Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review: Winda Oragic & Homemade Skincare


   แค่ชื่อหัวข้อวันนี้ก็ถูกใจหลายๆคนกันไปแล้วใช่ไหมหละคะ เพราะวันนี้ผลิตภัณฑ์ที่จะนำมารีวิวนั้น เป็นผลิตภัณฑ์ออแกนิค ที่ไม่มีสารเคมี ไม่เป็นอันตรายต่อผิว และที่สำคัญ ผู้หญิงตั้งครรภ์สามารถใช้ได้ด้วยนะคะ *0* หลายๆครั้งจะเห็นว่า หลังผลิตภัณฑ์จะเขียนว่า คนท้องห้ามใช้ แต่ตรงข้ามกับผลิตภัณฑ์ในวันนี้ ที่คนท้องสามารถใช้ได้ เพราะจะไม่มีสารเคมีส่งไปถึงเด็กในท้อง ทำให้เด็กๆไม่แพ้ด้วยค่ะ...ผลิตภัณฑ์แบรนด์นั้นคือ....

Winda Organic & Homemade Skincare
วินดา ออแกนิก & โฮมเมด สกินแคร์


ผลิตภัณฑ์ที่จะนำมารีวิวในวันนี้ มีด้วยกัน 4 ตัว ได้แก่...
1. Perfect White Soap
2. Tamarind White Mask
3. Coco White Liquid Soap
4. Coco White Body Moisturizer

PERFECT WHITE SOAP

   สบู่สปาเพื่อผิวสวยจากธรรมชาติ มีส่วนผสมจก Vitamin B3, Collagen และ  Yogurt ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน บำรุงผิวพรรณ เพิ่มความชุ่มชื้น ทำความสะอาดผิว ขจัดคราบเหงื่อไคล ลดความมัน ให้ผิวเปล่งปลั่ง กระจ่างใส เนียนนุ่มน่าสัมผัส

  ด้าน packaging เป็นสบู่สีน้ำตาลอ่อน wrap ด้วย พลาสติกใส และมีกระดาษที่แจ้งรายละเอียด พันรอบอยู่ (ด้านหน้าเป็นรูปโยเกิร์ต)


ปริมาณ 80 กรัม เลขที่จดแจ้ง: 52-1-5800038

วิธีใช้: ใช้ทำความสะอาดผิวหน้า ผิวกาย ฟอกทิ้งไว้ 3-5 นาที แล้วล้างออก



ความรู้สึกขณะใช้ คือ สบู่กลิ่นหอมน้ำนม มีฟองสีขาว ถูแล้วเกิดฟองมากขึ้น

ความรู้สึกหลังใช้ คือ หน้าสะอาด ขาวกระจ่างใส เนียน นุ่ม ขจัดความมันได้หมดจดค่ะ...จะเห็นได้ว่า หลังใช้ ใบหน้าขาวเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เนื่องจากสบู่โยเกิร์ตตัวนี้ มีฤทธิ์ในการช่วยผลัดเซลล์ผิว แต่ไม่ต้องกังวลใจไปว่า จะแรงไปไหม เพราะเขาใส่แค่ คอลลาเจน, วิตามิน B3 และ โยเกิร์ต ซึ่งเป็นตัวที่อ่อนโยนกับผิวทั้งนั้นค่ะ ^^



TAMARIND WHITE MASK

    มาส์ก หรือครีมพอกที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ (มะขาม, น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น, ว่านหางจระเข้, นมสด, น้ำผึ้ง, ทานาคา, ขมิ้นชัน) ช่วยบำรุงผิวให้ขาวใส ลดความมัน ลดจุดด่างดำ รอยสิว รอยคล้ำจากฝ้าและกระ ให้ผิวสวยใส เนียนนุ่ม น่าสัมผัส

     ด้าน packaging เป็นกระปุกสีขาว ด้านบนมีรูปมะขาม มีพลาสติก wrap มาอย่างดีค่ะ




เมื่อเปิดฝาออก จะพบ สครับเนื้อสีน้ำตาลเข้มข้น กลิ่นมะขามค่ะ


ปริมาณ 100 กรัม เลขที่จดแจ้ง: 52-1-5700033

วิธีใช้:
ผิวกาย -> พอก  10-15 นาที + นวด + ขัด + ล้างออก

ใบหน้า -> พอก 3-5 นาที + นวด + ล้างออก

ความรู้สึกขณะใช้ คือ กลิ่นมะขามเข้มข้น เนื้อสครับเป็นก้อนสีน้ำตาลเข้ม เวลาใช้ต้องปาดออกมาปริมาณพอเหมาะ สามารถใช้ได้ทั้งหน้า และลำตัวค่ะ... อันนี้มีความแปลก เพราะปกติมาส์ก หรือสครับที่มีเคยใช้ จะเป็นแบบเม็ดเกลือ หรือน้ำตาล ซึ่งถ้าเป็นคนผิวแห้งมากๆๆๆ ขัดแล้วจะเจ็บ แต่ตัวนี้ต่างกันค่ะ เนื่องจากความที่มันเป็นก้อนๆ เวลาถูก็ไม่แสบผิวเลย ที่สำคัญคือตัวนี้มี น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นผสมอยู่ด้วย ให้ความรู้สึกว่ากำลังบำรุงผิวอยู่จริงๆค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้ คือ ผิวดูขาวกระจ่างใสขึ้น เนียนขึ้น แต่ไม่แห้ง เนื่องจากในสครับมีน้ำมันมะพร้าวผสมอยู่ จึงทำให้ผิวชุ่มชื้นไม่แห้งตึง เปรียบเสมือนผิวเพิ่งผ่านการนวดอโรม่ามาเลยค่ะ ชอบมาก ^O^

COCO WHITE LIQUID SOAP
Original Homemade with Organic extra virgin Coconut Oil and Mix Fruit Extract

     สบู่เหลวสูตรน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น น้ำมันมะกอก และสารสกัดผลไม้รวมเข้มข้น ให้ฟองนุ่มละมุน กลิ่นหออ่อนโยนจาก essential oil ธรรมชาติเน้นๆ ปราศจากสารเคมี ใช้แล้วผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง สัมผัสถึงความแตกต่าง ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

ปลอดสารเกิดฟอง (SLS), ปลอดสารฟอกขาว, ปลอดสารกันชื้น, ปลอดสารฆ่าเชื้อสิว, ปลอดไขมันสัตว์, ปลอดสารพาราเบน (สารก่อมะเร็ง) และปลอดสารคงรูป ---- ไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตรายเลยค่ะ ^^

     ด้าน packaging เป็นขวดใส หัวปั้มสีดำ ภายในบรรจุของเหลวสีน้ำตาลเข้ม แต่พอกดออกมา สีมันไม่เข็มมากนะคะ ที่มองเห็นเข็มน่าจะเป็นเพราะว่า ใส่รวมกันจึงมีความเข้มข้นสูงค่ะ



ปริมาณ 200 มล. เลขที่จดแจ้ง: 10-1-6010020308

วิธีใช้: ใช้ทำความสะอาดผิวหน้า และผิวกาย เป็นประจำ เช้า-เย็น


ความรู้สึกขณะใช้ คือ ของเหลวสีน้ำตาล กลิ่นมะพร้าว ธรรมชาติ สามารถล้างเครื่องสำอางออกได้ง่าย แต่ถ้าเป็นเครื่องสำอางกันน้ำ เช่น อายไลเนอร์ จะต้องทิ้งไว้สักครู่ จึงค่อยนวดวนออกค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้ คือ ผิวสะอาด เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ดูขาวกระจ่างใสขึ้น เครื่องสำอางสามารถล้างออกได้หมดจดค่ะ แต่อายไลเนอร์ล้างออกค่อนข้างยากค่ะ

COCO WHITE BODY MOISTURIZER
Original Homemade with Organic extra virgin Coconut Oil and Mix Fruit Extract

    มอยเจอร์ไรเซอร์สูตรเข้มข้น ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ด้วยการผสานคุณค่าจากน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น, Vitamin E, Vitamin B3 และสารสกัดผลไม้นานาชนิด ซึบซาบรวดเร็ว ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน บำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส เนียนนุ่ม น่าสัมผัส

    ด้าน packaging เป็นขวด และหัวปั้มสีขาว...

เนื้อครีม สีขาว เข้มข้น กลิ่นหอมมะพร้าว...


ปริมาณ 200 มล. เลขที่จดแจ้ง 10-1-5900353

วิธีใช้: ลูบมอยเจอร์ไรเซอร์ให้ทั่วผิวกาย ใช้ได้บ่อยตามที่ต้องการ

ความรู้สึกขณะใช้ คือ ครีมเนื้อสีขาว กลิ่นมะพร้าวเข้มข้น ซึมซับได้ไว ทาได้ทั้งลำตัวค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้ คือ ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ยังมีกลิ่นมะพร้าวหลงเหลือ เหมาะมากๆกับคนที่ชอบกลิ่นธรรมชาติค่ะ ^^ นอกจากนี้ยังช่วยปรับผิวให้ขาว กระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
Facebook page : https://m.facebook.com/windabrand
Instagram:winda_organic
Line : windaorganic 
Call : 0811048883
หรือแค่คลิก https://line.me/D
+++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ +++
---------------------------------------------------------------
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^