Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

◆ Review: Faith in Face Truly Waterly Cleansing Water ◆

   หลายคนอาจส่งสัยว่า ทำไมคนเกาหลี หน้าใสกันจังเลยนะ...วันนี้มี่เลยมีผลิตภัณฑ์ของเกาหลีมารีวิวเผื่อใครได้ลองใช้แล้วหน้าจะใสแบบคนเกาหลีกันบ้างนะคะ (วันนี้แต่งหน้าสไตล์เกาหลีด้วย ^^) ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ดูภายนอก ตอนแรกนึกว่า เป็นของฝั่งตะวันตก เพราะทำออกมาแนวฝรั่งมากๆ แต่พอมาอ่าน อุ้ย Made in KOREA ค่ะ ผลิตภัณฑ์ที่ว่า คือ...

Faith in Face Truly Waterly Cleansing Water
(เฟท อิน เฟส ทรูลี่ วอเตอรี่ เคล็นซิ่ง วอเตอร์)
packaging ทำออกมาเป็นขวดสีขาวขุ่น เน้นสามโทนสี คือ ชมพู, ดำ และฟ้าค่ะ เห็นขวดเล็กๆแบบนี้ แต่ปริมาณเยอะนะจ้า 300 มล.ค่ะ คือดีงามที่ทำขวดไม่ใหญ่ พกพาได้สะดวก ใส่ผลิตภัณฑ์เต็มขวดเลย คือ ออกแบบมาได้พอเหมาะมาก (ลดปริมาณการใช้พลาสติกที่ไม่จำเป็น คือดี ^O^)

ผลิตภัณฑ์เช็ดเครื่องสำอางค์ตัวนี้ เป็นสูตรน้ำ (น้ำใสๆ) มีคุณสมบัติเป็น TONER ในตัวได้ด้วย กล่าวคือ สามารถใช้งานได้ 2 ขั้นตอนในขวดเดียว คือ เป็นทั้ง cleansing & toner ค่ะ หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว ยังเตรียมผิวหน้าสำหรับก่อนลงครีมบำรุงอื่นๆด้วย ตัวนี้พิเศษตรงที่ว่า...หลังเช็ดแล้วไม่ต้องล้างน้ำออกได้ด้วยนะคะ แบบว่า สะอาดสุดๆไปเลย เหมาะมากกับเวลาไปเที่ยว camping เวลามีน้ำน้อย, เข้าห้องน้ำไม่สะดวก หรือจำกัดเวลาใช้น้ำ เราสามารถใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ล้าง หน้าก็สะอาดพร้อมลงครีมบำรุงต่อได้เลยค่ะ
ดอกบัวหลวง
(ที่มา: http://www.เกร็ดความรู้.net/บัวหลวง)
ดอกคาโมมายล์ 
(ที่มา: http://www.pharmacy.mahidol.ac.th/th/knowledge/article/321/ดอกคาโมมายล์/)

สูตรอ่อนโยนสำหรับผิวแพ้ง่าย เพราะสกัดมาจากดอกไม้อมตะ (Immortelle), ดอกบัวหลวง, ดอกคาโมมายล์ และสารสกัดจากธรรมชาติรวม 14 ชนิด นอกจากนี้ยังช่วยเติมความชุ่มื้นให้ผิวได้อย่างอ่อนโยนด้วยค่ะ ที่สำคัญ "ปราศจากแอลกอฮอล์, พาราเบน, น้ำหอม, น้ำมันแร่ และสี" นอกจากนี้ ยังผ่านการทดสอบการระคายเคืองโดยแพทย์ผิวหนัง "Dermatologicaly Tested และ Hypoallergenic" ด้วยค่ะ

วิธีใช้: เทผลิตภัณฑ์ลงบนสำลีให้ชุ่ม เช็ดเบาๆให้ทั่วใบหน้า หรือแปะสำลีที่ชุ่มบริเวณเปลือกตา ทิ้งไว้ 10 วินาที เพื่อเช็ดเครื่องสำอางค์กันน้ำรอบดวงตาอย่างอ่อนโยนโดยไม่ต้องล้างซ้ำ สามารถใช้เป็นโทนเนอร์เพื่อเตรียมผิวสำหรับการบำรุงขั้นตอนต่อไป








ความรู้สึกตอนใช้ คือ เหมือนเช็ดด้วยน้ำเปล่าเลย คือ มันอ่อนโยนมาก เข้าตาก็ไม่แสบนะคะ เช็ดเครื่องสำอางค์ออกได้ง่ายมาก หลังใช้ รู้สึกว่า หน้ายังชุ่มชื้นอยู่ ผิวไม่แห้ง รู้สึกว่าหน้าสะอาดมากกกกก ผิวหน้าเบาสบาย ไม่เหนียวเลยค่ะ รู้สึกว่า ไม่ต้องล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าอีกทีก็ได้นะ สามารถที่จะไปทาครีมบำรุงต่อไปได้เลยค่ะ นอกจากนี้ยังชอบตรงที่ว่า ใช้แล้วสิวลดลงนะ โดยเฉพาะสิวอุดตัน ขาวๆนี่แทบจะไม่มีเหลือเลยค่ะ



สรุป: เป็นน้ำเช็ดเครื่องสำอางค์ และ โทนเนอร์ (2 in 1) ใช้คู่กับสำลี ไม่มีแอลกอฮอล์, พาราเบน,น้ำหอม, น้ำมันแร่ และสี (5 Free) สูตรอ่อนโยน ลดสิว ช่วยให้หน้าชุ่มชื้นค่ะ


คะแนน: 9/10 หักเรื่องการใช้งาน คือ ถ้าไม่มีสำลี จะล้างไม่สะดวกเลยค่ะ

สถานที่จัดจำหน่าย: ร้าน Watsons เท่านั้น
Faith in Face Truly Waterly Cleansing Water ขนาด 300 ml. ราคาปกติ 349 บาท 

โปรโมชั่นที่ร้านวัตสัน ซื้อชิ้นที่ 2 ในราคา 1 บาท (จากปกติ 349.-) ระหว่างวันที่ 16/2/2017-22/3/2017

"การันตีด้วยรางวัล Best of 2016 Watsons Online"

ช่องทางการติดต่อ และรับข่าวสารเพิ่มเติม

Facebook : Faithinfacethailand 
Instagram : @Faithinfacethailand
Web : www.faithinface.com

Sponsored by

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE