Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review: BOTANICAL MARCHE Cleansing Clay Foam โฟมล้างหน้าโคลนจากญี่ปุ่น

   สวัสดีค่ะ วันนี้มี่จะมารีวิวผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่มีความแปลกสำหรับมี่นะ คือไม่เคยใช้โฟมโคลนล้างหน้ามาก่อนเลยอ่ะ ยิ่งไปกว่านั้นนะ มีคุณสมบัติแบบว่า 3 in 1 หลอดเดียวทำได้ 3 อย่างแหนะ >.< จะรอดไม่รอดไปดูกันค่ะ

BOTANICAL MARCHE Cleansing Clay Foam
โบทานิเคลิ มาร์เช่ เคลนซิ่ง เคลย์ โฟม

  ผลิตภัณฑ์ตัวนี้อยู่ภายใต้แบรนด์ BOTANICAL MARCHE ชื่อแบรนด์ดูไฮโซมากเลยอ่ะ แบรนด์นี้เป็นของญี่ปุ่น แน่นอนว่าโฟมตัวนี้ก็MADE IN JAPAN ค่ะ...ผลิตภัณฑ์ 3 in 1 เป็นทั้งโฟมล้างหน้า, คลีนซิ่ง และมาส์กลอกสิวเสี้ยนรูขุมขน สำหรับผิวธรรมดาและผิวมัน จากสารสกัดเพิ่มความชุ่มชื้นจากผลไม้และพืชธรรมชาติ มีส่วนผสมโคลนธรรมชาติสามชนิดถึง 98% ให้ความหอมจากน้ำมันตะไคร้และลาเวนเดอร์ สามารถใช้ได้ทั่วใบหน้า และเฉพาะบริเวณจุดที่มีปัญหาบนใบหน้าได้

   มาดูที่ Packaging กันก่อนเลย...ตัวนี้เป็นหลอดสีทองด้าน ฟ้าสีดำ ดูหรูหรา...ฉลากด้านหน้ามีโลโก้และรูปผลไม้ นอกจากนั้นยังบอกถึงส่วนผสมด้วย อันนี้มีความแปลก เพราะปกติ ส่วนผสมที่ใส่เค้ามักจะเขียนกันด้านหลัง แต่นี่บอกเลยด้านหน้าจ้า และส่วนผสมเยอะมากกกกกก มาดูกันมีอะไรบ้าง...

Tomato / Roman chamomile / Tow calendula / Cornflower / Chamomile / Tilia cordata / Hypericum perforatum / Hawthorn / Jujube / Grapefruit / Orange / Lemon / Lime / Apple

   หลักๆเลยก็คือรูปที่เขาซ่อนไว้หลังฉลากนั่นเองค่ะ มีทั้งผลไม้ และดอกไม้ที่ปกติไม่ค่อยมีในไทยด้วยนะ...แค่ส่วนผสมก็ล้ำแล้วอ่ะ ปริมาณอยู่ที่ 120 กรัม ราคา 490 บาทค่ะ
 เนื้อครีมสีขาว เข้มข้น กลิ่นหอมอ่อนๆ


วิธีใช้:
1.ใช้เหมือนโฟมล้างหน้าทั่วไปโดยนวดวนผลิตภัณฑ์ให้ทั่วใบหน้า และล้างออก
2.พอกผลิตภัณฑ์ทิ้งไว้บนใบหน้าประมาณ10-15นาที และล้างออก เพื่อช่วยขจัดสิ่งสกปรกในรูขุมขน เป็นการลอกสิวเสี้ยนไปในตัว และช่วยให้การบำรุงที่ล้ำลึก



ความรู้สึกขณะใช้ คือ เนื้อครีมสีขาว เนื้อหนา มีกลิ่นหอมอ่อนๆของน้ำมันตะไคร้และดอกลาเวนเดอร์ เวลาพอกหน้าจะมีความหนืดเล็กน้อย แต่พอกไม่ยาก เนื่องจากเนื้อครีมเข้มข้นมากๆเลยค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้ คือ หน้าเนียนนุ่ม และสะอาดมากค่ะ รูขุมขนดูกระชับขึ้นด้วย แต่เนื้อครีมค่อนช้างหนาเลยทำให้รู้สึกว่าใช้ทุกวันต้องใช้เวลาพอกนานหน่อย เหมาะกับวันที่หน้าโทรมและต้องการบำรุงผิวหน้ามากกว่าค่ะ

     จากที่เคลมว่าสามารถเป็นโฟมล้างหน้าและมาส์กถือว่าผ่านนะคะ แต่ในเรื่องของคลีนซิ่งมาดูกันค่ะ...มี่จำลองมือของมี่ที่มีเมคอัพอยู่แล้วใช้ Botanical Marche Cleansing Clay Foam ตัวนี้ล้างนะคะ

พบว่า เมคอัพที่เป็นผง อย่าง eye shadow, powder และ blush on สามารถล้างออกได้ง่าย แต่อายไลเนอร์และลิป ต้องใช้เวลาถูค่อนข้างนานค่ะ แนะนำว่า ให้ใช้ eye remover เช็ดก่อนที่จะใช้ คลีนซิ่งตัวนี้ค่ะ :D
สรุป: BOTANICAL MARCHE Cleansing Clay Foam เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า 3 in 1 จากญี่ปุ่น คือสามารถใช้เป็นโฟมล้างหน้า, คลีนซิ่งล้างเครื่องสำอาง และมาส์กหน้าได้ค่ะ แนะนำว่าควรใช้ eye remover เช็ดอายไลเนอร์และปากก่อนใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดนี้ค่ะ

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^