รีวิว Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”

Image
   ช่วงนี้เป็นช่วงที่งานยุ่งมากเลย เพราะมีงานเสริมพิเศษเพิ่มเติมเข้ามา ไม่ค่อยจะมีเวลาทำความสะอาดบ้านเลย คุณพ่อ คุณแม่ก็อายุมากแล้ว จะให้มาช่วยทำความสะอาดให้ก็ไม่สมควร ส่วนน้องๆก็ทำงานกันตัวเป็นเกลียว มี่เลยหาตัวช่วยให้สมกับยุค AI ล้ำๆ มาช่วยทำความสะอาดบ้าน นั่นคือ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นนั่นเองค่ะ จะเป็นอย่างไรเดี๋ยวเรามาชมกันเลยค่ะ Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”      หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะที่มี่จะมารีวิววันนี้ คือ Roomba Combo i5  หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “สะอาดครบ ดูดถูจบในเครื่องเดียว แค่เพียงสลับถัง” เค้าอยู่ภายใต้แบรนด์ iRobot แบรนด์จากสหรัฐอเมริกา มีจุดเด่นตรงที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง US Technology จาก NASA ที่ใช้สำรวจอวกาศ แต่หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ iRobot พัฒนาต่อยอดนำมาใช้ในเรื่องของเซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่นละออง ทำให้บ้านมีความสะอาดสูง นอกจากนี้เค้ายังมีรุ่นที่ได้รับรางวัล The Best Robot Vacuum of The year 2023 จาก CNN และ New York Times ด้วย ทำให้มั่นใจถึงคุณภาพ และมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นด้วยค่ะ      นอกจากนี้ iRobot Roomba Combo i5 ยังมีคุณสมบัติ

Swatch+Review: Sasi Magic Matte Foundation Powder

     พูดถึงแป้งพัฟศรีจันทร์ทุกๆคนคงรู้จักและคุ้นหูกันดี เพราะเค้ามาโปรโมทใหม่ รีแบรนด์ให้ดูทันสมัยขึ้นจนเป็นที่กล่าวขวัญถึงกันมากมายทั่วบ้านทั่วเมือง ตอนนี้เค้ามีออกแป้ง series ใหม่ออกมาด้วยค่ะ วันนี้มี่จะเอามารีวิวให้ชมด้วย จะปังไม่ปังยังไง ไปชมกันค่ะ

Sasi Magic Matte Foundation Powder
ศศิ เมจิก แมท ฟาวเดชั่น พาวเดอร์

   "ศศิ" เป็นแบรนด์เครื่องสำอางน้องสาวของ บ.ศรีจันทร์สหโอสภ จำกัด หรือที่เรารู้จักกันในนามผู้ผลิตแบรนด์เครื่องสำอางของคนไทยในตำนานอย่าง "ศรีจันทร์" เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ความงาม โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์สำหรับผิวมันที่เหมาะกับผิวของคนไทยมากๆค่ะ




   มาดูกันที่ packaging ก่อนเลย...ตลับตัวนี้เป็นพลาสติกสีขาว ด้านหน้าเป็นสีสดใส โลโก้เด็กผู้หญิง แบบว่าอาร์ตๆ



ปริมาณ 8.5 กรัม ราคา 129 บาทค่ะ

   รุ่นนี้ทำออกมา 3 สีได้แก่ W1 ผิวขาว, W2 ผิวขาวเหลือง และ W3 ผิวสีน้ำผึ้งค่ะ ซึ่งทั้ง 3 สีทำออกมาในโทนที่เหมาะกับผิวคนไทยมากๆ

จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ ​"ล็อคผิวแมท บอกลาผิวมัน เนียนกริบตลอดวัน"
   แป้งอัดแข็งผสมรองพื้น สูตรควบคุมความมัน เนื้อแป้งเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย เข้ากับสีผิว และช่วยปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้ดูแมทสวย และเรียนเนียนตลอดวัน...ครั้งแรกมี่ลองใช้สี W2 เพราะคิดว่าเป็นสีกลาง น่าจะเข้ากับสีผิวได้ดี ปรากฏว่ามันออกเหลืองขาว ค่อยไปทางเหลืองมาก มองแล้วแปลกๆ เลยมาลองสี  W3 ด้วย เพราะที่แขนลองแล้วสีเข้ากับสีผิวมากสุดค่ะ


ความรู้สึกขณะใช้ : เวลาทารู้สึกว่าแป้งเกลี่ยง่ายไม่เป็นก้อน สามารถปกปิดได้ดี คือรอยแดงปกปิดได้เลย แต่จุดด่างดำ พวกกละยังเห็นอยู่จางๆค่ะ

 เดี๋ยวเรามาดูประสิทธิภาพการคุมมันกัน มี่มีรูปที่ถ่ายโดยใช้สี W2 เวลา 7.30น., 14.00 น. และ 17.00 น.มาให้ชมกันค่ะ



   ความรู้สึกหลังใช้: หน้าเนียนขึ้น เนื้อแป้งปกปิดได้ดี ดูผิวใสๆ แบบธรรมชาติ เรื่องการคุมมัน ถือว่าใช้ได้เลย เพราะใช้ตลอดวัน ถึง 5 โมงเย็น หน้าไม่เยิ้มแบบทอดไข่ได้ คือถ้ากลับบ้านไม่ไปไหนต่อก็รอดเลยค่ะ ถ้าไปต่อ อาจจะต้องมีซับหน้าสัก 1 แผ่นนะ...สำหรับมี่ก็เลือกใช้ในวันทำงาน ที่ต้องการลุคธรรมชาติบางเบาค่ะ ถือว่าโอเคมากๆ ดีงามกับราคานี้ เพราะระหว่างวันไม่ต้องกังวล ไม่ต้องซับหน้าเลย สามารถทำงานได้อย่างสบายใจค่ะ ^^


 สีที่มี่คิดว่าเหมาะกับผิวคือ เบอร์ W3 ค่ะ โทนแป้งจะออกเหลืองนวลๆ น้ำตาลหน่อยๆแต่ไม่ทำนะ คือคิดว่าเข้ากับผิวมี่มากสุดเลย หรืออาจเป็นเพราะมี่ชอบแป้งที่มีความเข้มหน่อยๆเพื่อปกปิดรอยแดงก็ไม่รู้เลยชอบสีนี้มากสุดค่ะ มาดูลุคธรรมชาติ ใสๆที่แต่งกันทุกวันได้เลย


   ลุคนี้มี่ใช้แป้ง Sasi เบอร์ W3 จากนั้นเขียนคิ้ว ทาอายแชโดว์สีเนื้อและน้ำตาลอ่อน เขียนอินเนอร์ไลเนอร์ ปัดมาสคาร่า ปัดแก้มสีชมพูอ่อน เท่านี้ก็เรียบร้อยแล้วค่ะ ไม่ได้ทำ highlight กับ shading เพราะอยากได้ลุคที่ธรรมชาติ เผยผิวใสๆแบบสุขภาพดี ^O^ แต่งเท่านี้ก็ไปทำงานได้แล้วหละ :D


สรุป แป้งศศิ เป็นแป้งผสมรองพื้น ถูกและดี ตลับสีขาว ด้านหน้ามีสีสดใส กับลายเด็กผู้หญิงแบบอาร์ต เป็นแป้งพัฟคุมมัน ที่สามารถคุมมันและปกปิดได้ดีเลยค่ะ ให้ลุคที่เผยผิวธรรมชาติ ใสๆ ^^

คะแนนความพึงพอใจ 10/10 เพราะคุมมันได้ตลอดวันไม่ต้องห่วงซับมัน หน้าเนียนกริบเลยค่ะ :D

ช่องทางการติดตามข่าวสาร


Website : https://srichand.bentoweb.com/th
Facebook : https://www.facebook.com/SasibySrichand/
Instagram : https://www.instagram.com/sasidiary/
Twitter : https://twitter.com/sasidiary

สถานที่จำหน่าย: Watsons, Eveandboy, Beautrium, Stardust, Robinsons, Tops Market, 
Big C, Tsuruha, Home Fresh Mart และ Gourmet Market

Sponsored by



++++ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ++++
--------------------------------------------
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE

Review: เซรั่มหน้าเด็ก More Than Serum เซรั่มสเต็มเซลล์ข้าวหอมมะลิแดง