รีวิว Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”

Image
   ช่วงนี้เป็นช่วงที่งานยุ่งมากเลย เพราะมีงานเสริมพิเศษเพิ่มเติมเข้ามา ไม่ค่อยจะมีเวลาทำความสะอาดบ้านเลย คุณพ่อ คุณแม่ก็อายุมากแล้ว จะให้มาช่วยทำความสะอาดให้ก็ไม่สมควร ส่วนน้องๆก็ทำงานกันตัวเป็นเกลียว มี่เลยหาตัวช่วยให้สมกับยุค AI ล้ำๆ มาช่วยทำความสะอาดบ้าน นั่นคือ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นนั่นเองค่ะ จะเป็นอย่างไรเดี๋ยวเรามาชมกันเลยค่ะ Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”      หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะที่มี่จะมารีวิววันนี้ คือ Roomba Combo i5  หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “สะอาดครบ ดูดถูจบในเครื่องเดียว แค่เพียงสลับถัง” เค้าอยู่ภายใต้แบรนด์ iRobot แบรนด์จากสหรัฐอเมริกา มีจุดเด่นตรงที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง US Technology จาก NASA ที่ใช้สำรวจอวกาศ แต่หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ iRobot พัฒนาต่อยอดนำมาใช้ในเรื่องของเซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่นละออง ทำให้บ้านมีความสะอาดสูง นอกจากนี้เค้ายังมีรุ่นที่ได้รับรางวัล The Best Robot Vacuum of The year 2023 จาก CNN และ New York Times ด้วย ทำให้มั่นใจถึงคุณภาพ และมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นด้วยค่ะ      นอกจากนี้ iRobot Roomba Combo i5 ยังมีคุณสมบัติ

[Review] Daisia Pink (Pink Nipple Serum)---ไม่ติดเรท...

     ก่อนอื่นขอออกตัวก่อนว่า รีวิวนี้ เฉพาะสาวๆ หรือคนที่ใจเป็นสาวเท่านั้น!!!! หัวข้อรีวิวก็ไม่อยากให้ดูติดเรทมากจนเกินไป เพราะวันนี้สิ่งที่จะมารีวิวให้ชมกัน คือ ครีมทาหัวนมชมพูค่า >.<

DAISIA PINK
(Pink Nipple Serum)


     มาดูสาเหตุที่ทำให้หัวนมเราดำคล้ำกันก่อนดีกว่า ว่าเกิดจากอะไรได้บ้าง?...หัวนมดำขึ้นก็ไม่ใช่เรื่องผิดปกติอะไร มันก็แค่ดูไม่งามตา เพราะสาเหตุที่ทำให้มันคล้ำขึ้นก็มีมากมายหลายสาเหตุ เช่น มีประจำเดือน, อายุมากขึ้น, การตั้งครรภ์ มีบุตร, การทานยาบางชนิด และ การถูกเสียดสี เป็นต้น ดังนั้นสาวๆที่มีความกังวลในเรื่องหัวนมจะสีไม่สวยนั้น ก็ต้องใช้เซรั่มช่วยค่ะ

     เซรั่มทาหัวนมชมพู Daisia Pink Nipple Serum มีคุณสมบัติ ดังนี้
1. ช่วยปรับสีหัวนมให้เป็นสีชมพูตามธรรมชาติ
2. ลดสีของปานนมให้จางลง
3. ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ไม่แพ้ ไม่แสบคัน

    ด้าน Packaging มีพลาสติก wrap มาอย่างดีค่ะ กล่องกระดาษสีชมพูด้าน สัมผัสแล้วรู้สึกดี โลโก้เป็นตัวอักษรสีเงิน สัมผัสได้ถึงความนูนค่ะ ^^


    เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอขวดเซรั่มใส ฝาสีเงิน เนื้อเซรั่มใส มีฟองอากาศ แต่คงรูป คือไม่เหลว ไม่ไหลออกจากผิวค่ะ ทำให้เวลาแต้มใช้ ใช้ได้ง่าย เพราะไม่ต้องกังวลว่าเนื้อเซรั่มจะไหลค่ะ...ส่วนกลิ่นก็หอมมาก กลิ่นคล้ายดอกมะลิเลยค่ะ ดมแล้วให้ความรู้สึกผ่อนคลาย แฮปปี้ค่ะ :D



ปริมาณ 10 กรัม

เลขที่จดแจ้ง 10-1-6010020448


วิธีใช้: ทาบริเวณหัวนมทุกวัน วันละ 2 ครั้ง คือ เช้า และก่อนนอน

 เนื้อเซรั่มใส ไม่มีสี...ฝาเป็นหัวปั้ม


    ความรู้สึกขณะใช้คือ กลิ่นหอมมากก และรู้สึกเย็นๆบริเวณที่ทาค่ะ ทาแล้วซึมซับได้เร็ว ผิวชุ่มชื้น ใช้เพียงปริมาณเล็กน้อยเท่านั้นค่ะ


     ความรู้สึกหลังใช้ 1 สัปดาห์ คือ สีของหัวนมดูจางลง ผิวบริเวณที่ทาดูเรียบเนียนขึ้นค่ะ


PROMOTION!!!
ปกติ 690 บาท ตอนนี้ขายเพียง 390 บาท (จัดส่ง EMS ฟรีค่ะ)



ข้อมูลติดต่อเพิ่มเติม:
FB: daisiapink
IG: daisiapinkthailand
Line: daisiapink
+++ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ+++
---------------------------------------------------------------
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE

Review: เซรั่มหน้าเด็ก More Than Serum เซรั่มสเต็มเซลล์ข้าวหอมมะลิแดง