Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review: LINE MAN POSTAL SERVICE

   พ่อค้า แม่ค้า ขายของออนไลน์ ต้องไม่พลาดรีวิวนี้จริงๆค่ะ เพราะ รีวิวนี้ มีจัดทำขึ้นเพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับคนค้าขายออนไลน์กันเลย เพราะวันนี้ Line เค้ามีบริการจัดส่งสินค้าให้ด้วยนะ เป็นอย่างไรมาชมกันเลยค่ะ

LINE MAN POSTAL SERVICE

    เกริ่นกันเรื่อง Line สักนิดนึงก่อนนะคะ Line เป็น Chatting Application ที่ได้รับความนิยมสูงมากๆในประเทศไทย Line นอกจากจะมีแอพสำหรับคุยกันแล้ว ก็ยังมีแอพแตกแขนงในส่วนต่างๆอีกเพียบ เช่น Line Game, Line News, Line Gift Shop รวมถึง Line Man ที่มี่จะรีวิวในวันนี้ด้วย

  Line Man Application เป็นแอพบนโทรศัพท์มือถือ ที่เอาไว้ใช้บริการขนส่งทั่วประเทศไทย จริงๆเค้ามีบริการย่อย 5 อย่าง ได้แก่ สั่งอาหาร, เรียกแท็กซี่, ส่งไปรษณีย์, ส่งของด่วน และสั่งซื้อของสะดวกซื้อค่ะ... เรียกได้ว่า ชีวิตมีความสะดวกสบายได้ด้วย Line Man อยากได้ของจาก 7/11 แต่ขี้เกียจออกจากบ้าน ก็เรียก Line Man ไปซื้อให้ได้ค่ะ ข้อดีคือ Line Man เป็นคน ที่เปรียบเสมือนตัวแทนเราในการทำธุรกรรมต่างๆได้ อย่างเช่นว่า ให้ไปรับ-ส่งเอกสารที่ต้องเซ็นต์ชื่อ รอรับสินค้า ก็สามารถทำได้เช่นเดียวกันค่ะ เวิ่นเว้อมานาน มาเค้าสู่บริการ Line Man Postal Service ที่มี่จะรีวิวในวันนี้ดีกว่า เนื่องจากมี่มีขายเครื่องสำอางออนไลน์ด้วย ปัญหาที่พบมากๆเลย คือรถติดแล้วไปส่งของไม่ทัน คือรอบส่งของมี่จะเป็นตอนเย็นของทุกวันที่มีออเดอร์ ถ้าไปไม่ทัน คือก็ต้องเสียเวลาไปอีก 1 วันเลย ไปรษณีย์ที่มี่จะไป จะปิดประมาณ 19.00น. และมี่จะไปส่งเวลาหลังเลิกงาน ซึ่งเป็นเวลาที่รถติดมากกกกกกกกก เพราะทุกคนเลิกงานเนอะ ทำให้ต้องคอยลุ้น คอยกังวล หงุดหงิด สุขภาพจิตเสียบ่อยมาก...

    พอดีว่าญาติมี่คนนึงเสีย และมี่ต้องส่งไปรษณีย์ ไม่รู้จะไปส่งเองยังไง นึกถึงบริการ Line Man ขึ้นมาได้จึงได้ลองใช้ดูค่ะ...วันนี้มี่เลยจะมารีวิวการใช้ Line Man Postal Service ให้ชมกันค่ะ ว่าดีงาม และช่วยชีวิตมี่ไว้ยังไงได้บ้าง บอกเลยว่า ชีวิตสบายขึ้นมากจริงๆค่ะ

  Line Man Postal Service เป็นอีกหนึ่งบริการใน Line Man Application โดยมุ่งเน้นในการส่งสินค้าไปรษณีย์เป็นหลักค่ะ ซึ่งชนิดของการจัดส่ง จะมีด้วยกัน 2 ประเภท คือ...

1. NEXT DAY (โดย Alpha) เป็นบริการจัดส่งทั่วประเทศ ถึงผู้รับในวันถัดไป
2. EMS และลงทะเบียน (โดยไปรษณีย์ไทย) เป็นบริการส่งของที่ Line Man เข้ารับ และนำส่งไปรษณีย์ไทยวันถัดไปก่อน 11.00 น.

หมายเหตุ: พัสดุต้องน้ำหนักไม่เกิน 3 กก.ต่อชิ้น และขนาด (กว้าง + ยาว + สูง) ไม่เกิน 72 ซม. ต่อชิ้น

พื้นที่ให้บริการเข้ารับพัสดุ : กทม., ปทุมธานี, นนทบุรี และสมุทรปราการเท่านั้น

   มาดูวิธีใช้ Line Man Postal Service กันดีกว่า...
1. ดาวโหลดแอพฯ LINE MAN ที่  http://bit.ly/2HFXSaZ หรือไปที่ App Store / Play Store แล้วค้นหา LINE MAN


2. เรียก LINE MAN โดยการเลือก "ส่งพัสดุ/Postal"

3. กรอกข้อมูล: ที่อยู่ของผู้ส่ง วัน และช่วงเลาที่จะให้เข้าไปรับพัสดุ






เมื่อกดรูป นาฬิกา ด้านบนขวาของหน้าจอ จะสามารถตรวจสอบสถานะการจัดส่ง (Order Status) ได้ค่ะ




หลังจากยืนยันทุกอย่างเรียบร้อย อีกไม่นาน ก็จะมีโทรศัพท์มายืนยันออเดอร์ค่ะ ถ้าถูกต้องก็รอเวลาที่ใกล้นัดรับ จะมีพนักงานขนส่ง โทรหาอีกทีค่ะ


4. แพ็คของ: แปะชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ของผู้รับให้ชัดเจนบนกล่อง

5. เมื่อถึงเวลานัดรับพัสดุ LINE MAN เข้ารับพัสดุ: พนักงานวัดขนาด/น้ำหนักของพัสดุ และเก็บค่าบริการทันที




6. ได้รับเลขเช็คสถานะพัสดุ: ผู้ส่งเช็คสถานะบนแอพฯ ผู้รับได้เลขเช็คสถานะผ่าน SMS ฟรี!



คลิกดูวิธีใช้ และราคาค่าส่งเพิ่มเติมที่นี่
https://lin.ee/aklttkL

สรุป: LINE MAN บริการส่งของ ส่งไปรษณีย์ ที่เพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ขายของออนไลน์ เพราะทำหน้าที่เป็นผู้ส่งพัสดุแทนเราได้ ไม่ว่าจะส่งลงทะเบียนธรรมดา หรือ ส่ง EMS ก็ได้ทั้งนั้น โดยผู้ส่งและผู้รับ สามารถเช็คพัสดุ ได้บนแอพฯ และ SMS ค่ะ

ช่องทางการติดตามข้อมูลข่าวสาร
https://www.facebook.com/linemanth/

Sponsored by
++++ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ++++
--------------------------------------------
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^