Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review: Conan the movie 21 "ปริศนาเพลงกลอนซ่อนรัก"

     ตื่นเต้นและดีใจสุดๆกับ event ที่จะรีวิวในวันนี้ เป็นงานที่เกี่ยวกับ โคนันคุง นักสืบเด็กน้อยที่ "ถึงตัวจะเป็นเด็ก แต่สมองเป็นผู้ใหญ่" ที่หลายๆคนคงจะรู้จักกันดีอยู่แล้วนะคะ มี่ชื่นชอบตัวละครตัวนี้มาแต่เด็กๆเลยค่ะ เพราะได้อ่าน manga ตั้งแต่เล่มแรกเลย แล้วก็ติดตามผลงานมาตลอด ไม่ว่าจะเป็น animation, หรือภาค The movie คนแสดง ก็ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยค่ะ มีแต่ความสนุกตื่นเต้นเร้าใจ ที่สำคัญดูได้ทั้งครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น น้องชาย น้องสาว พ่อ แม่ ดูกันทุกคนค่ะ มี่ชอบเรื่องนี้มาก เพราะมันสอนให้เรามีไหวพริบ และรู้จักการสังเกตสิ่งต่างๆรอบตัว ทำให้เรามีสติตลอดเวลานั่นเองค่ะ...นี่เลยเป็นสาเหตุที่อยากจะไปร่วมงาน event นี้มากๆค่ะ...ดังนั้น วันนี้ค่ะ มี่จะพาไปดูงานเปิดตัวภาพยนต์เรื่องนี้ ว่ามีอะไรที่น่าสนใจกันบ้างนะคะ...


"Detective Conan: The Crimson Love Letter" 

名探偵コナン から紅の恋歌 

ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูวี่ 21 ภาคปริศนาเพลงกลอนซ่อนรัก

ชื่อผู้กำกับ: โคบุง ชิซุโนะ (Kōbun Shizuno) 

ผู้เขียน (Writer Original): โกโช อาโอยามะ (Gosho Aoyama)

ผู้เขียนบท: ทากาฮิโระ โอคุระ (Takeharu Sakurai)

นักแสดง: เอโดงาวะ โคนัน, โมริ รัน, ฮัตโตริ เฮย์จิ, โทยามะ คาซึฮะ, โอวกะ โมมิจิ

Theme Song: Togetsukyou ~Kimi Omofu  โดย Kuraki Mai เป็นเพลงที่ 21 ที่ร้องให้กับโคนัน จึงถูกเสนอชื่อเพื่อบันทึก Guinness Book ในฐานะที่เป็นนักร้องที่ทำเพลงอนิเมะเรื่องเดียวมากที่สุดในโลกค่ะ

เนื้อเรื่องย่อ...
          สถานีทีวีนิชิอุริซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งโอซาก้าได้เกิดคดีระเบิดขึ้นกระทันหัน! ในขณะนั้น ภายในสถานีได้มีการแถลงข่าวการแข่งขันเกมไพ่กลอนญี่ปุ่น "ซัตสึกิคัพ" ของสมาคมซัตสึกิและได้สร้างความแตกตื่นให้แก่ผู้คนเป็นอย่างมาก! ภายในอาคารที่กำลังจะพัง มีเพียงยอดนักสืบแห่งตะวันออก "ฮัตโตริ เฮย์จิ" และเพื่อนสมัยเด็กของเขา "โทยามะ คาซึฮะ" ที่ยังคงอยู่ข้างใน! แต่ได้โคนันเข้าไปช่วยออกมาได้อย่างหวุดหวิด เป็นคดีที่ดูเหมือนฝีมือของพวกก่อการร้าย แต่ทว่าก็ยังไม่มีใครรู้ถึงแรงจูงใจของคนร้าย โคนันและเฮย์จิต่างก็รู้สึกแปลกๆ เกี่ยวกับการแถลงข่าวคดีระเบิดที่ฟังดูไม่มีเหตุผล ภายในเหตุการณ์ที่กำลังยุ่งเหยิง พวกโคนันได้พบกับผู้หญิงที่บอกว่าตัวเองเป็นคู่หมั้นของเฮย์จิ ชื่อของเธอคือ "โอโอกะ โมมิจิ" ซึ่งเชื่อมั่นว่า "เฮย์จินั้นเป็นเนื้อคู่ของตนเองตั้งแต่สมัยเด็ก" เนื่องจากเธอเป็นแชมป์การแข่งขันเกมไพ่กลอนระดับมัธยมปลาย เธอจึงถูกเรียกว่าเป็นราชินีแห่งวงการแข่งขันเกมคารุตะ และในเวลาเดียวกันนั้นเอง หนึ่งในผู้ชนะเลิศซัตสึกิคัพได้ถูกฆาตรกรรมภายในบ้านสไตล์ญี่ปุ่นในเมืองอาราชิยามะที่จังหวัดเกียวโต ในตอนนั้นกล้องวงจรปิดก็ถ่ายติดโมมิจิซึ่งอยู่ในสถานที่เกิดเหตุ !!? เพลงกลอนก็ได้บรรเลงขึ้น ณ ที่แห่งนั้น.... คันไซกับเกียวโต เฮย์จิกับโมมิจิ สิ่งที่จะเชื่อมต่อ คดีทั้ง 2 กับโชคชะตาของทั้ง 2 คนนั้นคืออะไรกันแน่?
(ที่มา: https://www.sfcinemacity.com/news-activity/news-141)

    ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูวี่ 21 จัดงานเปิดตัว และกิจกรรมขึ้นที่ SF Terminal 21 อโศก ลานชั้น M ในงานนี้มี กิจกรรม ON STAGE มากมายเลยค่ะ งานเริ่มตั้งแต่ 11 โมงจนถึง 4 โมงเย็นเลยค่ะ....บรรยากาศโดยรอบค่ะ










 บัตรชมภาพยนต์วันนี้ค่ะ...
มีการแสดงโชว์ระบำพัดญี่ปุ่นด้วยค่ะ

 ตัวเด่นของเรื่อง โคนันคุงออกมาให้สัมภาษณ์กับภาพยนต์เรื่องนี้เล็กๆน้อยๆ 
ก่อนไปชมการแสดงต่างๆค่ะ
เริ่มต้นงานกับการร่วมสนุกกับแฟนพันธุ์แท้โคนัน มีให้เล่นเกมส์ตอบคำถาม Conan Code โดยจะมีการสุ่มเปิดภาพ แล้วเดาว่า ภาพนั้นคือนักแสดงอะไร??? ผู้ที่ตอบถูกก็ได้รับของรางวัลเกี่ยวกับโคนันคุงไปค่ะ






     จากนั้นก็มีการ โชว์ระบำร่มญี่ปุ่น โดยใช้เพลงที่เป็น soundtrack ของภาพยนต์เรื่องนี้ค่ะ
      นอกจากนี้ ยังมีการโชว์การเล่นการ์ดไพ่คารุตะ ซึ่งถือเป็นเกมส์ปริศนาที่เกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรมในครั้งนี้ ที่จะมีในภาพยนต์ตอนที่ 21 นี้ด้วยค่ะ ทำให้รู้จักการละเล่นตามวัฒนธรรมญี่ปุ่นด้วยค่ะ
     จากนั้นมาต่อกันด้วยศิลปะการป้องกันตัว และถือเป็นกีฬาของประเทศญี่ปุ่นกันด้วย นั่นคือ การแสดงโชว์ศิลปะการต่อสู้เคนโด้ มีแขกรับเชิญมาจากสมาคมเคนโด้ประเทศไทย โชว์การแต่งการ การทำความเคารพ และการต่อสู้แบบเคนโด้ให้ได้ชม สร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้ผู้ชมเป็นอย่างมากค่ะ


     หลังจบการแสดง ก็มีการประมูลรถมอเตอร์ไซด์ Honda รุ่น MSX125SFที่มีลายเป็นใบไผ่ญี่ปุ่น 1 เดียวของโลกนะคะ
 MC คนสวยจาก Honda
 ผู้โชคดีที่ประมูลได้ไปคือ คุณแป้ง เด็กหนุ่มที่เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆค่ะ ด้วยมูลค่าราว 80,000 บาทค่ะ
รถมอเตอร์ไซด์ที่ใช้ในการประมูล มีลายเดียว คันเดียวในโลก!!!

     สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด วินาทีที่ทุกคนรอคอย มินิคอนเสิร์ต เป๊ก ผลิตโชค หรือที่ทุกคนรู้จักในนามของหน้ากากจิงโจ้ค่ะ เปิดตัวอลังการมากๆๆๆๆ พี่เป๊กลงมาจากบันไดเลื่อนชั้น 3 ทอดยาวมาชั้น 1 ใกล้ชิดแฟนคลับสุดๆ คือขนาดไม่ได้เป็นแฟนคลับยังกรี๊ดเลยค่ะ >.< พี่เป๊กปล่อยมุขที่สร้างเสียงกรี๊ดให้ดังลั่นห้าง สร้างปรากฎการณ์ที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นใน Terminal 21 ให้เราได้เห็น คือ ทุกราวบันไดเลื่อน และขอบชั้นทุกชั้น อัดแน่นไปด้วยผู้คน ไม่ต้องพูดถึงลานชั้น M ที่จัดกิจกรรม คนเยอะจนล้นทะลักออกไปนอกบริเวณ MRT กันเลยทีเดียวค่ะ เหล่าแฟนคลับก็น่ารักกันมากๆๆๆ มีชื่อเรียกแฟนคลับผู้หญิงว่า นุก และผู้ชายว่า นุชา เวลาพี่เป๊ก ขยับตัวทีนึงก็กรี๊ด เวลาให้ร้องก็ช่วยร้องกันดีมากๆเลยค่ะ มีการรับส่งกันได้เป็นจังหวะดีมาก คือรู้สึกสนุก และมีรอยยิ้มไปด้วยเลยค่ะ....แต่พระเอกของงานเราก็ใช่ย่อย โคนันมีออกมาเต้นโชว์สเตปแข่งกับพี่เป๊กด้วยค่ะ ^O^



 ผู้คนแน่นขนัด เต็มทุกบันไดเลื่อนค่ะ
 คนเต็มทุกอณูห้างเลยค่ะ...









 กรี๊ดกันห้างแทบแตก...5555
   จากนั้นก็มีการเปิดงานอย่างเป็นทางการจากผู้บริหาร TIGA และผู้ให้การสนับสนุนอย่าง Terminal 21, Chabuton, และ Honda ค่ะ พอกล่าวเปิดงานเสร็จก็เป็นเวลาประมาณ 4 โมงเย็น มีเวลาให้พัก 1 ชม. ก่อนจะเข้าชมภาพยนต์ตอน 5 โมงค่ะ

ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว...


ก่อนจากลา...พี่เป็กก็มีแจกลายเซ็นต์ และใกล้ชิดบรรดาแฟนคลับก่อนแยกย้ายกันไปชมภาพยนต์ค่ะ...

   ภายในงานยังมีบูธให้ร่วมเล่นเกมส์ด้วยนะคะ...ทั้งของ Chabuton และ Honda เลยค่ะ

 ร่วมสนุก เล่นเกมส์กับบูธ Honda
    ถึงเวลา 5 โมง ก็ไปชมภาพยนต์กันค่ะ...

     ความรู้สึกหลังจากที่ได้รับชม: รู้สึกสนุก และประทับใจทุกครั้งที่เห็นโคนันและเพื่อนๆสามารถไขปริศนาคดียากๆได้ ความเฉลียวฉลาด และไหวพริบที่โคนันมีนั้น ทำให้เราได้คิดไปร่วมกับหนังที่ดูตลอด ทำให้ไม่รู้สึกเบื่อ และรู้สึกว่าจบไวมากค่ะ นอกจากนี้ยังมีมุขตลก และความน่ารักของคู่รักต่างๆให้ดูกันทั้งเรื่องด้วย เรียกได้ว่า แม้คดีจะทำให้ปวดหัว แต่ก็มีรอยยิ้มออกมาได้ค่ะ...นอกจากนี้ยังเพิ่งทราบว่า ฉากที่ใช้ใน conan the movie ในเป็นสถานที่จริงในประเทศญี่ปุ่นนะคะ ใครได้สังเกตกันบ้างไหมเอ่ย??? ถือเป็นการ์ตูนที่ได้แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่นไปในตัวด้วยค่ะ
คะแนนความประทับใจ: 8/10 หักเรื่องเวลาจัดงาน ค่อนข้างยาวไปซักหน่อย เพราะต้องรอแต่ละฝ่ายพร้อม ทำให้เวลาในแต่ละช่วงยืดไปค่ะ ต้องคอยขั้นด้วยการเล่นเกมส์ตลอดเลย นอกจากนี้ พื้นที่ยังค่อนข้างเล็ก เห็นได้ชัดว่า ไม่เพียงพอต่อบรรดาแฟนคลับและสื่อมวลชนที่มากันแน่นขนัดเลยค่ะ...แต่โดยรวมถือว่าเยี่ยมเลยค่ะ เพราะว่า ทุกอย่างจัดออกมาได้ตามเวลาที่วางเอาไว้เลยค่ะ

โคนัน เดอะมูวี่ 21 จะมีฉายเฉพาะที่โรง SF เท่านั้นนะคะ ใครสนใจอ่านละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจเลยค่ะ

https://www.facebook.com/tigatime/ 

• สินค้าโคนันเดอะมูวี่ 21 limited edition : เสื้อ Tshirt และผ้าห่มนาโน มีจำหน่ายเฉพาะที่ B2S CTW, Central ปิ่นเกล้า, Central ลาดพร้าว, Mega Bangna, Central พระราม 2 (เสื้อ Tshirt มี 2 สี คือ ดำและขาว ราคาตัวละ 499 บาท, ผ้าห่มนาโน ลาย โคนันคุง ราคาผืนละ 699 บาทค่ะ)


ขอบคุณ revu.net  และ SF cinema ที่เป็น Sponsor ให้ค่ะ

ดู VDO ได้ที่นี่ >>> Conan The Movie #21 ปริศนาเพลงกลอนซ่อนรัก by Mimi The Wonderer


+++ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ+++

Sponsored by



---------------------------------------------------------------------------------------------------------
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^