รีวิว Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”

Image
   ช่วงนี้เป็นช่วงที่งานยุ่งมากเลย เพราะมีงานเสริมพิเศษเพิ่มเติมเข้ามา ไม่ค่อยจะมีเวลาทำความสะอาดบ้านเลย คุณพ่อ คุณแม่ก็อายุมากแล้ว จะให้มาช่วยทำความสะอาดให้ก็ไม่สมควร ส่วนน้องๆก็ทำงานกันตัวเป็นเกลียว มี่เลยหาตัวช่วยให้สมกับยุค AI ล้ำๆ มาช่วยทำความสะอาดบ้าน นั่นคือ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นนั่นเองค่ะ จะเป็นอย่างไรเดี๋ยวเรามาชมกันเลยค่ะ Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”      หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะที่มี่จะมารีวิววันนี้ คือ Roomba Combo i5  หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “สะอาดครบ ดูดถูจบในเครื่องเดียว แค่เพียงสลับถัง” เค้าอยู่ภายใต้แบรนด์ iRobot แบรนด์จากสหรัฐอเมริกา มีจุดเด่นตรงที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง US Technology จาก NASA ที่ใช้สำรวจอวกาศ แต่หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ iRobot พัฒนาต่อยอดนำมาใช้ในเรื่องของเซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่นละออง ทำให้บ้านมีความสะอาดสูง นอกจากนี้เค้ายังมีรุ่นที่ได้รับรางวัล The Best Robot Vacuum of The year 2023 จาก CNN และ New York Times ด้วย ทำให้มั่นใจถึงคุณภาพ และมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นด้วยค่ะ      นอกจากนี้ iRobot Roomba Combo i5 ยังมีคุณสมบัติ

Review: สบู่วิตามินซีเน้นๆ i-FUYU

   พูดถึง "หน้าขาวกระจ่างใส" ก็คงหนีไม่พ้นการใช้วิตามินซีใช่ไหมหละคะ แต่จะให้ไปฉีดวิตามินเข้าผิว ก็กลัวอยู่เหมือนกันนะ ไม่รู้จะมีสารตกค้างอะไรหรือเปล่า...วันนี้ผลิตภัณฑ์ที่มี่จะมารีวิว มีส่วนผสมของวิตามินซีเข้มข้น ฝุดๆ ที่สำคัญเป็น "สมุนไพร" ด้วย รับรองว่าปลอดภัยแน่นอนจ้าาาา


"i-FUYU" i aura soap
ไอ ฟุยุ ไอ ออร่า โซป

 "ส้ม" & "แครอท" เป็นส่วนผสมหลักของสบู่ i aura soap เนื่องจาก ส้ม และแครอท ถือเป็นผักและผลไม้ที่มีวิตามินซี สูงมากๆ ทำให้ผิวเรามีออร่าขึ้นได้ นอกจากนี้ หลักการทำงานของสบู่ตัวนี้ คือการผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวใหม่เกิดขึ้นได้ไวขึ้น โดยไม่ทำให้หน้าบาง ทำให้เผยผิวขาว เนียน กระจ่างใสขึ้นค่ะ

เลขที่จดแจ้ง 10-1-5985760

คุณสมบัติ
  • กระชับผิวให้เต่งตึง
  • บำรุงผิวให้เปล่งปลั่งสดใส
  • ชะลอวัย และชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย
  • ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น
   ด้าน packaging เป็นกล่องกระดาษ เน้นสีโทนส้มแดงไล่สี ปกด้านหน้าเป็นรูปส่วนผสมหลัก คือ ส้มและแครอท ส่วนด้านหลังบอกถึงรายละเอียดและวิธีใช้ค่ะ


  เปิดออกมาเจอสบู่...มีพลาสติกหุ้มอยู่  ปริมาณ 100 กรัม

  สบู่สีส้มสดใส กลิ่นหอมธรรมชาติ เป็นกลิ่นแครอทและส้ม กลิ่นหอมสดชื่น ไม่ฉุน ^^



วิธีใช้: ลูบไล้ผิวหน้า หรือผิวกาย และล้างออกด้วยน้ำสะอาดใช้เป็นประจำทุกวัน ผิวจะขาวใสออร่า



ความรู้สึกขณะใช้: เมื่อถูสบู่กับน้ำ จะได้ฟองนุ่มๆละเอียดละออ พอกหน้าแล้วให้ความรู้สึกดีมากกกก คือแบบว่าหน้านุ่ม ฟองเยอะ ถูแล้วสนุกดี สามารถใช้นวดหน้าได้ด้วย โดยนวดวนรอบหน้าอย่างเบามือ จะช่วยกระตุ้นให้เลือดไหลเวียนได้ดีค่ะ :D

ความรู้สึกหลังใช้: หน้าสะอาด สดชื่น ไม่แห้ง มีความชุ่มชื้น รูขุมขนดูกระชับขึ้นด้วย ที่สำคัญคือ หน้าดูใสวิ้งๆ ดูขาวกระจ่างใสขึ้น อีกอย่างที่สัมผัสได้คือ หน้าตึง รู้สึกหน้านุ่ม สัมผัสแล้ว ดีย์ดีอ่ะ ^O^




ข้อมูลติดต่อ:
FB: https://www.facebook.com/ifuyuthai
WEB: http://www.i-fuyu.com/
Line: @ifuyuthailand
Tel: 094-979-7929


+++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ+++
---------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE

Review: เซรั่มหน้าเด็ก More Than Serum เซรั่มสเต็มเซลล์ข้าวหอมมะลิแดง