Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

[ตะลอนชิม] สุวรรณาชาบูกริลล์ + อร่อยนี้ พอดีคำ by Mimi The Wonderer

   สวัสดีสายกินทั้งหลาย เรารู้ว่าท่านรอรีวิวนี้ของเราอยู่ 555+ วันนี้สถานที่ที่จะพาไปชิมอยู่แถวรามคำแหงค่ะ บอกได้เลยว่า อิ่มพุง ทั้งคาว หวาน จะเป็นอะไรยังไง มาชมกันเลยค่ะ....

สุวรรณาชาบูกริลล์ + อร่อยนี้ พอดีคำ

   ร้านอาหารที่ไปรีวิววันนี้ เค้าเป็นร้านชาบู และร้านขนมที่เปิดติดกัน มีพื้นที่ลิงค์กันได้ คือแบบว่า ทานชาบูอิ่มแล้ว อยากทานขนมหวาน ก็สั่งมาทานได้เลย หรือใครอยากออเดอร์ขนมล่วงหน้าก็มารับที่นี่ได้ค่ะ...ร้าน "สุวรรณาชาบูกริลล์" และ ร้านขนม "อร่อยนี้ พอดีคำ" ตั้งอยู่ที่ ซอย รามคำแหง 68.. เมื่อเลี้ยวเข้าซอยแล้ว ตรงไปเรื่อยๆ ผ่าน 7/11 (อยู่ซ้ายมือ) ตรงไปอีก ร้านจะอยู่ขวามือค่ะ





   มาดูบรรยากาศภายในร้านกันดีกว่า...ร้านจะแบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ indoor และ outdoor สามารถเลือกนั่งได้เลยตอบชอบนะคะ ในร้านจะตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สีดำ และใช้แสงสว่างจากด้านนอก ทำให้ร้านดูสว่าง ไม่ทึบ ไม่อึมครึมค่ะ





   เริ่มกันที่ชาบูก่อนเลยนะคะ....เมนูบุฟเฟต์ที่ให้เลือกจะมีด้วยกัน 3 แบบ คือ ชุดหมู, ชุดเนื้อ และชุดซีฟู้ด (รวมอาหารเคียงด้วย)...ถ้าชุดหมู หรือ ชุดเนื้อ อยากสั่ง อาหารเคียง สั่งได้นะคะ แต่ราคาคิดเป็นจานค่ะ

   น้ำซุป สามารถเลือกได้ 2 แบบ จาก 6 แบบ! คือ ซุปกระดูกหมู, ซุปดำ, ซุปสาหร่าย, ซุปเห็ดหอม, ซุปแกงส้ม และซุปต้มยำค่ะ วันนี้มี่เลือก ซุปกระดูกหมู และซุปดำค่ะ ตอนแรกคือ งง ซุปดำ คือไรอ่ะ น้ำดำตราเสือดาวมาใส่คงไม่ใช่ จริงๆ คือซุปปลาแห้งแบบญี่ปุ่นนั่นเองค่ะ



   ส่วนน้ำจิ้ม และเครื่องดื่ม รวมถึง ไอศรีม จะอยู่ที่มุมใกล้ cashier สามารถเลือกตักได้ตามชอบใจ แบบไม่อั้น! เลยค่ะ ^^





วันนี้ที่เลือกจะเป็น  บุฟเฟ่ต์ชุดหมูนะคะ ราคาปกติ 259 บาท โปรโมชั่นเหลือเพียง 199 บาท!!!



 หมูติดมัน...
 หมูแบบไม่ติดมันก็มีนะ...


 เมนูชาบูที่นี่ ไม่ธรรมดาน้า เพราะเขามีเมนูที่แปลกกว่าที่อื่นอยู่ด้วย เช่น หมูอบชีส ฟังดูก็น้ำลายไหลแล้วใช่มะ...รสชาติก็ดีด้วยนะ ^^




รสชาติของน้ำซุปดำ คือจะมีกลิ่นหอมปลาแห้ง เค็มเล็กน้อย แต่ไม่เค็มมาก  รสชาติกลมกล่อมกำลังดี ส่วนน้ำซุปกระดูกหมูจะมีความหวานหน่อยๆของกระดูกหมู ทานคู่กันแล้วถือว่าดีมาก ส่วนน้ำจิ้มก็มีให้เลือกตักมากมาย สารพัดจะเลือก ตั้งแต่ น้ำจิ้มสุกกี้ น้ำจิ้มแจ่ว ซีฟู้ด พอนซึ รวมไปถึงชีสด้วยจ้า ^O^


มาดูขนมร้านติดกันบ้าง..."อร่อยนี้ พอดีคำ" มีขนมขึ้นชื่อคือ บราวนี่หน้าชีสเค้ก....รสชาติดีงามไม่หวานมาก อยากให้มาลิ้มลอง ตรงเนื้อบราวนี่ คือเข้มข้นช็อคโกแลตสุดๆ ท็อปปิ้งด้วยชีสเค้กที่มีความหวานหน่อยๆทำให้รสชาติเข้ากันได้ดีมากกกกกกก

นอกจากนี้ยังมีขนมต่างๆ ที่ผสมผสานไอเดียแปลกใหม่ให้ลิ้มลองอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น strawberry cheese ที่อยู่ในถ้วยสวยงาม หรือ Bluberry cheese cake ที่ทำจากนม หรือเป็นคุ้กกี้มิ้นต์ที่ให้ after taste เย็นๆ เรียกได้ว่า อยากทานขนมแปลกๆมาหาทานที่นี่ได้เลยค่ะ

ปล. ไม่แน่ใจว่าชื่อขนมถูกต้องไหม คือจำได้คร่าวๆ จากที่พนักงานแนะนำค่ะ






ด้านการบริการ ถือว่าดีเยี่ยมเลย ใส่ใจลูกค้า ให้คำแนะนำดี ไปแบบ ไม่รู้จะทานอะไร ก็ได้คำแนะนำดีๆเพียบค่ะ ^O^ มื้อนี้ ถือว่าคุ้มมาก อิ่มอร่อยสุดๆไปเลยค่ะ :D

++++ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ++++
--------------------------------------------
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^