รีวิว Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”

Image
   ช่วงนี้เป็นช่วงที่งานยุ่งมากเลย เพราะมีงานเสริมพิเศษเพิ่มเติมเข้ามา ไม่ค่อยจะมีเวลาทำความสะอาดบ้านเลย คุณพ่อ คุณแม่ก็อายุมากแล้ว จะให้มาช่วยทำความสะอาดให้ก็ไม่สมควร ส่วนน้องๆก็ทำงานกันตัวเป็นเกลียว มี่เลยหาตัวช่วยให้สมกับยุค AI ล้ำๆ มาช่วยทำความสะอาดบ้าน นั่นคือ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นนั่นเองค่ะ จะเป็นอย่างไรเดี๋ยวเรามาชมกันเลยค่ะ Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”      หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะที่มี่จะมารีวิววันนี้ คือ Roomba Combo i5  หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “สะอาดครบ ดูดถูจบในเครื่องเดียว แค่เพียงสลับถัง” เค้าอยู่ภายใต้แบรนด์ iRobot แบรนด์จากสหรัฐอเมริกา มีจุดเด่นตรงที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง US Technology จาก NASA ที่ใช้สำรวจอวกาศ แต่หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ iRobot พัฒนาต่อยอดนำมาใช้ในเรื่องของเซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่นละออง ทำให้บ้านมีความสะอาดสูง นอกจากนี้เค้ายังมีรุ่นที่ได้รับรางวัล The Best Robot Vacuum of The year 2023 จาก CNN และ New York Times ด้วย ทำให้มั่นใจถึงคุณภาพ และมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นด้วยค่ะ      นอกจากนี้ iRobot Roomba Combo i5 ยังมีคุณสมบัติ

Review: Meleen Z-Cucumber เซรั่มหน้าใส หน้าเด็ก ^^

    ช่วงนี้อากาศมึนงง ผิวหน้าเราก็มึนงงตามไปด้วย บางวันหน้าแห้ง บางวันหน้ามัน แถมนอนดึกด้วย หน้าโทรมมากๆเลยค่ะ วันนี้ผลิตภัณฑ์ที่จะมารีวิวให้ชมก็เป็น สกินแคร์กู้หน้าพังของมี่ในช่วงนี้นะคะ

Meleen Z-Cucumber Serum


  เหตุผลที่เลือกเซรั่มตัวนี้มาช่วยกอบกู้สภาพผิวหน้าตอนนี้ เพราะส่วนผสมของเขาน่าสนใจมากๆค่ะ เพราะส่วนผสมหลักเป็น "ปลิงทะเล" และ "รกม้า" ช่วยบำรุงผิวหน้าให้กระจ่างใส ดูอ่อนเยาว์ ยกกระชับ พร้อมซ่อมแซมผิวหน้าให้กลับมามีสุขภาพดีด้วยค่ะ

ส่วนประกอบของ Z-Cucumber Serum



1. Sea Cucumber สารสกัดจากปลิงทะเล ที่มีโมเลกุลขนาดเล็ก (Collagen Peptide) ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส มีความชุ่มชื้น

2. Hyaluronic Acid ช่วยให้ผิวหน้ากักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีขึ้น รวมถึงช่วยให้ผิวหน้าดูอ่อนเยาว์ พร้อมซ่อมแซมเซลล์ผิวหนังที่แห้งเสียได้เร็วถึง 80%

3. Alpha Arbutin เป็นสารจากธรรมชาติ 100% ช่วยยับยั้งการสร้างอนุมูลอิสระ และช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างมีประสิทธิภาพชัดเจน

4. Horse Placenta มีส่วนผสมของรกม้า นิวซีแลนด์ นำมาสกัดผ่านนวัตกรรมที่ทันสมัย เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุงผิวให้มากขึ้น ช่วยให้ผิวใส กระชับขึ้น


   ด้าน packaging เป็นกล่องกระดาษโทนสีขาว-ฟ้า เมื่อเปิดออกจะเจอขวดเซรั่มสีเขียว หัวหยด...ปริมาณ 10 มล.





เนื้อเซรั่ม ใส ไม่มีสี กลิ่นหอมอ่อนๆ ตอนอยู่ในหลอด เซรั่มดูขุ่น แต่พอหยดออกมาแล้วใสค่ะ...




วิธีใช้: หลังทำความสะอาดผิวหน้า ทาเซรั่มลูบไล้ให้ทั่วเป็นประจำ เช้า-เย็น

ความรู้สึกขณะใช้: เมื่อหยดเซรั่มลงบนมือ ความรู้สึกแรกที่รู้สึกได้ คือ เย็น...เป็นอะไรที่ชอบมาก เพราะหน้ามี่ มีผื่นแดง ผิวจะร้อน พอสัมผัสกับเซรั่มเย็นๆแล้วแบบว่า ฟิน~ เซรั่มซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหน่ะค่ะ ส่วนกลิ่น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุน ไม่เกิดความรำคาญเวลาใช้บนหน้าค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้: ใบหน้านุ่ม ชุ่มชื้น รอยแห้ง แตก เป็นสิว และรอยแดง ดูจางลงค่ะ นอกจากนี้ ยังรู้สึกว่า ใบหน้าเริ่มขาวกระจ่างใสขึ้น และหน้ากระชับ เต่งตึงด้วยค่ะ  โดยเฉพาะบริเวณใต้ตาที่เริ่มหย่อนคล้อย ดูกระชับขึ้นค่ะ ^O^ หน้ารู้สึกหยุ่นๆ เด้งๆ และเครื่องสำอางก็ติดดีด้วยค่ะ หน้าไม่มันขึ้นมากระหว่างวันด้วย โดยรวมแล้วรู้สึกถูกกับผิวหน้ามี่มาก ชอบมากค่ะ ^^






ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติม:
Facebook: Meleen เพจหลัก



+++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ+++
---------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE

Review: เซรั่มหน้าเด็ก More Than Serum เซรั่มสเต็มเซลล์ข้าวหอมมะลิแดง