Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review: Curel BB Cream Natural SPF 28 PA++

   หน้าร้อนแล้ว กันแดดต้องมา แต่หน้าต้องเนียนด้วย วันนี้มี่จะมารีวิวผลิตภัณฑ์ BB Cream ที่ช่วยให้ใบหน้าเราเนียนสวยได้ตลอดหน้าร้อนนี้เลยค่ะ

 Curel BB Cream Natural SPF 28 PA++
คิวเรล บีบี ครีม เนเชอรัล เอสพีเอฟ 28 พีเอ++

   Curel เป็นแบรนด์ที่มี่เลิฟมากๆ เพราะใช้แล้วถูกกับผิวหน้าสุดๆค่ะ เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์เวชสำอางอันดับ 1 ของญี่ปุ่น เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย และผิวบอบบางเป็นพิเศษ ส่วนผสมหลักที่เค้าใช้ก็คือ "Ceramide" (เซราไมด์) ซึ่งเป็นตัวที่ช่วยสร้างความแข็งแรงให้กับผิวหนัง ทำให้ผิวหน้ากลับมาแข็งแรง หน้าใสอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ

  Packaging ตัวนี้ทำออกมาสไตล์ญี่ปุ่น เอิ่มก็เค้าแบรนด์ญี่ปุ่นอ่ะเนอะ คือเป็น hanger ประหยัดเนื้อที่ในการวางสินค้า เห็นตัวสินค้าชัดเจนโดยมีพลาสติกหุ้มอยู่ ด้านหลังกระดาษมีคำอธิบายภาษาไทยค่ะ


  เค้ามีให้ข้อมูลเกี่ยวกับ SPF และ PA ด้วย...คือ SPF เป็นหน่วยวัดค่าการปกป้องผิวจากรังสี UVB และ PA คือหน่วยวัดค่าการปกป้องผิวจากรังสี UVA ตัวนี้จะเห็นว่าเค้าเคลมว่ากันแดด SPF 28 PA++ หมายความว่ากันรังสี UVB ได้ 28 เท่า และกันรังสี UVA ได้ในระดับที่ 2 บางคนอาจจะคิดว่ากันแดดได้น้อยไหม เพราะแค่ SPF28 เอง จะป้องกันแดดได้จริงหรอ มี่คิดว่าเพียงพอแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่นั่งทำงานให้ห้องแอร์ และไม่ค่อยตากแดดมากค่ะ

   จุดเด่นของเค้าก็คือ เป็น BB Cream ที่ไม่ใส่น้ำหอม และแอลกอฮอล์ เป็นสูตร Hypoallegenic ละ Noc-comedogenic ซึ่งผ่านการทดสอบกับผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายแล้วว่าสามารถใช้ได้ นอกจากนี้ยังเป็นสูตร Non-chemical คือไม่มีส่วนวผสมของสารกันแดดที่เป็นเคมีอีกด้วยค่ะ...รู้สึกได้เลยว่า เป็นแบรนด์ที่มีความอ่อนโยน และปลอดภัยต่อผิวมากๆค่ะ เลิฟๆ


BB Cream ตัวนี้เป็นสีเนื้อ เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ BB Cream ตัวนี้มีอยู่ด้วยกัน 2 เฉดสี คือ สีไบร์ทเทนนิ่ง และเนเชอรัล สีที่มี่รีวิวให้ชมวันนี้คือสีเนเชอรัลนะคะ




มาดูประสิทธิภาพการกันน้ำบ้าง...


    จากภาพจะเห็นเลยว่า นางกันน้ำได้ดีมากกกกกก ตรงบริเวณที่ทา แล้วเปิดน้ำไหลผ่าน แทบจะไม่มีหยดน้ำเกาะเลยค่ะ มองผ่านๆนึกว่า อ่าว ไม่ได้ล้างมือบริเวณนี้หรอ 5555

วิธีใช้: ทาทั่วผิวหน้า หลังทาครีมบำรุงค่ะ หรือใครอาจจะเพิ่มกันแดดตัวอื่นก่อนทาตัวนี้ก็ได้ แต่ใครที่นั่งทำงานในห้องที่ไม่โดนแดดจ้า มี่ว่าทาแค่ตัวนี้แทนกันแดดเลยก็ได้ค่ะ


ความรู้สึกขณะใช้: BB Creamm ของ Curel ตัวนี้ เป็นสีเนื้อ สีค่อนข้างเข้ม แต่ทาแล้วเข้าไปกับสีผิว สามารถปกปิดรอยสิวรอยแดงได้อย่างบางบา และชุ่มชื้น จะต่างกับ BB Cream จากฝั่งเกาหลีที่เคยใช้มา ที่จะปรับโทนสีใบหน้าให้กระจ่างใส และมีความมันวาวมากกว่า...ในเชิงของความรู้สึกที่ได้ใช้ มี่กลับชอบ BB Cream ของ Curel มากกว่า เพราะทาแล้วให้ความรู้สึกบางเบา ไม่หนักหน้า ไม่อุดตันรูขุมขน และที่สำคัญไม่ค่อยทำให้หน้ามันขึ้นด้วยค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้: ใบหน้าเนียนขึ้น สามารถปกปิดรอยแดงได้บางส่วน แต่รอยกระ ยังเห็นอยู่ค่ะ คุมมันได้ดีเลยค่ะ เพราะใช้ทั้งวันแล้ว หน้าไม่ค่อยมันขึ้นค่ะ ไม่เกิดอาการแพ้ใดๆ รู้สึกสบายหน้าค่ะ

ไปดูงาน Be Well 365 Days With Curel >>>

http://miieiie.blogspot.com/2017/11/activity-be-well-365-days-with-curel.html

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++

Comments

  1. ข้อดีของการทำเลเซอร์ลดรอยสิว
    https://thecloverclinic.click
    ซึ่งข้อดีก็คือ จะทำให้รอยสิวที่ไม่พึงประสงค์ของคุณนั้น หายไปได้อย่างรวดเร็ว ในระยะเวลาอันสั้น เห็นผลได้จริง
    .

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^