Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: Witty Merry Watermelon Aloe Vera Soothing Gel

    เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักเจลว่านหางจระเข้กันมาบ้างแล้ว เพราะมีขายตามท้องตลาดทั่วๆไป แต่.....วันนี้มี่มีผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเจลว่านหางจระเข้ที่แปลกใหม่มารีวิวให้ชมกัน นั่นคือ เจลว่านหางจระเข้ผสมแตงโมค่ะ จะเป็นอย่างไรนั้น เลื่อนลงไปชมกันเลยจ้า...

Witty Merry Watermelon Aloe Vera Soothing Gel
วิตตี้ แมรี่ วอเตอร์เมลอน อโล เวร่า ซูตติ้ง เจล

    ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า และผิวกายที่มีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาตินานาพันธุ์ มีส่วนผสมหลักๆ 3 ตัวด้วยกัน คือ...
- สารสกัดว่านหางจระเข้ ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิวจากปัญหาผิวถูกทำลาย และลดอาการระคายเคือง
- สารสกัดแตงโม อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องเซลล์ผิวระดับ DNA จากรังสี UV ทำให้ผิวอ่อนเยาว์ เรียบเนียน
- สารสกัดแตงกวา ช่วยลดรอยแผลเป็น จุดด่างดำ เพื่อผิวแลดูกระจ่างใส สุขภาพดี


    ด้าน packaging ทำออกมาเป็นกระปุกวงกลมสีแดง มีพลาสติก wrap มาอย่างดี ตัวฉลากเป็นเนื้อด้านๆ จับแล้วให้ความรู้สึกดี๊ดี ^^ ปริมาณ 200 กรัม ด้านหลังมีคำอธิบายเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อยู่... ไม่ใส่สารจำพวก พาราเบน (No Paraben), น้ำมันแก้ว/สารที่ได้จากปิโตรเลียม (No Mineral Oil), ซิลิโคน (No Silicone), สารระคายเคือง (No Irritate) และสีสังเคราะห์ (No Artificial Color) 

วิธีใช้: ทาเจลในบริเวณที่ต้องการดูแลเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง หลังทำความสะอาดผิวหน้า และผิวกาย


   ขณะทาเจล เนื้อเจลใส เหลวๆ ให้ความรู้สึกว่าผิวเย็น กลิ่นหอมของแตงโม และว่านหางให้ความรู้สึกผ่อนคลาย หลังใช้รู้สึกว่าผิวสดชื่น นุ่ม อิ่มน้ำ ผิวไม่แห้งกร้าน และชุ่มชื้นมาก รอยแดงที่หน้าดูจางลงเลย ทาแรกๆจะรู้สึกเปียกๆ ต้องรอสักพักจะแห้ง แล้วผิวจะชุ่มชื้นตลอดวันเลยค่ะ ทาก่อนแต่งหน้า จะช่วยให้หน้าไม่เป็นขุย ไม่เป็นคราบระหว่างวันเลย เริ่ดมากๆ ^^ รู้สึกว่าเหมาะกับคนผิวแห้งอย่างมี่มากๆเลยค่ะ


    ที่พิเศษกว่านั้น คือ ปกติทั่วไปเจลว่านหางจระเข้ จะไม่ได้เน้นคุณสมบัติด้านกันแดด เพราะมักใช้เป็น After Sun ช่วยรักษาผิวไหม้ ผิวลอกจากการตากแดด แต่เจลว่านหางผสมแตงโมตัวนี้ เด็ดตรงที่ มีส่วนผสมของแตงโม ซึ่งช่วยในเรื่องของกันแดดได้ ผิวเลยทั้งชุ่มชื้น แล้วก็ไม่ต้องกลัวดำด้วยค่ะ แต่ถ้าออกแดดจัดมากๆ มี่คิดว่า ทาผลิตภัณฑ์กันแดดโดยเฉพาะเพิ่มด้วยจะดีกว่านะคะ ตัวนี้ใช้แบบอยู่บ้าน ทำงานออฟฟิต ไม่ต้องทากันแดดเพิ่มก็โอเคอยู่นะ...

คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์
- ฟื้นฟูผิวจากผิวที่โดนแดด และมลภาวะ
- รักษาความชุ่มชื่นของผิวตลอดวัน
- เพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว
- ปกป้องผิวจากรังสี UVA & UVB
- ใช้ได้กับทั้งผิวหน้า และผิวกาย

สรุป: Witty Merry Watermelon Aloe Vera Soothing Gel เจลว่านหางจระเข้ผสมแตงโม ช่วยในเรื่องของการบำรุงผิวหน้า และบำรุงผิวกาย ให้ผิวชุ่มชื้น ฟื้นฟูสภาพผิวจากแสงแดด และมลภาวะ ลดรอยแผลเป็น และจุดด่างดำ พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UVค่ะ

คะแนนความพึงพอใจ 10/10 ชอบมากถึงมากที่สุด ^^ ชอบกลิ่นแตงโมเพราะให้ความรู้สึกสดชื่น เหมาะมากๆกับหน้าร้อนค่ะ

ช่องทางการติดตามข้อมูลข่าวสาร

IG: wittymerryth
FB: Witty Merry
Web: http://www.wittymerry.com/

ช่องทางการจัดจำหน่าย
  • Online
www.zalora.co.th
www.lazada.co.th
www.beauticool.com
  • ร้านค้า
Eve and Boy สาขาสยาม, รังสิต, เมกา บางนา
Beautrium สาขา ซีคอน บางแค, สยาม สแควร์วัน

+++ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ...
หวังว่า การรีวิว สกินแคร์ตัวนี้จะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่เข้ามาอ่านกันนะคะ+++

Sponsored by

Comments

  1. The numerous B nutrients contained in aloe are significant when utilizing aloe vera juice for weight reduction since they can help uphold your digestion as well as assisting with craving concealment and forestalling fat stockpiling as talked about above. https://www.cognitionboosters.com

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE