Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: ครีมกันแดด Queenie ชั้นจะสวยแบบราชินี ^^

   เดี๋ยวนี้เพิ่งรู้ว่า แสงจากคอมพิวเตอร์ก็ทำร้ายผิวเราด้วยนะ รู้ยัง? คือรู้ว่ามันทำลายสายตา แต่ไม่รู้ว่าเดี๋ยวนี้ความเข้มแสงของจอคอม ทำร้ายผิวได้ลึกซะยิ่งกว่า UVA อีกอ่ะ *0* เมื่อทราบแล้วต้องรีบหาไอเทมเด็ดมาป้องกันด่วนๆเลย...ผลิตภัณฑ์ที่มี่จะนำมารีวิววันนี้ มีจุดเด่นอยู่ที่ตรงนี้แหละค่า สามารถป้องกันแสงจากจอคอมได้ จะเป็นอย่างไรนั้น ไปชมกันค่ะ

Queenie Sunscreen 
Anti-Pollution SPF50 PA++++
ควีนนี่ ซันสกรีน แอนตี้-พอลูชั่น เอสพีเอฟ 50 พีเอ++++

   แบรนด์นี้เขามีสโลแกนแจ่มๆคูลๆว่า "Beauty Like A Queen" ก็คือจะสวยแบบราชินี นั่นคือต้องแบบสวยเริ่ด อลังการเลยนะ เพราะครีมกันแดดตัวนี้ สามารถป้องกันผิวจากมลภาวะ และปัจจัยรอบข้างตัวเราได้ เรียกได้ว่า ใส่ใจต่อผิวเป็นอันดับแรกค่ะ เนื่องจาก lifestyle ของคนส่วนใหญ่ในปัจจุบัน เจอทั้งมลภาวะ ฝุ่น สิ่งสกปรก รวมถึงการใช้คอมพิวเตอร์ หรือ โทรศัพท์มือถือ แทบจะตลอดทั้งวันเลย แสงจากจออิเล็กทรอนิกส์เหล่านี้แหละค่ะ ตัวดีเลยที่จะทำให้เราผิวเสีย หมองคล้ำ และมีจุดด่างดำเพิ่ม  O.O อากาศเมืองไทย ก็ร้อน จะให้ใส่เสื้อแขนยาว ขายาวตลอดก็ไม่ไหวใช่ไหมคะ เพราะงั้น เราต้องมีตัวช่วยค่ะ ^^

   มาดูกันที่ packaging กันก่อนเลย เป็นกล่องโทนสีขาวดำ ตกแต่งด้วยลายฉลุ ดูหรูหรา เลอค่า ตรงตัวโลโก้ ตัวอักษรทำปั้มนูนด้วยค่า


   เปิดกล่องดูด้านใน กระดาษด้านในก็มีลายด้วย คือชอบ ดูสวยงามค่ะ

   นอกจากนี้ ตัวกล่องยังทำเป็นตัวล็อคผลิตภัณฑ์อีกด้วย

  ด้านหลังกล่องมีสัญลักษณ์ที่มี่เห็นแล้วแบบว่า...เอ๊ะ! คืออะไรอ่ะ เลยลองถามทางแบรนด์ดู ได้ความว่า คือสัญลักษณ์ให้เราอ่านวิธีการใช้ค่า...มีความล้ำมาก ไม่เคยเห็นมาก่อนเลยค่าาา

   ครีมกันแดด เป็นหลอดสีขาว ฝาสีดำค่ะ...เลขที่จดแจ้ง 10-1-6010056681

   เนื้อครีมเป็นสีขาวนวล ออกเหลืองอ่อน สีคล้ายนมข้นหวาน กลิ่นก็หอมนมมากๆค่ะ คืออารมณ์ประมาณลูกอมนมที่ตอนเด็กๆชอบทานเลย ^^

   จะเห็นได้ว่า หลังใช้ ผิวมีความชุ่มชื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ

คุณสมบัติ 10 ประการ...
1. Anti-Pollution ปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆในอากาศ อันเป็นเหตุให้ชั้นผิวหนังถูกทำลาย ทำให้ผิวแห้งกร้าน เกิดริ้วรอย และหน้าหมองคล้ำ
2. UVA UVB Protection ป้องกันผิวจากรังสี ยูวีเอ และยูวีบี
3. HEV Light (Blue Light) หรือแสงฟ้า จากจอมือถือ, จอแทปเลต และจอคอมพิวเตอร์ เป็นแสงที่อันตรายที่สุด รุนแรงกว่ารังสี UVA ลงลึกเข้าสู่ชั้นผิว เป็นตัวการของการเกิดริ้วรอย ซึ่งครีมกันแดดทั่วๆไปป้องกันไม่ได้
4. Anti-Wrinkle ช่วยลดริ้วรอย ทำให้ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้นด้วย Filmexel มีลักษณะเป็นชั้นฟิลม์บางๆ ไม่เหนอะหนะ
5. Collagen Boost ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนบนผิว ให้ผิวดูเนียนกระชับยิ่งขึ้น
6. Decrease Sun Burn ลดการระคายเคือง และรอยไหม้จากแสงแดดด้วย Pollushield ทำให้ผิวคงความชุ่มชื่นไว้ได้นาน
7. Electromagnetic Wave Protection ปกป้องผิวจากคลื่นอิเล็คโทรนิค เช่น คลื่นมือถือ, สัญญาณไวไฟ, คลื่นวิทยุ ที่สามารถทำลายโปรตีนบนผิว และเซลล์ผิว
8. Anti-Oxidant ต่อต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นต้นเหตุที่ทำให้ผิวเสื่อมสภาพ โดยการใช้ต่อเนื่องนาน 30 วัน สามารถลดปัญหาผิวเสื่อมสภาพได้ถึง 24.7%
9. Water Log คงความชุ่มชื่นให้ผิวตลอดวัน โดยไม่มันเยิ้ม เพราะช่วยรักษาสมดุลของผิว
10. Make Up Primer สามารถใช้เป็นไพร์มเมอร์ได้ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นทันที และช่วยให้ผิวเรียบเนียน กระชับรูขุมขน และทำให้แต่งหน้าได้ง่ายขึ้น เครื่องสำอางติดดีขึ้นค่ะ

วิธีใช้: ใช้เป็นประจำทุกวัน หลังการใช้ครีมบำรุงผิวหน้าในตอนเช้าา เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดควรทาก่อนออกแดด 20 นาที และสามารถทาซ้ำได้ระหว่างวัน



   ความรู้สึกขณะใช้ คือ เนื้อครีมกันแดดเข้มข้น ไม่เหลว ไม่ไหลเวลาทา มีสีเหลืองนวล แต่ทาแล้วซึมเข้าสู่ผิวได้ไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นหอมนมค่ะ ช่วยเรียกน้ำย่อยให้หิวเล็กๆยามเช้าด้วย ^^=

   ความรู้สึกหลังใช้ คือ ผิวเนียนเรียบ นุ่ม ชุ่มชื้น ไม่มัน ไม่วอก คือดีงาม ^^ ดูหน้ากระจ่างใสขึ้นด้วย ลองใช้ทาทั้งวัน พบว่า หน้าไม่ค่อยมันเลยด้วยค่ะ คุมมันได้ดีเยี่ยมเลย ทาก่อนแต่งหน้า สามารถใช้แทนเบสได้เลยนะ เพราะเนื้อเขาค่อนข้างเข้มข้น เป็นเหมือนการเตรียมสภาพผิวก่อนแต่งหน้าได้เลยค่ะ :D


สรุป ครีมกันแดด Queenie มีคุณสมบัติ 10 ประการ ป้องกันผิวเสียจากมลภาวะ จุดเด่นหลักๆที่แตกต่างจากตัวอื่น คือ มีสารป้องกันแสงฟ้าจากจอคอม, มือถือ และแทปเลต เป็นครีมกันแดดแห่งยุคที่เหมาะกับเราๆมากค่าา

ข้อมูลเพิ่มเติม:
https://www.facebook.com/QueenieSociety/
+++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ+++
---------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE