รีวิว Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”

Image
   ช่วงนี้เป็นช่วงที่งานยุ่งมากเลย เพราะมีงานเสริมพิเศษเพิ่มเติมเข้ามา ไม่ค่อยจะมีเวลาทำความสะอาดบ้านเลย คุณพ่อ คุณแม่ก็อายุมากแล้ว จะให้มาช่วยทำความสะอาดให้ก็ไม่สมควร ส่วนน้องๆก็ทำงานกันตัวเป็นเกลียว มี่เลยหาตัวช่วยให้สมกับยุค AI ล้ำๆ มาช่วยทำความสะอาดบ้าน นั่นคือ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นนั่นเองค่ะ จะเป็นอย่างไรเดี๋ยวเรามาชมกันเลยค่ะ Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”      หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะที่มี่จะมารีวิววันนี้ คือ Roomba Combo i5  หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “สะอาดครบ ดูดถูจบในเครื่องเดียว แค่เพียงสลับถัง” เค้าอยู่ภายใต้แบรนด์ iRobot แบรนด์จากสหรัฐอเมริกา มีจุดเด่นตรงที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง US Technology จาก NASA ที่ใช้สำรวจอวกาศ แต่หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ iRobot พัฒนาต่อยอดนำมาใช้ในเรื่องของเซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่นละออง ทำให้บ้านมีความสะอาดสูง นอกจากนี้เค้ายังมีรุ่นที่ได้รับรางวัล The Best Robot Vacuum of The year 2023 จาก CNN และ New York Times ด้วย ทำให้มั่นใจถึงคุณภาพ และมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นด้วยค่ะ      นอกจากนี้ iRobot Roomba Combo i5 ยังมีคุณสมบัติ

Review: FURLONG หยุดผมร่วงแบบเห็นผล บำรุงผมให้สวยและแข็งแรง

   อายุเริ่มมากขึ้น นอกจากปัญหาผิวแล้ว ปัญหาผมก็รุมเร้าเช่นกันค่ะ...วันนี้มี่จะมารีวิวอาหารเสริมบำรุงเส้นผม และเซรั่มใส่ผม เพื่อช่วยให้ผมของเราๆกลับมาแข็งแรงอีกครั้งค่ะ ^^

หยุดผมร่วง ป้องกันผมบางด้วยอาหารเสริมบำรุงเส้นผม
...FURLONG...

FURLONG คืออาหารเสริมบำรุงเส้นผม และหนังศีรษะชนิดเม็ด ที่รวมเอาสารสกัดจากธรรมชาติ และวิตามินที่จำเป็นต่อร่างกาย เช่น เบต้า กลูแคน, สารสกัดจากหญ้าหางม้า, แอล-ซิสไตน์, ซิครัส, โบโอฟลาวินอยด์ (วิตามิน ซี), ซิงก์ และวิตามิน เอ...ทำให้เส้นผมแข็งแรง และช่วยกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม

ส่วนประกอบสำคัญ
  • Beta Glucan จาก brewers yeast ช่วยบรรเทาอาการผมร่วงที่เกิดจากความเครียดได้
  • Horsetail extract สารสกัดจากหญ้าหางม้า ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือด กระตุ้นรูขุมขนและลดการผลิตไขมัน หรือน้ำมันในหนังศีรษะ บำรุงรากผมให้แข็งแรง เพิ่มความชุ่มชื่นและปรับสภาพเส้นผมให้นุ่มสลวย เงางาม
  • L-cysteine กรดอะมิโนชนิดดี ช่วยกำจัดสารพิษที่ทำลายเส้นผม เป็นส่วนประกอบของเคราติน สารที่เป็นองค์ประกอบหลักของเส้นผมที่แข็งแรง
  • Citrus BioFlavonoids สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้จากผลไม้ตระกูลส้ม ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และช่วยดูดซึมวิตามินซี ซึ่งช่วยให้เลือดไหลเวียนไปเลี้ยงเส้นผมได้ดีขึ้น
  • Vitamin A ซ่อมแซมเส้นผมที่ซึกหรอ 
  • Zinc สังกะสี แร่ธาตุที่สำคัญต่อการเจริญเติบโตของเส้นผมและเล็บ ซึ่งมีส่วนสำคัญต่อการสร้างเซลล์ใหม่ ซ่อมแซมผมและเล็บที่อ่อนแอให้เจริญเติบโตกลับมาแข็งแรงมากขึ้น เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องเส้นผมและเล็บ และช่วยควบคุมการทำงานของต่อมไขมันบนศีรษะ จึงลดโอกาสหลุดร่วงของเส้นผมได้
FURLONG ไร้ผลข้างเคียง ไร้สารตกค้าง ไม่ทำให้สมดุลร่างกายเสีย เมื่อหยุดทาน เพราะสารอาหารที่ผสมในนี้ล้วนเป็นสิ่งที่ร่างกายต้องการ และได้รับอยู่แล้วในชีวิตประจำวัน ซึ่งต่างจาก ยารักษาผมร่วงทั่วๆไป ที่มักมีส่วนผสมของยา และสารเคมี ซึ่งจะส่ง ความดัน, ฮอร์โมนต่างๆ รวมถึงผลต่อสมรรถภาพทางเพศของผู้ชายด้วย นอกจากนี้ FURLONG ยังต่างจากแชมพูสมุนไพรทั่วๆไป ที่มักจะแก้ปัญหาผมมัน แต่ไม่ได้แก้ปัญหาผมร่วงได้จริงค่ะ

FURLONG ปลอดภัย 100% เพราะได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย. เลขที่ 12-1-00355-1-0019) และผลิตจากโรงงานคุณภาพ มาตรฐาน ISO9001

ใครบ้างที่ต้องการใช้ FURLONG? 

จริงๆใช้ได้ทุกคน เพราะ FURLONG สามารถป้องกันการเกิดปัญหาผมร่วงได้ ช่วยให้ผมเงางาม และมีสุขภาพแข็งแรง และเหมาะมากๆกับคนที่มีปัญหาผมบาง ผมร่วงเยอะ กลัวบุคลิกภาพไม่ดี เนื่องจาก FURLONG จะเข้าไปกระตุ้นรกผมที่ยังไม่เสื่อมสภาพ ให้ทำงานดีขึ้น และช่วยให้เส้นผมขึ้นใหม่ค่ะ

FURLONG Dietary Supplement

วิธีการรับประทาน: ทานครั้งละ 1 แคปซูล วันละ 2 ครั้ง หลังอาหารเช้า-เย็นต่อเนื่องจนรู้สึกได้ว่า ผมเริ่มร่วงน้อยลง และผมเริ่มมีวอลลุ่มเหมือนปกติ สามารถลดจำนวนการทานลงได้ โดยอาจจะเหลือเพียงวันละ 1 เม็ด



FURLONG Advance Serum






 เซรั่ม ใส ไม่มีสี กลิ่นหอมอ่อนๆ ซึมซับไวค่ะ
วิธีใช้: ชโลมเซรั่มบนหนังศีรษะบริเวณที่ต้องการ นวดเบาๆเพื่อให้เซรั่มซึมลงสู่หนังศีรษะ แล้วปล่อยทิ้งไว้ให้แห้ง ใช้วันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็น

 ภาพก่อน - หลังรับประทาน และใช้เซรั่ม FURLONG
    
   ก่อนอื่นเกริ่นก่อนว่า ปกติมี่เป็นคนผมบาง และเส้นเล็ก ผมยังไม่ได้ร่วงมากมาย แต่มีร่วงแล้ว...การได้ทานอาหารเสริม และใช้เซรั่ม FURLONG ทำให้ผมที่มัน และบาง กลับมาเรียบลื่น ผมหนาขึ้น มีน้ำหนักอย่างสัมผัสได้ค่ะ ที่สำคัญรู้สึกว่าผมไม่ค่อยมันขึ้นด้วยค่ะ ^^




ข้อมูลเพิ่มเติม:
LINE: @furlonghair
FB: @fulonghair
WEB: www.furlonghair.com
+++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ+++
---------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE

Review: เซรั่มหน้าเด็ก More Than Serum เซรั่มสเต็มเซลล์ข้าวหอมมะลิแดง