Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Swatch+Review: Sasi Magic Matte Foundation Powder

     พูดถึงแป้งพัฟศรีจันทร์ทุกๆคนคงรู้จักและคุ้นหูกันดี เพราะเค้ามาโปรโมทใหม่ รีแบรนด์ให้ดูทันสมัยขึ้นจนเป็นที่กล่าวขวัญถึงกันมากมายทั่วบ้านทั่วเมือง ตอนนี้เค้ามีออกแป้ง series ใหม่ออกมาด้วยค่ะ วันนี้มี่จะเอามารีวิวให้ชมด้วย จะปังไม่ปังยังไง ไปชมกันค่ะ

Sasi Magic Matte Foundation Powder
ศศิ เมจิก แมท ฟาวเดชั่น พาวเดอร์

   "ศศิ" เป็นแบรนด์เครื่องสำอางน้องสาวของ บ.ศรีจันทร์สหโอสภ จำกัด หรือที่เรารู้จักกันในนามผู้ผลิตแบรนด์เครื่องสำอางของคนไทยในตำนานอย่าง "ศรีจันทร์" เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ความงาม โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์สำหรับผิวมันที่เหมาะกับผิวของคนไทยมากๆค่ะ




   มาดูกันที่ packaging ก่อนเลย...ตลับตัวนี้เป็นพลาสติกสีขาว ด้านหน้าเป็นสีสดใส โลโก้เด็กผู้หญิง แบบว่าอาร์ตๆ



ปริมาณ 8.5 กรัม ราคา 129 บาทค่ะ

   รุ่นนี้ทำออกมา 3 สีได้แก่ W1 ผิวขาว, W2 ผิวขาวเหลือง และ W3 ผิวสีน้ำผึ้งค่ะ ซึ่งทั้ง 3 สีทำออกมาในโทนที่เหมาะกับผิวคนไทยมากๆ

จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ ​"ล็อคผิวแมท บอกลาผิวมัน เนียนกริบตลอดวัน"
   แป้งอัดแข็งผสมรองพื้น สูตรควบคุมความมัน เนื้อแป้งเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย เข้ากับสีผิว และช่วยปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้ดูแมทสวย และเรียนเนียนตลอดวัน...ครั้งแรกมี่ลองใช้สี W2 เพราะคิดว่าเป็นสีกลาง น่าจะเข้ากับสีผิวได้ดี ปรากฏว่ามันออกเหลืองขาว ค่อยไปทางเหลืองมาก มองแล้วแปลกๆ เลยมาลองสี  W3 ด้วย เพราะที่แขนลองแล้วสีเข้ากับสีผิวมากสุดค่ะ


ความรู้สึกขณะใช้ : เวลาทารู้สึกว่าแป้งเกลี่ยง่ายไม่เป็นก้อน สามารถปกปิดได้ดี คือรอยแดงปกปิดได้เลย แต่จุดด่างดำ พวกกละยังเห็นอยู่จางๆค่ะ

 เดี๋ยวเรามาดูประสิทธิภาพการคุมมันกัน มี่มีรูปที่ถ่ายโดยใช้สี W2 เวลา 7.30น., 14.00 น. และ 17.00 น.มาให้ชมกันค่ะ



   ความรู้สึกหลังใช้: หน้าเนียนขึ้น เนื้อแป้งปกปิดได้ดี ดูผิวใสๆ แบบธรรมชาติ เรื่องการคุมมัน ถือว่าใช้ได้เลย เพราะใช้ตลอดวัน ถึง 5 โมงเย็น หน้าไม่เยิ้มแบบทอดไข่ได้ คือถ้ากลับบ้านไม่ไปไหนต่อก็รอดเลยค่ะ ถ้าไปต่อ อาจจะต้องมีซับหน้าสัก 1 แผ่นนะ...สำหรับมี่ก็เลือกใช้ในวันทำงาน ที่ต้องการลุคธรรมชาติบางเบาค่ะ ถือว่าโอเคมากๆ ดีงามกับราคานี้ เพราะระหว่างวันไม่ต้องกังวล ไม่ต้องซับหน้าเลย สามารถทำงานได้อย่างสบายใจค่ะ ^^


 สีที่มี่คิดว่าเหมาะกับผิวคือ เบอร์ W3 ค่ะ โทนแป้งจะออกเหลืองนวลๆ น้ำตาลหน่อยๆแต่ไม่ทำนะ คือคิดว่าเข้ากับผิวมี่มากสุดเลย หรืออาจเป็นเพราะมี่ชอบแป้งที่มีความเข้มหน่อยๆเพื่อปกปิดรอยแดงก็ไม่รู้เลยชอบสีนี้มากสุดค่ะ มาดูลุคธรรมชาติ ใสๆที่แต่งกันทุกวันได้เลย


   ลุคนี้มี่ใช้แป้ง Sasi เบอร์ W3 จากนั้นเขียนคิ้ว ทาอายแชโดว์สีเนื้อและน้ำตาลอ่อน เขียนอินเนอร์ไลเนอร์ ปัดมาสคาร่า ปัดแก้มสีชมพูอ่อน เท่านี้ก็เรียบร้อยแล้วค่ะ ไม่ได้ทำ highlight กับ shading เพราะอยากได้ลุคที่ธรรมชาติ เผยผิวใสๆแบบสุขภาพดี ^O^ แต่งเท่านี้ก็ไปทำงานได้แล้วหละ :D


สรุป แป้งศศิ เป็นแป้งผสมรองพื้น ถูกและดี ตลับสีขาว ด้านหน้ามีสีสดใส กับลายเด็กผู้หญิงแบบอาร์ต เป็นแป้งพัฟคุมมัน ที่สามารถคุมมันและปกปิดได้ดีเลยค่ะ ให้ลุคที่เผยผิวธรรมชาติ ใสๆ ^^

คะแนนความพึงพอใจ 10/10 เพราะคุมมันได้ตลอดวันไม่ต้องห่วงซับมัน หน้าเนียนกริบเลยค่ะ :D

ช่องทางการติดตามข่าวสาร


Website : https://srichand.bentoweb.com/th
Facebook : https://www.facebook.com/SasibySrichand/
Instagram : https://www.instagram.com/sasidiary/
Twitter : https://twitter.com/sasidiary

สถานที่จำหน่าย: Watsons, Eveandboy, Beautrium, Stardust, Robinsons, Tops Market, 
Big C, Tsuruha, Home Fresh Mart และ Gourmet Market

Sponsored by



++++ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ++++
--------------------------------------------
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^