Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: เจลยาคูลท์ FRESHY Lacto Power Gel


    ตอนเด็กๆมี่เป็นคนที่ชอบดื่มยาคูลท์มากเลยค่ะ คืออร่อย แล้วยังช่วยขับถ่ายด้วย พอโตขึ้นมา เทรนเกาหลี ก็มียาคูลท์แช่เย็นเป็นน้ำแข็งดูดๆ ก็อร่อยดีเหมือนกัน ตอนนี้มีอะไรที่คูลกว่านั้นอีก นั่นคือผลิตภัณฑ์ที่จะนำมารีวิวในวันนี้ค่ะ...


FRESHY Lacto Power Gel
เฟรชชี่ แลคโตะ เพาเวอร์ เจล

    เกริ่นก่อน...เรื่องมีอยู่ว่า ไปเดินซื้อของกินใน 7-11 แล้วบังเอิ๊ญ บังเอิญ สายตาเหลือบไปเห็นขวดยาคูลท์ แต่ไม่ใช่ยาคูลท์บนชั้นแช่เย็นอะดิ แต่ดันเป็นตรงโซนเครื่องสำอาง เห็นว่าแปลกดีเลยลองซื้อมาลองใช้ดู แล้วก็เลยเป็นที่มาของรีวิวในวันนี้เลยจ้า 555 ลืมบอกไป ซองนี้ราคา 49 บาทค่ะ


มาเริ่มกันที่ packaging กันเลยเน้ออออ ตัวที่ทำออกมาเป็นซองคล้ายซองดูดๆของยาคูลท์แช่เย็น 555 ห่อเป็นสีเขียวมิ้นท์ ฝาก็เช่นกัน เป็นฝาหมุนๆ เปิดใช้งานง่ายค่ะ

ด้านหน้ามีรูปยาคูลท์ชัดเจน ส่วนด้านหลังบอกถึงส่วนผสมและวิธีใช้

เมื่อเปิดฝาออกจะเจอ เจลสีเหลืองใส กลิ่นยาคูลท์เข้มข้นมากๆ


ส่วนผสมตัวนี้ หลักๆเลยคือ Lactobacillus มีคุณสมบัติดูแลผิวบอบบางแพ้ง่าย ช่วยในการทำความสะอาดผิวและรูขุมขน ดูลแการอุดตัน อุดมไปด้วยยีสต์ธรรมชาติที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวโดยไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน


วิธีใช้ด้านหลังเขียนว่า...ลูบไล้เจลทั่วใบหน้า ทาได้เช้า - เย็น แต่ดูจากเนื้อเจลแล้ว สามารถเอามาประยุกต์ใช้เป็น Sleeping Mask ก็ได้นะ โดยการทาหนาๆแล้วทิ้งไว้ข้ามคืน ตื่นมาค่อยล้างออกค่ะ หรือใครชอบกลิ่นยาคูลท์มากๆ เอามาทาตัวก็ได้ หอมทั้งตัวเลย...วันนี้ที่จะรีวิว จะขอนำมาทำเป็นสครับ DIY ให้ชมกันนะคะ เพราะมี่คิดว่ากลิ่นหวานๆ ยาคูลท์แบบนี้มันเหมาะที่จะเอามาพอกตัวที่สุดเลย ^^ วัตถุดิบที่ใช้ก็ง่ายมากๆ แค่เจลยาคูลท์ กับเกลือค่ะ...

เริ่มแรก ผสมเจลยาคูลท์กับเกลือป่นค่ะ มี่ใช้เกลือที่ใช้ทำกับข้าวเลย


พอผสมแล้วจะได้สครับนุ่มๆ มีเหลืองนวลๆ กลิ่นยาคูลท์ ให้ความรู้สึกหวาน สดชื่น แต่...ห้ามทานนะ !

ถูบนผิวที่แห้งได้เลย เพราะสครับเปียกจากเจลยาคูลท์แล้ว ^^

ความรู้สึกขณะใช้ คือ ผิวนุ่มตั้งแต่ตอนถูเลย แม้เม็ดเกลือจะแข็งหน่อย แต่ไม่แสบผิวเลย เพราะมันถูกละลายไปกับเจลยาคูลท์ จึงทำให้เม็ดเกลือมีความอ่อนนุ่มขึ้น ถูไปเรื่อยๆ หอมกลิ่นยาคูลท์ด้วย ฟินมาก~


สครับเสร็จก็ล้างน้ำให้สะอาดค่ะ ^^=


ความรู้สึกหลังใช้ คือ ผิวเนียน นุ่ม ชุ่มชื้น ไม่เหนียว กลิ่นยาคูลท์มีติดอยู่จางๆ แต่บางเบาลงมากเมื่อเทียบกับตอนขัดค่ะ ไม่ต้องกังวลว่าเดินไปไหนแล้วคนจะได้กลิ่นนะคะ ไม่มีกลิ่นให้รำคาญใจค่ะ ประทับใจตรงที่ผิวดูขาวใสขึ้นเลยด้วยอ่ะ >.<

เป็นยังไงกันบ้างคะ สนุกแถมยังหอมยาคูลท์ขนาดนี้ 5555 ทำสครับได้เองง่ายๆที่บ้านเลยค่ะ ใครเบื่อๆกับการใช้เจลทาผิวธรรมดา ก็ลองมาหาวิธีใช้คูลๆแบบมี่ได้น้า ครั้งหน้ามีไอเดียอะไรดีๆจะเอามาแชร์ให้ชมกันอีกค่ะ



++++ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ++++
--------------------------------------------
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE