Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: กันแดด Curel ออกแดดได้อย่างมั่นใจ ♡

   สำหรับหลายคนที่มีปัญหาเรื่องผิวแพ้ง่าย ใช้ครีมที่รุนแรงไม่ได้นั้น วันนี้ มี่มีกันแดดสำหรับคนผิวแพ้ง่ายมารีวิวให้ชมกันค่ะ...เป็นอีกแบรนด์นึงที่ใช้แล้วชื่นชอบมาก ใช้แล้วผิวแข็งแรงขึ้น สุขภาพดีขึ้นค่ะ

Curel UV Protection Essence SPF30 PA+++
คิวเรล ยูวี โพรเทคชั่น เอสเซ้นส์ เอสพีเอฟ 30 พีเอ+++


   ด้าน Packaging ทำออกมาเป็น หลอดบีบ สีขาว ติดอยู่บน hanger กระดาษ ทำออกมาสไตล์ญี่ปุ่น สมกับเป็น ผลิตภัณฑ์ Made in Japan จริงๆค่ะ




   จุดเด่นที่น่าสนใจ และความแตกต่างของกันแดด Curel กับกันแดดผิวแพ้ง่ายทั่วไป คือ...
1. เป็นกันแดดแบบ Non-Chemical คือไม่มีส่วนผสมของสารกันแดดที่เป็นเคมีที่มักจะก่อให้เกิดการระคายเคือง ไม่มีน้ำหอม, ไม่มีสี, ไม่มีแอลกอฮอล์
2. มีส่วนผสมเสมือน "เซราไมด์" ที่ช่วยให้เกราะปกป้องผิวแข็งแรง, ชุ่มชื้น และไม่แพ้ง่าย ช่วยลด 3 สัญญาณผิวแพ้จากแดด นั่นคือ ออกแดดแล้วไม่เกิดผื่นแดง แสบ คัน
   นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากยูคาลิปตัส ช่วยกระตุ้นให้ผิวสร้างเซราไมด์ตามธรรมชาติได้ดีขึ้น และมีสารสักดจากต้นสนญี่ปุ่น ช่วยลดอาการแสบไหม้แดง เมื่อเจอแสงแดด
   มี Thujopsis Dolabrata extract ช่วยลดการระคายเคืองจากผิวหนัง
ที่มา: https://en.wikipedia.org/wiki/Thujopsis
3. เป็นกันแดดสูตร Non-comedogenic ไม่อุดตัน และไม่ก่อให้เกิดสิว, สูตร Hypoallergenic ที่ผ่านการทอสอบ Patch-tested กับผู้ที่มีผวิแพ้ง่าย ภายใต้การควบคุมโดยแพทย์ผิวหนัง
4. เป็นครีมกันแดดในกลุ่มเวชสำอางตัวแตกที่เป็นเนื้อ Essence (สูตรน้ำ) ที่เบาบางมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะแบบกันแดดเวชสำอางทั่วไป ที่มีเนื้อสัมผัสหนา และเหนียวเหนอะหนะ ใช้เทคโนโลยีล่าสุด ที่ให้สารกันแดดกระจายตัวในเนื้อผลิตภัณฑ์อย่างสม่ำเสมอ ทำให้เกลี่ยได้เรียบเนียน ทั่วใบหน้า
5. สามารถใช้เป็นเมคอัพเบสได้ดี คือ ช่วยให้เมคอัพเรียบเนียนขึ้นนั่นเอง
6. มีค่า SPF30 PA+++ กันได้ทั้ง UVA และ UVB โดยค่า SPF จะเป็นหน่วยวัดค่าการปกป้องผิวของรังสี UVB และ PA คือหน่วยวัดค่าการปกป้องผิวของรังสี UVA

วิธีใช้:
        บีบีคิวเรล เอสเซ้นส์ลงบนฝ่ามือขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 1.5 ซม. เกลี่ยให้เรียบเนียนทั่วใบหน้า

        เนื้อครีมเป็นสีขาว แม้บอกว่าเป็นสูตรน้ำ แต่ไม่เหลวนะคะ ยังสามารถคงรูปเป็นครีมได้ ซึมซับเร็ว ไม่มีกลิ่นน้ำหอม ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่ายมากกกกกกก...เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการป้องกันแสงแดด ควรทาซ้ำทุก 2-3 ชั่วโมงค่ะ



ภาพก่อน-หลังใช้ ไม่มีการแพ้ใดๆเลยค่ะ 



        หลังใช้สามารถล้างออกได้ง่าย เพียงใช้โฟมล้างหน้าธรรมดา ไม่ต้องใช้ Makeup Remover ก็ล้างหน้าได้สะอาดแล้วค่ะ...กันแดดคิวเรล เอสเซ้นส์ตัวนี้ นอกจากจะเหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่ายแล้ว ยังเป็นสูตรที่อ่อนโยนสุดๆ ใช้ได้แม้ผิวเด็กอายุตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไปด้วยค่ะ ^^ หลังใช้ไม่มีอาการแพ้แดดเลยค่ะ♡




สรุป: กันแดดคิวเรลตัวนี้เป็นครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่าย เป็นครีมกันแดดเซราไมด์ แบบ Non-Chemical สูตรน้ำ เนื้อบางเบา ไม่ทิ้วคราบขาว ผิวไม่วอก พร้อมบำรุงผิว และช่วยลดอาการแพ้แดด ผื่นแดง แสบ คันได้ค่ะ


  • สถานที่จัดจำหน่าย
Watsons, Tsuruha, Matsumoto Kiyoshi
  • ออนไลน์
Lazada, Watsons, Tsuruha

ตัวอย่างร้านจัดจำหน่ายสินค้า Curel ร้าน Watsons สาขา Robinson สุขุมวิท 19



ข้อมูลเพิ่มเติม
https://www.facebook.com/Curelthailand/ 



+++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ +++
Sponsored by

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE