Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

*~หน้าสะอาดใส ด้วยผ้าเช็ดเครื่องสำอาง Smooth E*~

    การล้างเครื่องสำอาง ถือเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับทุกๆคนเลยนะคะ เพราะถ้าล้างไม่สะอาดแล้วละก็ จะนำมาซึ่งปัญหาผิวต่างๆเลย ทั้งผิวอุดตัน เป็นสิว รูขุมขนกว้าง มากมายก่ายกองล้านแปด...ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ล้างเครื่องสำอางก็มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบเลยค่ะ แต่วันนี้ มี่มีผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Smooth E จะนำมารีวิวให้เพื่อนๆได้ชมกันค่ะ นั่นก็คือผ้าเช็ดเครื่องสำอาง...

Smooth E Micellar Extra Sensitive Makeup Cleansing Wipes 
สมูท อี ไมเซล่า เอ็กซ์ตร้า เซนซิทีฟ เมคอัพ คลีนซิ่ง ไวพส์



   Packaging ตัวนี้ทำออกมาในรูปแบบห่อเหมือนทิชชู่เปียกค่ะ มีสติกเกอร์เปิด และปิดเก็บได้ (ควรปิดให้สนิท มิฉะนั้นแล้ว ผ้ามันจะแห้งค่ะ) 1 ห่อ มี 30 แผ่น (ขนาด 15x20 ซม)




   จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ ตัวนี้คือ ใช้สารสกัด Micellar (ไมเซล่า) ที่มีโครงสร้างเป็น Micelles กล่าวคือ สามารถจับสิ่งสกปรกที่ไม่ละลายน้ำ หรือเมคอัพกันน้ำ (ไม่มีขั้ว) และละลายน้ำ (มีขั้ว) ได้


*ที่มา https://www.wonderwhizkids.com/conceptmaps/soaps.html



   นอกจากนี้ ยังไม่มีส่วนผสมของ แอลกอฮอล์, พาราเบน และซิลิโคน ซึ่งเป็นสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองได้อีกด้วย ดังนั้น ผ้าเช็ดหน้า Smooth E จึงเหมาะกับคนผิวบอบบาง แพ้ง่าย ประกอบกับ มีสารสกัดธรรมชาติ...
- วิตามินอี และเลซิติน ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว
- Niacinamide ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส
- วิตามิน B3 ช่วยลดการเกิดสิว
    ได้รับการพัฒนาและทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง ผ่านการทดสอบแล้วว่า ปลอดภัย ไม่ระคายเคืองต่อดวตา แม้แต่ผู้ที่ใส่คอนแทคเลนส์ มี pH balance

   วิธีการใช้ผ้าเช็ดเครื่องสำอาง Smooth E --- ง่ายนิดเดียวค่ะ เพียงแค่ แกะสติกเกอร์ออก - ดึงผ้าออกมา - เช็ดเครื่องสำอาง เท่านี้หน้าก็สะอาดแล้วค่ะ ^O^

   ทดลองใช้ผ้าเช็ดเครื่องสำอาง Smooth E

   เนื้อผ้าขนาดใหญ่ นุ่ม อ่อนโยน เช็ดแล้วสบายหน้า กลิ่นหอมอ่อนๆ แม้ว่า มี่ใส่คอนแทคเลนส์ ก็สามารถเช็ดได้เลยนะคะ ไม่แสบเลยค่ะ ชอบมากกก เหมาะมากกับการทำความสะอาดเวลาเร่งรีบ เช่น ใช้ล้างเมคอัพตอนไปออกกำลังกาย เป็นต้น




   หลังใช้ผลิตภัณฑ์ รู้สึกว่า หน้าสะอาด ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง แม้ว่า มี่จะเป็นคนผิวแห้งมากก็ตามค่ะ รู้สึกว่า ใช้ง่าย พกพาสะดวก และที่สำคัญ ไม่ระคายผิว และดวงตาเลยค่ะ


สรุป: "สะอาดทันใจ ไร้ริ้วรอย ในแผ่นเดียว" ผ้าเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางขนาดใหญ่ อ่อนนุ่ม ล้างเครื่องสำอางได้สะอาดหมดจด ไม่ทิ้งความมัน ไม่มีสารตกค้าง กลิ่นหอม มีสารสกัดธรรมชาติ ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ไร้สิว ไร้ริ้วรอย ไม่ระคายผิวและดวงตา ใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้ว่า ผิวบอบบาง แพ้ง่าย


ช่องทางการติดตามข้อมูล และข่าวสารของ Smooth E
ราคาซองละ 320 บาท

+++ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ+++

Sponsored by



ติดตามข่าวสารของมี่ได้ที่ FB: miieiie.review

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE