Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: "นางอาย" สครับสมุนไพรไทย

    สวัสดีค่ะ วันนี้จะมารีวิวอะไรที่ไทย ไท๊ ไทย ให้ชมกันนะคะ เพราะส่วนผสมเค้าอุดมไปด้วยสมุนไพรล้วนๆจ้า ชื่อแบรนด์เค้านามว่า Angle.... เค้ามีผลิตภัณฑ์สครับที่ชื่อว่า "นางอาย" แต่ชั้นไม่อายที่จะมารีวิวนะจ้า จะเป็นอย่างไรเลื่อนไปชมกันเลยค่ะ :D

สครับ นางอาย
สครับกาแฟผสมสมุนไพรไทยธรรมชาติ 100%

    มาดูกันที่ packaging กันก่อนเลย...กระปุกใส ฝาสีดำ มีพลาสติกหุ้มมาอย่างดี มองเห็นเนื้อสครับเป็นสีน้ำตาล มองผ่านๆก็นึกว่ามะขามเปียกนะนั่น 5555

 ปริมาณ 100 กรัมค่ะ ส่วนผสมมีทั้งกาแฟ, ขมิ้น, มะขาม, มะหาด, ทานาคา และไพรอื่นๆที่เรียกได้ว่าเป็นแหล่งรวมสมุนไพรขัดผิวขาวเลยก็ว่าได้ค่ะ บางทีเราซื้อก็อาจจะได้แค่มะขาม หรือขมิ้น แต่ สครับนางอาย รวมสมุนไพรที่ขัดแล้วขาวไว้ในกระปุกเดียวเลยค่ะ!

เมื่อเปิดฝาออกมา แท่น แท๊น...จะพบสครับเนื้อละเอียดสีน้ำตาลเข้ม กลิ่นกาแฟเข้มข้นมากค่ะ แบบว่าหยั่งกะเป็นกาแฟคั่วป่นอาราบิก้ายังไงยังงั้น สีดูจะเข้มๆไม่เหมือนสครับเกลือ หรือสครับน้ำตาล แต่เนื้อแลดูละเอียดละออมากๆเลยค่ะ

วิธีใช้: ใช้สครับทั่วผิวกาย

ความรู้สึกขณะใช้ คือ เนื้อสครับละเอียดมาก เมื่อโดนน้ำ สีสครับจะออกน้ำตาล ถูวนแล้วไม่มีฟอง แม้จะบอกว่ามีสมุนไพรผสม แต่กลิ่นที่ออกมามีกลิ่นกาแฟเป็นหลักค่ะ...หลายคนอาจจะมองแล้วแบบ เห้อ สีมันดูไม่น่าใช้เลยนะ แต่จะบอกว่ามันปลอดภัย แล้วมันก็ดีมากค่ะ เพราะเนื้อสครับเค้าละเอียด ถูแล้วไม่เจ็บ ไม่แสบ ไม่แดงเลยค่ะ ที่สำคัญคือ ควักออกจากกระปุกง่าย ไม่ติดเป็นก้อน ไม่เหนียวค่ะ
ถ้าใครชอบสครับแบบฟองเยอะๆๆๆ ก็แนะนำให้ใช้ ใยขัดผิวช่วย ถูวนไปบนสครับที่อยู่บนผิว จะทำให้เกิดฟองละเอียดเยอะมากค่ะ และผิวขณะสครับก็นุ่มลื่นมากด้วยค่ะ ^^

ความรู้สึกหลังใช้ คือ ผิวลื่นเนียนมากกกกกกกก คือชอบที่แม้ว่าจะผิวแห้งแค่ไหน ก็สครับได้ มีหลายครั้งที่มี่หวั่นใจ เพราะเป็นคนผิวแห้งมากๆๆๆๆ แห้งแตก แห้งเป็นขุย เวลาสครับบางที ถ้าเม็ดสครับใหญ่ ก็จะเจ็บแสบ เกิดรอยแดง แต่ สครับนางอาย ไม่เป็นเลยค่ะ นางดีมากจริงๆ เพราะเนื้อสครับละเอียด พอล้างแล้วสัมผัส โอโห คือดีย์ ผิวลื่น ใสขึ้นด้วยค่ะ ^^

สรุป: สครับนางอายเป็นสครับกาแฟ ผสมสมุนไพรไทย เนื้อสครับละเอียด สีน้ำตาล กลิ่นหอมกาแฟ ใช้แล้วผิวลื่น เนียน ใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติเลยค่ะ


คะแนนความประทับใจ 4/5 หักเรื่องปริมาณที่น้อยไปหน่อย เพราะมีแค่ 100 กรัมต่อกระปุกค่ะ

ข้อมูลเพิ่มเติม

++++ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ++++
--------------------------------------------
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem



Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE