Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

5 ไอเท็มเด็ด! ทำอย่างไรให้หน้าดูใสตลอดกาล...

   สวัสดีค่ะทุกคน หลายคนที่ผิวหน้ามีปัญหา อยากรักษาแต่ไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหน มารองดูรีวิวอันนี้ของมี่นะคะ รีวิวนี้มี่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์สกินแคร์ดูแลผิวหน้าที่ใช้ในช่วงนี้ ซึ่งตอนนี้มี่มีปัญหาผิวโทรม มีความหมองคล้ำ มีรอยแดง และผดหน่อยๆ เนื่องจากพักผ่อนน้อย และดื่มน้ำน้อยค่ะ

   สกินแคร์ที่จะพูดถึงวันนี้จะเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า และบำรุงหน้านะคะ แต่ก่อนเนี่ยะ มี่ก็ไม่ได้ใส่ใจดูแลผิวซักเท่าไร เลยไม่ค่อยได้สครับ ได้มาส์ก ได้ทาเซรั่ม แต่ตอนนี้เริ่มกลับมาใส่ใจ เพราะอายุก็มากขึ้น อายุผิวก็ร่วงโรยไปตามวัยเร็วมากค่ะ คิดว่าต้องบำรุงกันแล้ว ยิ่งไปกว่านั้น มี่คิดว่าการที่ผิวเราจะดี สดใสเปล่งปลั้งนั้น การทำความสะอาดผิวก็สำคัญ และที่สำคัญสุดคือผลิตภัณฑ์ที่ใช้บำรุงผิว ดูแลผิวหน้าให้ดีค่ะ... ผลิตภัณฑ์ที่ได้ลองใช้แล้วรู้สึกว่าช่วยกู้หน้าของมี่กลับมาได้ มีอยู่ 5 ตัวด้วยกัน...

1. Meleen Z-Cucumber Serum




    เซรั่มตัวนี้ชอบมากกกกกกกกก มีสารสกัดจากปลิงทะเล และรกม้า คือบำรุงได้ดีฝุดๆ ดีถึงอณู รูขุมขน เป็นเนื้อเซรั่มใสๆ ไม่หนักหน้า และที่สำคัญคือ ทาแล้วมันเย็นหน่อยๆ โดยเฉพาะบริเวณที่มีรอยแดง รอยผด คือทาแล้วฟิน กลิ่นก็ดี ไม่ฉุน คือหอมอ่อนๆ ละมุนแบบผู้ดี มี่ใช้ต่อเนื่องมาขวดที่ 2 แล้ว เห็นว่าขวดเล็กๆแบบนี้ แต่จริงๆคือทาได้นานนะ 10 มล. นี่มี่ใช้ได้ประมาณ 1 เดือนกว่าเลย เพราะปกติ มี่จะหยด 1-2 หยดแล้วทาทั่วหน้าค่ะ ทาตัวนี้แล้วจะลงครีมบำรุงอื่นๆอีกก็ได้ แต่ถ้าช่วงร้อนๆ ตัวเดียวพอเลย จากนั้นก็ลงกันแดดก็อยู่แล้วค่ะ มี่ชอบผลลัพธ์ของเซรั่ม Meleen มากนะ คือรู้สึกว่าใช้แล้วหน้าใสขึ้น รอยแดง รอยดำ ก็ดูจางลงด้วย ที่สำคัญคือ ใช้แล้วไม่แพ้ หน้าดีขึ้นเรื่อยๆค่ะ ^^

2. Smooth E babyface cleansing gel




     เจลล้างหน้า Smooth E ตัวนี้เหมือนค้นพบเนื้อคู่ที่ใช่สำหรับตัวล้างหน้า เพราะหน้ามี่แห้ง แตกระแห้งมาก พวกโฟมจะใช้ไม่ค่อยได้ นอกจากวันที่หน้ามันมากจริงๆ ปกติจึงใช้แต่เจลล้างหน้าค่ะ ตัวนี้ชอบที่มันล้างแล้ว ขจัดความมันได้ แต่หน้าไม่แห้งจนเกินไปค่ะ นอกจากนี้เค้ายังเคลมว่าเป็นเจลล้างหน้าไม่มีฟอง จึงทำให้ปราศจากสาร SLS หรือสารลดแรงตึงผิวที่เป็นสารก่อมะเร็งค่ะ ส่วนในเรื่องของกลิ่นและผิวสัมผัส ถือว่าโอเค ไม่ได้โดดเด่นอะไร กลิ่นเป็นแนวสะอาดผสมกลิ่นยาฆ่าเชื้อโรคหน่อยๆ แต่เวลาล้างแล้วรู้สึกปลอดภัยอ่ะ แบบแนวมั่นใจได้ว่า ฆ่าเชื้อได้แน่นอน 555 ส่วนเนื้อจะเป็นเจลใสๆ มีความหยุ่นๆมือ ถือวนทั่วหน้าก็สนุกดีเหมือนกันค่ะ 555

3. Waso Scrub by Shiseido




    สครับหน้าเต้าหู้ สูตรอ่อนโยนเหมาะมากกับคนผิวแพ้ง่าย สำหรับสครับมี่จะไม่ได้ใช้ทุกวัน แต่ใช้ประมาณ สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง โดยจะเน้นวันที่แต่งหน้ามากๆ หรือวันที่หน้าโทรมมากๆ เพราะสครับจะช่วยกำจัดเซลล์ผิวคล้ำเสีย เพื่อให้ผิวใหม่ได้เจริญเติบโตขึ้นมาแทนที่ค่ะ ตัวนี้ชอบที่มีกลิ่นเต้าหู้หอมอ่อนๆเวลานวดด้วย แล้วเนื้อสครับเค้าพิเศษตรงที่เป็น texture ที่คล้ายเต้าหู้ เลยทำให้รู้สึกว่าเอาเต้าหู้มานวดหน้าจริงๆค่ะ

4. Pink Toner by Pure Beauty




     ขวดนี้หาซื้อได้เลยที่ Watson เค้า made in Korea ด้วยจ้า ตัวนี้ชอบตรงที่มันช่วยให้รูขุมขนกระชับด้วย ขวดใหญ่ ราคาไม่แพง คือ คุ้มค่า แต่พกพาไปไหน ก็ยากนิดนึง เพราะขวดใหญ่ และก่อนใช้ทุกครั้งต้องเขย่า เพราะส่วนผสม มันจะตกตะกอนนอนก้นหน่อยๆ เนื้อโทนเนอร์เลยเป็นสีแบบ ใส ขุ่นๆหน่อย... แม้จะยุ่งยากที่ต้องเขย่าก่อนใช้  แต่ก็ยอม เพราะพึงพอใจกับผลลัพธ์ค่ะ

5. Facial Mask Sheet



     มาส์กหน้าอันนี้ก็ไม่ได้เจาะจงนะว่าต้องยี่ห้อไหน รุ่นไหนอะไรยังไง คือเลือกตามชอบ และตามความต้องการของผิวที่เป็นช่วงนั้นๆเลยจ้า อย่างช่วงนี้ หน้าโทรมหมองคล้ำ ก็เลือกตัวที่เพิ่มความชุ่มชื้น และลดรอยดำค่ะ หรือถ้ารู้สึกผิวเริ่มหย่อนคล้ายแล้ว ก็เลือก Lifting ได้...อันนี้มีความน่ารักมุ้งมิ้ง เพราะเป็น Tsum Tusm ด้วยอ่ะ >.<

    เล่ากันมาตั้งนาน มาดูภาพ ก่อน-หลัง การใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด และบำรุงผิวหน้ากันดีกว่า อันนี้คือผลลัพธ์ที่มี่ได้หลังใช้ประมาณ 7 วันนะคะ โดย สครับหน้า 2 วัน และมาส์กหน้า 1 วัน ส่วน ล้างหน้า, โทนเนอร์ และเซรั่ม ใช้ทุกวัน ตอนเช้า และก่อนนอนเลยค่ะ ^^ ต้องมีวินัยกับตัวเองเพื่อผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจนะคะ

   ใครไม่อยากอ่าน ก็มากดดูคลิปกันเลยค่ะ >>>>


     เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับผลิตภัณฑ์ที่เอามาให้ชมกันวันนี้ เพื่อนๆคนไหนเคยลองใช้อะไรแล้วดี แล้วชอบ อย่าลืมมาแชร์ให้ฟังกันบ้างนะคะ

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++
--------------------------------------------
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^