวนี้กันดีกว่าค่ะ แชมพูตัวนี้ จะเป็นเนื้อเจลใส กลิ่นหอม ถูผสมน้ำแล้วมีฟองค่ะ...




    หลังทดลองใช้ประมาณ 1 สัปดาห์ พบว่า หนังศีรษะที่เคยเป็นสิว ไม่เป็นอีกต่อไป สิวผดเม็ดเล็กๆ บริเวณไรผมก็หายวับไปเลยค่ะ วิเศษมากจริงๆ ผมไม่มันเลยค่ะ แถมกลิ่นหอมมากกก เป็นกลิ่นธรรมชาติ ให้ความรู้สึกสดชื่นค่ะ








   สรุป: แชมพูจินเส็ง บำรุงผมให้แข็งแรง ป้องกันผมขาดหลุดร่วง ไม่มีสารเคมีที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองใดๆ เหมาะกับคนที่ผมมัน ผมร่วง ผมไม่แข็งแรง มีสิวขึ้นบริเวณหน้า และหลัง แนะนำให้ใช้แชมพู Anti Acne ขวดนี้เลยค่ะ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน ^O^

ราคา: 550 บาท

สามารถสั่งซื้อได้ตาม เฟสด้านล่างเลยค่ะ >>>

http://www.facebook.com/MDrevive

+++ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ+++




Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^