Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Pretty ins สวยทั้งกาย สวยทั้งใจ...♡

   พูดถึงความสวยแล้ว คนเรานอกจากความสวยภายนอกแล้ว ความสวยภายในก็สำคัญเช่นกันนะคะ วันนี้ผลิตภัณฑ์ที่จะนำมารีวิวนั้น มีความสวยทั้งภายนอก และภายในมาให้ชมกันค่ะ

Pretty ins ดูแลผิว สวยทั้งกาย สวยทั้งใจ
Mangosteen Facial Soap

   Pretty ins (พริตตี้ อินซ) ทำไมถึงบอกว่าสวยทั้งกาย สวยทั้งใจ?

เพราะรายได้จากการซื้อผลิตภัณฑ์ทุกชิ้น ชิ้นละ 20 บาท จะนำไปสมทบทุนช่วยเหลือ มูลนิธิเด็ก และสตรีที่ต้องการความช่วยเหลือ นอกจากนี้ ถ้ากลับด้านกล่องผลิตภัณฑ์ออก จะสามารถใช้เป็นสื่อด้านการพัฒนาเด็ก สามารถนำส่งให้กับหน่วยงานสาธารณสุข และศูนย์พัฒนาเด็กเล็กทั่วประเทศเพื่อให้เป็นสื่อการสอนได้อีกด้วย...เรียกได้ว่า สวยแล้วยังได้บุญอีกด้วยนะคะ เลิศมากจริงๆค่ะ ^O^

   มาดูกันที่ packaging ก่อนเลย...ด้านนอกเป็นกล่องสีม่วง ซึ่งเป็นสีที่ใช้แสดงถึงส่วนผสมหลักของสบู่ นั่นคือ มังคุดนั่นเองค่า



   พอกลับด้านกล่องออกมา แต่น แตน แต้น...ตื่นเต้นมาก มันเป็น รูปภาพ มีสีสัน พร้อมคำภาษาอังกฤษ ใช้สอนเด็กๆได้ด้วยอ่ะ เหมาะมากกับเด็ก 3-5 ขวบ  เพราะเด็กเขาจะสามารถรับรู้ถึงสีได้มากถึง 3-4 แล้วค่ะ พูดได้คำเดียวว่า ว้าว WoW คือมี่ชอบไอเดียนี้มากๆ เพราะส่วนมากกล่องที่เราใช้แล้ว เราก็มักจะโยนทิ้ง อย่างมากก็ชั่งโลขาย หรือไม่ก็เก็บไป recycle แต่นี่...เอามาทำประโยชน์ให้สังคมได้ด้วยนะ ขอปรบมือให้แบรนด์นี้รัวๆ ค่ะ


  จะเห็นได้ว่า ตัวกล่องเค้าใหญ่กว่าสบู่มาก ทั้งนี้เพื่อให้สามารถนำกล่องไปใช้ต่อได้ ช่วยลดปัญหาขยะล้นโลก เป็น green packaging ด้วยอ่ะ...มี่ชอบมากเลยค่ะ ให้ใจ 10 ดวง ♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥


   ด้านสบู่ เป็นก้อนสีม่วง มีส่วนผสมหลักเป็น "มังคุด" ช่วยแก้ปัญหาสิว นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ "ลาเวนเดอร์" ช่วยให้ผิวสุขภาพดีและมีกลิ่นผ่อนคลายค่ะ

วิธีใช้: ใช้ทำความสะอาดผิวหน้า



ความรู้สึกขณะใช้ : สบู่ก้อนสีม่วง ถูแล้วมีฟองออกมาพอสมควรเลยค่ะ กลิ่นหอมลาเวนเดอร์ หอมมากๆ ให้ความรู้สึกสดชื่น เนื้อสบู่คงรูป ไม่เหลว ไม่เละเมื่อโดนน้ำค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้ : หน้าสะอาด สดชื่น ไร้ความมัน แต่ผิวไม่แห้งนะคะ


ข้อมูลเพิ่มเติม:
FB: Pretty ins ดูแลผิว สวยทั้งกาย สวยทั้งใจ

+++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ+++
---------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE