Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: ร้านขนมสไตล์ญี่ปุ่น White Day Patisserie

   เวลาหงุดหงิด อารมณ์เสีย มีเรื่องไม่ได้ดั่งใจต้องทำยังไงคะ? มี่เป็นคนนึงที่ถ้ามีเรื่องรำคาญใจแล้วละก็ ต้องหาวิธีดับโทสะ ดับกิเลส ดับความคิดร้ายๆของตัวเองด้วยการทานขนมค่ะ วันนี้เลยจะพาทุกคนไปทานขนมหวานกันดีกว่า ร้านที่จะพาไปวันนี้เป็นร้านขนมสไตล์ญี่ปุ่น ที่มีความน่ารัก สดใส สบายๆ จะเป็นอย่างไร ไปชมรีวิวกันเลยยยยย

White Day Parisserie
ไวต์ เดย์ พาทิซเซอรี่

   ก่อนจะไปดูร้านขนม เรามาทำความรู้จักเค้ากันสักนิดนึงก่อนนะคะ....ร้านไวต์เดย์ (White Day) มีที่มาจากวัน White Day ที่หลายๆคนคงเคยได้ยินกันมาอยู่แล้ว ขอย้ำกันอีกทีละกันนะคะ วัน White Day เป็นวันที่มีการฉลองในประเทศญี่ปุ่นและเกาหลี ซึ่งตรงกับวันที่ 14 มีนาคม เป็นวันหลังวันวาเลนไทน์ 1 เดือน ตามธรรมเนียมแล้ว ผู้หญิงจะให้ช็อกโกแลต ผู้ชายในวันวาเลนไทน์ ส่วนผู้ชายที่ได้ช็อกโกแลต จะมีการมอบของขวัญตอบแทนในวันไวต์เดย์ค่ะ จะเรียกว่า ซัมไบกาเอชิ ซึ่งราคาของจะมากกว่าราคาของที่ได้ถึง 3 เท่าเลยค่ะ!!!....เรียกได้ว่าเป็นวันที่จัดทำขึ้นมาเพื่อการตลาดอย่างแท้ทรูจริงๆค่ะ 5555 การที่ใช้ชื่อสื่อความหมายไวท์เดย์ขนาดนี้เลยทำให้ร้านนี้กลายเป็นร้านขนมสำหรับคู่รักไปโดยปริยายเลยค่ะ

    ร้านคาเฟ่น่านั่งสุดชิคนี้มีอยู่หลายสาขานะคะ แต่สาขาที่จะพาไปชมวันนี้เป็นสาขา Mega Bangna เพราะอยู่ใกล้บ้านมี่ค่า ^^ เส้นทางการเดินทางก็ไม่ยากเลย แค่ลงทางด่วนกาญจนา ก็ถึงแล้วค่า


   White Day Parisseie สาขา Mega Bangna อยู่ Yellow Zone ร้านตรงกลางทางเดิน ตรงข้ามกับ Forever 21 และ YVES ROCHER ค่ะ (หาไม่เจอถาม information ได้ค่ะ อยู่ใกล้ๆกันเลย) ร้านขนมตกแต่งสไตล์สบายๆ เน้นสีโทนขาวเป็นหลัก เฟอร์นิเจอร์ที่ใช้เป็นไม้ ทำให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน โดยตัวร้านตั้งอยู่บริเวณทางเดิน อาจจะไม่ได้เป็นส่วนตัวซักเท่าไร แต่เรื่องความโปร่งสบายนั้นเต็มร้อยค่ะ...มาดูบรรยากาศของร้านกันค่ะ ^^

เมนูที่ตั้งอยู่ที่เคาน์เตอร์ สามารถสั่งตรงนี้ก่อนไปเลือกโต๊ะนั่งเลยค่ะ หรือจะไปนั่งแล้วค่อยสั่งก็ได้เหมือนกันนะ

มีเค้กโชว์หน้าร้านด้วย...ซื้อกลับบ้านได้เลย






มีมุมกดน้ำให้บริการตัวเองด้วย...


   นอกจากนี้ โคมไฟยังตกแต่งด้วยกระดาษ ทำให้รู้สึกอบอุ่น และให้ความรู้สึกเหมือนบ้านยิ่งขึ้น 

ทั้งนี้ยังมีกระดาษและดินสอสีให้ขีดเขียนเล่น ระหว่างนั่งทานขนมด้วยนะ ^O^



    วันนี้จะพาไปชิมด้วยกัน 4 เมนูเลยค่ะ มีอะไรบ้างไปชมกันเลย....(โปรดอย่าดูเวลาหิว มิฉะนั้นจะหาว่าข้าพเจ้าไม่เตือน 5555)

Bread Pudding





   มาเริ่มที่ตัวแรกก่อนเลย เป็นขนมปังกรอบคล้ายพาย ท็อปปิ้งด้านบนด้วยน้ำตาลสีขาวละออและอัลมอนด์ฝานเคี้ยวกรุบกรอบ เสิร์ฟพร้อมไอศครีมวนิลลา และนมข้นหวานให้เติมความหวานกันได้เต็มที่ค่ะ เมื่อดูด้านใน พบว่าภายในมีเค้กกล้วยหอม ราดด้วยซอสช็อกโกแลตรสชาติหวานละมุนลิ้น...รสชาติตัวนี้ ตัวขนมปังพายกรอบไม่หวานมาก ทานเข้ากันได้ดีกับความหวานของเค้กกล้วยหอมที่ราดช็อกโกแลตด้านใน สามารถแก้เลี่ยนด้วยไอศรีมวนิลลาหอมหวาน ทานได้นาน อร่อย รวมๆแล้วเข้ากันได้ดีมากเลยค่ะ
Fruit Puff Parfait




     ตัวนี้หน้าตาสีสันสดใสมากกก มีความคิคุคาวาอี้ ให้ความรู้สึกซัมเมอร์สุดๆ...เป็นพัฟวาเฟิลกรอบห่อหุ้มกับไอศกรีมวนิลลาผสมผลไม้หั่นจิ๋ว ทานง่าย มีวิปครีมให้ทานคู่กันเสริ์ฟอยู่ด้วยกันข้างๆ รสชาติของตัวนี้ เรียกได้ว่า อะเมซิ่ง เหมาะกับคนที่ไม่ชอบทานหวานมากๆ ไอศกรีมวนิลลามีความหวานเย็นเข้ากันได้ดีกับความเปรี้ยวของผลไม้รสเปรี้ยวๆหวานๆ จำพวก กีวี, พีช, และสตรอเบอร์รี่ ยิ่งทานคู่กับวาฟเฟิลกรอบๆ ทำให้ยิ่งสนุก ยิ่งอร่อยเข้าไปอีก ทานแล้วให้ความรู้สึกสดชื่น ดับกระหาย ดับร้อนในช่วงฤดูร้อนได้เป็นอย่างดีค่ะ

Strawberry Dome

เป็นเมนูที่มีความ surprise สูง ลุ้นว่ามีอะไรอยู่นะ???






     ตัวนี้แม้ว่าชื่อสตรอเบอร์รี่ โดม แต่รูปลักษณ์ภายนอกกลับเป็นโดมช็อกโกแลต...ทำไมกันนะ? ตัวนี้เป็นรูปโดมช็อกโกแลตครึ่งวงกลม เสริ์ฟพร้อมช็อกโกแลตลาวาร้อนๆ ที่พอราดลงบนโดมแล้ว....โพ๊ะ! โดมแตก Suprise เห็นขนมที่อยู่ด้านใน จึงเกิดความ อ้อออออ ข้างในเป็นสตรอเบอร์รี่สด มูสสตรอเบอร์รี่ ชีสเค้ก และ ไอศกรีมวนิลลา ผสม crumble เคี้ยวกรุบๆกรอบๆ มี่ชอบตัวนี้มากสุดเลย เพราะรูปลักษณ์ภายนอกดูธรรมด๊า ธรรมดา แต่ภายในนี่สิ สุดยอดดดดดด มีอะไรไม่รู้อยู่เยอะแยะเลย รสชาติจัดว่าเยี่ยม เหมาะกับคนไม่ชอบทานหวานเช่นกัน เพราะไอศรีมวนิลลาทานเข้ากันได้ดีมากกับสตรอเบอร์รี่เปรี้ยวๆด้านใน บวกกับความหวานหน่อยๆ ของช็อกโกแลต ทำให้ strawberry dome กลายเป็นขนมเลอค่าที่หาที่เปรียบไม่ได้เลยค่ะ แนะนำว่า ใครไม่รู้จะสั่งอะไร แค่สั่งตัวนี้มาเล่นดูก็ฟินละค่าาา ^O^

Fujisan Kakigori
 









      ร้านนี้เค้ามีบิงซูด้วย จึงเรียกได้ว่าเป็นร้านบิงซู หรือ ร้านน้ำแข็งใสคากิโกริ ด้วยเหมือนกัน ตัวที่สั่งมารีวิววันนี้มีความน่ารักถึงขีดสุด เป็นบิงซูน้ำแข็งใส สีน้ำเงิน ที่มีครีมไวท์ช็อคสีขาวท็อปปิ้งด้านบน ทำให้นึกถึงภูเขาไฟฟูจิขึ้นมาจริงๆเลยค่ะ เสริ์ฟพร้อมซอส Blue Lemon ที่มีรสชาติเปรี้ยวๆ ด้านใน surprise อีกแล้ว.... เพราะนางซ่อน corn flake + ชีสเค้ก + honey jelly อยู่ด้านในค่ะ! รสชาติตัวนี้หวานเปรี้ยวๆ เย็นๆ ดับกระหาย ดับร้อนได้ดี ทานแล้วสดชื่นมากๆ เหมาะกับคนไม่ชอบทานหวาน เป็นบิงซูรสชาติแปลกใหม่ที่เพิ่งเคยลองทานเลยค่ะ ตอนแรกนึกว่าซอสน้ำเงินนี่จะหวานมาก ที่ไหนได้ นางมีรสชาติออกเปรี้ยว เข้ากันได้ดิบดีกับความหวานหน่อยๆของ honey jelly ด้านในค่ะ ตัวนี้มันมีความดึ๋งๆๆด้วย ทานแล้วสนุกมากเลย เด้งๆในปาก >.<




ความประทับใจ:


      ร้านนี้ขึ้นชื่อว่าร้านขนมหวานอร่อยเลยนะ เพราะเป็นร้านขนมสไตล์ญี่ปุ่นเจ้าแรกที่มีหน้าตาขนมน่ารักๆแบบแนว โดมช็อกโกแลต หรือกล่องของวัญออกมา คือเรียกได้ว่ายังไม่เคยเห็นแบบนี้จากที่ไหนในไทยเลย เรื่องรสชาติไม่ต้องพูดถึง อร่อย ฟินมากกกกก ทานแล้วแฮปปี้เอนจอยสุดๆ ที่สำคัญคือรสชาติไม่หวานมากด้วย เหมาะกับคนที่ไม่ชอบทานหวานมาก กินได้เรื่อยๆ ไม่เบื่อเลยค่ะ นอกจากนี้ยังใช้วัติถุดิบดี มีคุณภาพ สัมผัสได้จากรสชาติที่ได้ของช็อคโกแลต มีความหอมละมุน หวานหน่อยๆ นุ่มลิ้นมากเลย การตกแต่งก็ยังน่ารัก มีลูกเล่น ที่เทท็อปปิ้งแล้ว โดมแตก surprise เลย ข้างในมีอะไรรออยู่นะ เรียกได้ว่าเซอร์ไพรซ์ทั้งหน้าตาและรสชาติกันเลยทีเดียว... ถือว่าคุ้มค่าราคาไม่แพงค่ะ ขนมแต่ละตัว มีของเด็ดซ่อนอยู่ด้านในทั้งสิ้น รูปลักษณ์ภายนอกก็ดี รสชาติภายในก็ยิ่งดีเข้าไปอีก ขอแนะนำเลยค่ะ ใครมีแวะผ่านไป อย่าลืมไปลิ้มลองกันนะคะ ^O^


โปรโมชั่น
สำหรับเมนูใหม่ I rose you kakigori **โปรโมชั่นช่วงเปิดตัว 219 บาท จาก ราคา 249 บาท** มีขายถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ เท่านั้น 

มีโปรโมชั่น True และ Dtac รับฟรีเครื่องดื่ม 1 แก้ว Iced Apple Tea / Iced Lemon Tea / Iced Lemon Matcha เมื่อซื้อสินค้าครบ 400 บาท

• สามารถติดตามข่าวเรื่องโปรโมชั่นเด็ดๆ ได้จาก Line : @whitedaypatisserie ซึ่งสามารถสะสมแต้มรับสิทธิพิเศษจากทางร้าน

ข้อมูลเพิ่มเติม
https://whitedaypatisserie.com/ 

ร้านเปิดทำการทุกวัน ตั้งแต่ เวลา 10.00 - 22.00 น. ทั้ง 7 สาขา
• สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 2
• เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 4
• เซ็นทรัลพระราม9 ชั้น G
• เมกาบางนา ชั้น 1
• เดอะเซอร์เคิล ราชพฤกษ์
• ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ชั้น B
• เซ็นทรัลพระราม 3 ชั้น 6


Sponsored by
++++ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ++++
--------------------------------------------
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem



Comments

  1. น่าอร่อยจัง ไว้จะไปลองบ้าง ><++

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE