รีวิว Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”

Image
   ช่วงนี้เป็นช่วงที่งานยุ่งมากเลย เพราะมีงานเสริมพิเศษเพิ่มเติมเข้ามา ไม่ค่อยจะมีเวลาทำความสะอาดบ้านเลย คุณพ่อ คุณแม่ก็อายุมากแล้ว จะให้มาช่วยทำความสะอาดให้ก็ไม่สมควร ส่วนน้องๆก็ทำงานกันตัวเป็นเกลียว มี่เลยหาตัวช่วยให้สมกับยุค AI ล้ำๆ มาช่วยทำความสะอาดบ้าน นั่นคือ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นนั่นเองค่ะ จะเป็นอย่างไรเดี๋ยวเรามาชมกันเลยค่ะ Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”      หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะที่มี่จะมารีวิววันนี้ คือ Roomba Combo i5  หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “สะอาดครบ ดูดถูจบในเครื่องเดียว แค่เพียงสลับถัง” เค้าอยู่ภายใต้แบรนด์ iRobot แบรนด์จากสหรัฐอเมริกา มีจุดเด่นตรงที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง US Technology จาก NASA ที่ใช้สำรวจอวกาศ แต่หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ iRobot พัฒนาต่อยอดนำมาใช้ในเรื่องของเซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่นละออง ทำให้บ้านมีความสะอาดสูง นอกจากนี้เค้ายังมีรุ่นที่ได้รับรางวัล The Best Robot Vacuum of The year 2023 จาก CNN และ New York Times ด้วย ทำให้มั่นใจถึงคุณภาพ และมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นด้วยค่ะ      นอกจากนี้ iRobot Roomba Combo i5 ยังมีคุณสมบัติ

[Review] ยาสีฟันสมุนไพร Doctor V...

    ช่วงนี้มี่ชอบทานของทอดมากๆเลยค่ะ จริงๆก็ไม่ใช่แค่ช่วงนี้ แต่ทุกช่วง 555 โดยเฉพาะพวกมันฝรั่งทอด และป็อปคอร์น คือเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้มากๆๆ ร่างกายต้องการตลอดเวลา....^^ แล้วก็จะมีปัญหาตามมาคือ...เหงืออักเสบ เพราะร้อนใน นอกจากการดื่มน้ำมากๆแล้ว การเลือกใช้ยาสีฟันก็มีส่วนช่วยแก้ปัญหาเหงือเหมือนกันนะคะ วันนี้ผลิตภัณฑ์ที่มี่จะนำมารีวิวก็คือ...

ยาสีฟัน Doctor V
(ยาสีฟัน ด็อกเตอร์ วี)

   ยาสีฟันสมุนไพร Doctor V เป็นยาสีฟันสมุนไพร ที่มีส่วนผสมของสมุนไพร 12 ชนิด ได้แก่ เห็ดหลิงจือ, ปากทองเข้าของรังผึ้ง, รากโสม, ว่านหางจระเข้, ใบฝรั่ง, เปลือกมังคุด, การบูร, สะระแหน่, ชะเอมเทศ, พิมเสน, ดอกกานพลูแห้ง และ เปปเปอร์มิ้นท์  ที่สำคัญคือ ไม่มีส่วนผสมของ Praraben, Triclosan, Diethanolamine และ Mineral Oil ซึ่งเป็นสารก่อมะเร็ง จึงมั่นใจได้ว่า ยาสีฟัน Doctor V ใช้แล้วปลอดภัยแน่นอนค่ะ ^^

• คุณสมบัติ
ยาสีฟันสมุนไพรธรรมชาติ 
- ลดอาการเสียวฟัน 
- ลมหายใจสดชื่น 
- ลดกลิ่นปาก น้ำลายบูด 
- แก้ร้อนใน รักษาแผลในปาก 
- ไม่ทำลายสารเคลือบฟัน 
- ป้องกันโรคเหงือกอักเสบ

   ด้าน Packaging เป็นกล่องสีเขียวเงิน คือดูดี มีราคา เพราะตัวสีเงิน เป็น metallic ที่ส่องแสงล่อกับแสงไฟ 555+






ปริมาณ 85 กรัม ราคา 240 บาท

เนื้อสีขาวขุ่น ออกหม่นนิดๆ กลิ่นหอมสมุนไพร สดชื่น...



วิธีใช้:
- บีบยาสีฟันลงบนแปรงเท่าเม็ดถั่วเขียว
- ใช้เป็นประจำเช้า - เย็น หรือหลังรับประทานอาหาร



   
        ความรู้สึกขณะใช้ คือ รู้สึกเย็นๆ แต่ไม่แสบเหมือนยาสีฟันสมุนไพรที่เคยใช้นะคะ ที่สำคัญคือ มีฟองเยอะ กลิ่นหอม รู้สึกว่าปากสะอาดมากเลยค่ะ



    ความรู้สึกหลังใช้ คือ รู้สึกปากสะอาด ลมหายใจหอมสดชื่น บริเวณที่แสบจากร้อนในก็ลดลงด้วยค่ะ นอกจากนี้ยังรู้สึกว่า มีรสหวานเล็กๆติดค้างอยู่ที่ริมฝีปากนะคะ กลิ่นสมุนไพรยังคงมีติดอยู่นานพอสมควรเลย รู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่าพร้อมไปทำงานมากๆเลยค่ะ ^^


   หลังใช้ 7 พบว่า เหงืออักเสบหายเป็นปลิดทิ้ง พร้อมทั้งไม่มีกลิ่นปากด้วยค่ะ แต่ความขาว ไม่ได้ขาวขึ้นมากนักค่ะ...


สรุป: ยาสีฟันสมุนไพร Doctor V เป็นยาสีฟันลดกลิ่นปาก และ ยาสีฟันรักษาเหงือก ที่มีส่วนผสมของสมุนไพร 12 ชนิด และไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตราย เช่น Paraben, Triclosan, Diethanolamine และ Mineral Oil

ข้อแนะนำ: เก็บให้พ้นแสงแดด
ราคาขาย 240 บาท

ช่องทางติดตามข่าวสาร และช่องทางจัดจำหน่าย
- www.doctorv.in.th/
- www.facebook.com/DoctorvOfficial
- Line: @doctorv
+++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ +++
Sponsored by

---------------------------------------------------------------
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem



Comments

Popular posts from this blog

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE

Review: เซรั่มหน้าเด็ก More Than Serum เซรั่มสเต็มเซลล์ข้าวหอมมะลิแดง