รีวิว Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”

Image
   ช่วงนี้เป็นช่วงที่งานยุ่งมากเลย เพราะมีงานเสริมพิเศษเพิ่มเติมเข้ามา ไม่ค่อยจะมีเวลาทำความสะอาดบ้านเลย คุณพ่อ คุณแม่ก็อายุมากแล้ว จะให้มาช่วยทำความสะอาดให้ก็ไม่สมควร ส่วนน้องๆก็ทำงานกันตัวเป็นเกลียว มี่เลยหาตัวช่วยให้สมกับยุค AI ล้ำๆ มาช่วยทำความสะอาดบ้าน นั่นคือ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นนั่นเองค่ะ จะเป็นอย่างไรเดี๋ยวเรามาชมกันเลยค่ะ Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”      หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะที่มี่จะมารีวิววันนี้ คือ Roomba Combo i5  หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “สะอาดครบ ดูดถูจบในเครื่องเดียว แค่เพียงสลับถัง” เค้าอยู่ภายใต้แบรนด์ iRobot แบรนด์จากสหรัฐอเมริกา มีจุดเด่นตรงที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง US Technology จาก NASA ที่ใช้สำรวจอวกาศ แต่หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ iRobot พัฒนาต่อยอดนำมาใช้ในเรื่องของเซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่นละออง ทำให้บ้านมีความสะอาดสูง นอกจากนี้เค้ายังมีรุ่นที่ได้รับรางวัล The Best Robot Vacuum of The year 2023 จาก CNN และ New York Times ด้วย ทำให้มั่นใจถึงคุณภาพ และมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นด้วยค่ะ      นอกจากนี้ iRobot Roomba Combo i5 ยังมีคุณสมบัติ

Review: NAMU LIFE SNAILWHITE SUNSCREEN CC CREAM SPF50+/PA+++

   Hello Summer....หน้าร้อนมาแล้วจ้าาาา หาครีมกันแดดรับมือกันไว้ดีกว่า วันนี้ผลิตภัณฑ์ที่มี่จะนำมารีวิว มีความเป็นทั้งกันแดด และ CC Cream อยู่ในตัวเดียวกันเลยค่ะ ไม่เสียเวลาเกริ่นยาว ไปดูกันเลยดีกว่า >>>>

NAMU LIFE SNAILWHITE SUNSCREEN CC CREAM SPF 50+/PA+++
นามุ ไลฟ์ สเนล ไวท์ ซันสกรีน ซีซี ครีม 
เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++
    พูดถึงแบรนด์ SNAILWHITE เค้าดังมาจาก ครีมสเนลไวท์ ที่ใช้บำรุงผิวหน้า จากนั้นก็มีผลิตภัณฑ์ตามออกมามากมาย ทั้งอาบน้ำ โลชั่น และล่าสุดก็คือตัวนี้เลยค่ะ ที่มี่จะมารีวิววันนี้ คือ ครีมกันแดด SNAILWHITE สูตร CC Cream นั่นเองค่ะ ตัวนี้มีส่วนผสมของเมือกหอยทากสูตรเฉพาะของสเนลไวท์ ผสมผสานกับสารสกัดของดอกเอเดลไวท์จากเทือกเขาแอลป์ ช่วยฟื้นบำรุงผิว ลดจุดด่างดำ พร้อมคงความอ่อนเยาว์ให้ผิวอย่างเป็นธรรมชาติ...

จุดเด่นของตัวนี้ คือ ปกป้องแสงแดด UVA/UVB ด้วยค่า SPF 50+/PA+++ ทาแล้วผิวเรียบเนียนและกระจ่างใสทันที นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงผิว และช่วยลดเลือนจุดด่างดำค่ะ

     Packaging ตัวนี้ทำออกมาเป็นกล่องกระดาษ โทนสีขาว-ชมพู ซึ่งเป็นโทนสีของแบรนด์อยู่แล้ว




     เมื่อเปิดกล่องออกมา จะพบขวดผลิตภัณฑ์สีขาว หัวปั้ม ปริมาณ 50 มล.



   เนื้อครีมสีเนื้อ เกลี่ยง่าย กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่มีกลิ่นสารกันแดดเลยค่ะ




วิธีใช้
ทำความสะอาดผิวหน้าในตอนเช้า ก่อนการแต่งหน้า กดเนื้อครีม นามุไลฟ์ สเนล์ไวท์ ซีซี ครีม ลงบนฝ่ามือ ลูบเนื้อครีมให้กระจายทั่วฝ่ามือทั้งสองข้าง ค่อยตบลงบนผิวหน้า ลูบไล้ให้เนื้อครีมกระจายเท่ากันทั่วใบหน้า ระวังอย่างให้สัมผัสดวงตา

ความรู้สึกขณะใช้:  เนื้อครีมสีเนื้อ กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่มีกลิ่นของสารกันแดด เนื้อเกลี่ยง่าย ทาแล้าซึมได้ไวเลย ไม่เหนียวเหนอะหน่ะด้วย แค่เกลี่ยเบาๆก็ซึมไปกับผิวแล้วค่ะ ใช้ปริมาณเล็กน้อยก็ทาได้ทั่วหน้าแล้ว แต่ถ้าผิวหน้าแห้งมากๆ แนะนำว่าควรลงบำรุงก่อนทาด้วยค่ะ



ความรู้สึกหลังใช้: หน้าเรียบเนียนขึ้น ดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด สามารถปิดรอยแดงได้ดี แต่ยังเห็นรูขุมขนนิดหน่อย ให้ความรู้สึกที่บางเบาผิวหน้า ที่สำคัญเลย คุมความมันได้ดีมากๆค่ะ

เมื่อลงแป้งพัฟทับอีกชั้น คือหน้าดูเนียนขึ้นมาแบบธรรมชาติเลย ดูแล้วเหมือนคนผิวดีถึงขีดสุด ^^ คือทาแค่นี้ออกจากบ้านได้เลยอ่ะ ชอบมาก ^O^

คะแนนความพึงพอใจ: 9/10 หักเรื่องของเนื้อที่ทำออกมาเหมาะกับคนผิวมันมากๆ มี่หน้าแห้ง ต้องทาบำรุงให้ชุ่มชื่นมากกว่าปกติค่ะ

สรุปกันแดด SNAILWHITE

❁ ครีมกันแดด SNAILWHITE สูตร CC SPF50
❁ SNAILWHITE SUNSCREEN สูตร CC 
❁ เนื้อครีมบางเบา ไม่เหนี่ยวเหนอะหนะ คุมมัน กันแดด SPF50
❁ ทาแล้วหน้ากระจ่างใสขึ้นทันที
❁ ช่วยปกปิดรอยแดงรอยดำ 
❁ ผิวหน้าเนียนเด้งตลอดทั้งวัน 
❁ ทำให้การแต่งหน้าสะดวกและง่ายขึ้น ทำให้เครื่องสำอางติดทนนาน
❁ ตบแล้วดูใสใช้แล้วตึง

ช่องทางติดตามข่าวสาร 


Facebook : https://www.facebook.com/namulifesnailwhite/

โปรโมชั่นพิเศษเฉพาะที่ LAZADA เพียง 499 ถึงวันที่ 31 มีนาคม นี้เท่านั้น



Sponsored by
++++ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ++++
--------------------------------------------
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem


Comments

Popular posts from this blog

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE

Review: เซรั่มหน้าเด็ก More Than Serum เซรั่มสเต็มเซลล์ข้าวหอมมะลิแดง