Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: มา "สระคลีน" กับ "เขาค้อทะเลภู" กันเถอะ~

     มี่เป็นคนนึงที่รักสุขภาพมากค่ะ ชอบออกกำลังกาย และชอบทานอาหารคลีนด้วย คือถ้าเป็นไปได้ผักก็จะเลือกแบบที่ปลอดสารพิษ และเลือกทานอาหารที่มีแป้ง & น้ำตาลน้อย เพราะรอบตัวเราทุกวันนี้มีมลพิษ และสารเคมีที่เป็นอันตรายมากมายเลยค่ะ เพราะฉะนั้นแล้ว วันนี้มี่จะพาทุกคนไปชมรีวิวการ "สระคลีน" มันคืออะไรนะ? ที่แน่ๆไม่ใช่การทำความสะอาดสระน้ำแน่นอน 555+ แต่เป็นการสระผมแบบคลีนๆ ปลอดภัยๆ ให้ชมกันค่ะ
แชมพู & ครีมนวด สมุนไพร เขาค้อทะเลภู


   พูดถึงปัญหาที่พบเจอกันก่อน เนื่องจากมี่เป็นคนผมเส้นเล็ก และค่อนข้างบาง แต่ไม่ทำสีผม นอกจากนี้ยังแห้งสุดๆ แล้วแชมพูที่ชอบใช้ก็คือพวกที่เป็นเนื้อครีม แบบว่ามีซิลิโคน รู้นะว่าไม่ดี เพราะมันจะสะสมแล้วทำให้หนังศีรษะอุดตัน อาหารไปเลี้ยงผมไม่ได้ แล้วก็ผมร่วงในที่สุด...รู้สึกว่าช่วงนี้ผมแห้ง และร่วงมาก โดยเฉพาะช่วงที่อากาศหนาวๆ เลยต้องหาแชมพู & ครีมนวดแบบใหม่ มาใช้ค่ะ นั่นก็คือแชมพูและครีมนวดที่จะมารีวิวให้ชมกันวันนี้ เพราะลองใช้แล้วถูกใจมากค่ะ ^^

   แชมพู & ครีมนวดที่จะรีวิววันนี้ อยู่ภายใต้แบรนด์ "เขาค้อทะเลภู" ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มี่เคยรีวิว เคล็นซิ่ง และโฟมล้างหน้าไปแล้ว ก็ประทับใจเช่นกัน เพราะแบรนด์เขาธรรมชาติมากๆ...


   แชมพู & ครีมนวดสมุนไพรเขาค้อทะเลภูมีทั้งหมด 7 สูตร

1. สูตรว่านหางจระเข้ เพื่อผมนุ่มลื่นมีน้ำหนัก (มี่จะมารีวิวสูตรนี้แหละค่ะ เพราะตรงกับปัญหาผมแห้งเสียในช่วงนี้เลย)
2. สูตรมะกรูด แก้ปัญหาผมขาดหลุดร่วง
3. สูตรอัญชัน เพื่อผมดกดำเงางาม
4. สูตรมะคำดีควาย ปกป้องหนังศีรษะ ลดอาการคัน และขจัดรังแค
5. สูตรบอระเพ็ด เพื่อผมแข็งแรง ผมสุขภาพดี
6. สูตรยอ ฟื้นฟูผมเสียสะสม
7. สูตรขิง ลดความมันบนหนังศีรษะ เพื่อผมและหนังศีรษะสะอาด สดชื่น

จุดเด่นของแชมพู & ครีมนวดเขาค้อทะเลภู...

1. ไม่มีสาร Sodium Lauryl Sulfate (SLS) และ Sodium Lauryl Ether Sulfate (SLES) ซึ่งนิยมใส่ในผลิตภัฑณ์ทำความสะอาด มีผลทำให้ระคายเคืองและปั่นทอนสุขภาพผิวผนัง และดวงตา

2. ไม่มี Paraben หรือสารกันเสีย ที่มีผลทำให้ภูมิคุ้มกันลดลง ฮอร์โมนบกพร่อง ถ้าสะสมเป็นระยะเวลานาน อาจก่อให้เกิดมะเร็งเต้านมได้

3. ไมีมีสี และน้ำหอมสังเคราะห์ ซึ่งถ้าสะสมมากๆ จะทำให้ผมร่วงได้

4. ไม่มีซิลิโคน แม้ว่าซิลิโคนจะมีข้อดีที่ช่วยให้ผมนุ่มลื่น แต่ผลเสียที่ตามมากลับน่ากลัวยิ่งกว่า เพราะถ้าเราล้างออกไม่หมด มันจะตกค้างบนหนังศีรษะ ทำให้เกิดการระคายเคือง และผมร่วงได้

    แชมพูสมุนไพรเขาค้อทะเลภู



     Packaging ทำเป็นขวดใส ไม่ใหญ่มาก ปริมาณ 200 มล. ฝา เปิด-ปิด เป็นขนาดที่สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้ จะเดินทางไปเที่ยว หรือเอาไปใช้ที่ฟิตเนสก็ได้ค่ะ

      มองภายนองจะเห็นว่า เนื้อแชมพูเป็นเจลใสๆ สีออกเขียวๆฟ้าๆอ่อนมากกกกก เพราะเค้าไม่ใส่สี ทำให้ได้เห็นสีธรรมชาติของว่านกันเลยค่ะ สีก็เลยเบาบางเช่นนี้ ส่วนกลิ่นเป็นกลิ่นหอมอ่อนๆแบบธรรมชาติ ให้ความรู้สึกสดชื่น ไม่ระคายจมูกเลยค่ะ




วิธีใช้: เทแชมพูลงบนฝ่ามือ ถูให้เกิดฟองนิดหน่อย แล้ว ฉโลมลงบนผมที่เปียกค่ะ




    ความรู้สึกขณะใช้ คือ ฟองไม่เยอะมาก กลิ่นหอม เนื้อไม่ลื่น เวลาถูแล้ว ไม่เหนียวมือ ให้ความรู้สึกว่า สามารถทำความสะอาดได้ทุกอณูของเส้นผมนะคะ ถูแล้วแบบผมไม่แห้ง ไม่ติดมือ... ไม่เหมือนแชมพูสมุนไพรที่เคยใช้ คือ จะสระแล้วไม่มีฟอง แล้วก็รู้สึกผมแห้งมาก แบบเอาความมันออกไปหมดเลย ทำให้เวลาถูก็ถูยาก ถูแล้วผมแห้งติดๆกัน ไม่สบายมือ ไม่สบายหัวเลย

   ครีมนวดสมุนไพรเขาค้อทะเลภู 



    Packaging เป็นขวดใส และลักษณะเหมือนขวดแชมพูเลย ปริมาณก็เท่ากัน แต่เนื้อข้างในขาวขุ่น เลยทำให้เห็นความต่างของแชมพู และครีมนวดได้ชัดเจนค่ะ

     เนื้อครีมนวดเป็นสีขาว เข้มข้น กลิ่นหอมอ่อนๆ กลิ่นเดียวกับแชมพูเลยค่ะ เนื้อมีความมันข้นอยู่ในตัว ทำให้เวลาฉโลมเส้นผมแล้ว  เข้าไปยึดติดกับผมได้ดีค่ะ


วิธีใช้:  เทครีมนวดใส่มือ แล้วถูลงที่บริเวณกลางถึงปลายผมค่ะ


    ความรู้สึกขณะใช้ คือ เนื้อครีมนวดจับกับตัวเส้นผมได้ดี ผมที่พันกันเป็นก้อน ก็หลุดออกได้อย่างง่ายดาย เนื้อมีความเข้มข้นสูง แต่ล้างออกง่ายค่ะ ล้างแล้วไม่เหนียว ไม่มัน ไม่ลื่นติดมือค่ะ



   ความรู้สึกหลังใช้ แชมพู และ ครีมนวด คือ จากผมแห้ง ชี้ฟู เป็นผมเรียบลื่น มีน้ำหนัก สิ่งที่ชอบมากของแชมพู และครีมนวดเขาค้อทะเลภู คือความรู้สึกที่ว่า ผมสะอาดแบบไม่มีสารตกค้าง บางคงอาจงงว่าเป็นอย่างไร...คือจะบอกว่า ถ้าเคยใช้แชมพู เนื้อครีมเนี่ย เวลาสระเสร็จแล้ว ผมอาจจะมีเหนียว มีมันบ้าง เพราะมันล้างออกยาก ถ้ายิ่งล้างไม่สะอาดแล้วนั้น เวลาเหงื่อออกจะหมักหมม แล้วก็มีกลิ่นเหม็นอับสุดๆ แต่ตัวนี้ไม่เป็นเลย คือสระแล้ว สบายหัวมากกกก ชอบแชมพู ที่แม้เป็นเนื้อเจล แต่ก็ยังมีฟอง สระง่าย สบายมือ ส่วนครีมนวด เมื่อล้างออกก็ไม่ติดมือ ทำให้ผมเรียบ ลื่นมากๆค่ะ เรื่องกลิ่นก็ไม่ฉุนนะ อันนี้ชอบเหมือนกัน เพราะมันหอมสมุนไพรบางๆ กลิ่นคล้ายว่านอยู่ ไม่ใช่กลิ่นเหม็นเขียว 5555


สรุป: แชมพู & ครีมนวดสมุนไพร เขาค้อทะเลภู ปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตราย ใช้แล้วผมสะอาด สดชื่น ทำให้ผมเรียบ ลื่น นุ่มสลวย และมีน้ำหนักขึ้น เป็นการสระคลีน แบบธรรมชาติ 100% เหมาะกับคนที่แพ้แชมพู มีสิวกรอบหน้า และผมร่วงค่ะ

คะแนนความประทับใจ ก็เอาไปเลย 10/10 ค่ะ


สินค้าวางจำหน่ายที่...Tops Market, Gourmet Market, Home Freshmart, Max Value, Lemon Farm, Golden Place, 7-11 (2 คูหา), FamilyMart, ร้านตำรับไทย และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปค่ะ

ราคาขวดละ 70 บาท

ข้อมูลเพิ่มเติม:

FB: เขาค้อทะเลภู KhaoKhotalaypu
Line: @Khaokhotalaypu
Web: www.khaokhotalaypu.com

ชมรีวิว โฟมล้างหน้า & เคล็นซิ่งเขาค้อทะเลภู >>>>

http://miieiie.blogspot.com/2017/11/review-coconut-natural-cleansing-water.html

++++ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ++++
--------------------------------------------
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE