รีวิว Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”

Image
   ช่วงนี้เป็นช่วงที่งานยุ่งมากเลย เพราะมีงานเสริมพิเศษเพิ่มเติมเข้ามา ไม่ค่อยจะมีเวลาทำความสะอาดบ้านเลย คุณพ่อ คุณแม่ก็อายุมากแล้ว จะให้มาช่วยทำความสะอาดให้ก็ไม่สมควร ส่วนน้องๆก็ทำงานกันตัวเป็นเกลียว มี่เลยหาตัวช่วยให้สมกับยุค AI ล้ำๆ มาช่วยทำความสะอาดบ้าน นั่นคือ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นนั่นเองค่ะ จะเป็นอย่างไรเดี๋ยวเรามาชมกันเลยค่ะ Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”      หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะที่มี่จะมารีวิววันนี้ คือ Roomba Combo i5  หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “สะอาดครบ ดูดถูจบในเครื่องเดียว แค่เพียงสลับถัง” เค้าอยู่ภายใต้แบรนด์ iRobot แบรนด์จากสหรัฐอเมริกา มีจุดเด่นตรงที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง US Technology จาก NASA ที่ใช้สำรวจอวกาศ แต่หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ iRobot พัฒนาต่อยอดนำมาใช้ในเรื่องของเซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่นละออง ทำให้บ้านมีความสะอาดสูง นอกจากนี้เค้ายังมีรุ่นที่ได้รับรางวัล The Best Robot Vacuum of The year 2023 จาก CNN และ New York Times ด้วย ทำให้มั่นใจถึงคุณภาพ และมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นด้วยค่ะ      นอกจากนี้ iRobot Roomba Combo i5 ยังมีคุณสมบัติ

Review: Gardino Skin Tune Up+ Pro-Filler และ Skin Bright Up+ Vital-C Powder

 
    ฮาโหลๆๆๆๆ วันนี้มี่มีผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่มีความแปลกใหม่มารีวิวให้ชมกันด้วยค่ะ คือว่าโดยส่วนตัวยังไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้ วันนี้เลยขอมาแชร์ให้ชมกันหน่อยนะคะ

Skin Tune Up + Pro Filler &
Skin Bright Up + Vital-C Powder
   สกินแคร์ที่นำมารีวิววันนี้ อยู่ภายใต้แบรนด์ Gardino ค่ะ ผลิตภัณฑ์ที่จะรีวิว แบ่งออกเป็น 2 ตัวที่ทำงานร่วมกันเป็น 1 นั่นคือ Skin Tune Up + PRO-FILLER และ Skin Bright Up + VITAL-C Powder เดี๋ยวเรามาดูกันที่ตัวแรกกันก่อนเลยนะคะ

Skin Tune Up + PRO-FILLER ตัวนี้มีส่วนผสมของ EGF เป็นแอนตี้ ออกซิแดนท์ ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิว และช่วยให้ผิวกระจ่างใส เนียนนุ่ม ส่วน Hyaluronic ช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ มีชีวิตชีวาทำให้ผิวหน้าดูอวบอิ่มแบบมีสุขภาพี....Packaging ตัวนี้เป็นขวดกระเบื้องสีขาวทึบ ฝาสีดำ ปริมาณ 30 ml



เมื่อเปิดฝาออก จะพบ ฝาหัวปั้มสีดำ เอาไว้กดผลิตภัณฑ์ออกมาใช้ได้ง่ายค่ะ


Skin Bright Up + Vital-C Powder ตัวนี้เป็นผงวิตามิน ซี 100% ช่วยปรับให้ผิวใสขึ้นหนึ่งระดับ พร้อมลดความหมองคล้ำ และยังเป็นสารสำคัญในการเสริมสร้างคอลลาเจนด้วย จึงช่วยให้ผิวสดใส มีชีวิตชีวา เนียนนุ่มน่าสัมผัส....Packaging  ตัวนี้เป็นขวดสีชา เพื่อป้องกันการเสื่อมสภาพของวิตามินซี จากแสงแดด ปริมาณ 5 กรัม




เมื่อผสม Pro-Filler + Vital-C Powder จะได้เซรั่มใส กลิ่นหอมอ่อนๆ


 ในเรื่องของตัวผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่รีวิววันนี้ มี่รู้สึกว่า มันมีความแปลกใหม่ และน่าสนใจ ตรงที่เราสามารถเลือกใส่ Vitamin C ได้เองในแต่ละวัน โดยเลือกปริมาณที่เข้มข้นทาบริเวณที่มีรอยด่างดำเฉพาะจุดได้ แต่ถ้าบางคนไม่ได้มีปัญหาผิวมาก เน้นบำรุงและขี้เกียจต้องมาผสม Vitamin C ทุกวัน ก็สามารถผสม Vitamin C (Vital C Powder) ลงใน Pro-Filler ได้เลยค่ะ


เมื่อผสม Pro-Filler และ Vital-C Powder เข้าด้วยกันแล้ว จึงทำให้เซรั่ม Gardino ตัวนี้มีคุณสมบัติในการฟื้นฟูผิวให้กลับมาแข็งแรง ดูอ่อนเยาว์ พร้อมทั้งมีความเนียนนุ่มยืดหยุ่น และกระจ่างใสด้วยค่ะ ^O^

วิธีใช้ 
เท Vital –C ลงบนมือปริมาณเท่าเมล็ดถั่วเขียว และหยด Pro Filler ตามลงไปผสมให้เข้ากันและทาทั่วใบหน้า ผสมทุกครั้งที่ใช้ หรือ เท Vital –C ทั้งหมด 5 กรัม ลงในขวด Pro Filler (30 กรัม) เขย่าให้เข้ากันและใช้ทาทั่วหน้า เช้า-เย็น อย่างเป็นประจำก่อนการบำรุงอื่นๆ (หากผสมแล้วควรใช้ให้หมดภายใน หนึ่งเดือน เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด)

คำเตือน ทาภายนอก อย่าให้เข้าตา กรณีแพ้ง่ายให้ทดสอบกับผิวส่วนหลังใบหู หรือบริเวณท้องแขนก่อนใช้





ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อเซรั่มใส มีความชุ่มชื้นสูง ทาแล้วซึมค่อนข้างไว ให้ความรู้สึกบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะค่ะ ชอบตรงที่เราได้เลือกใส่ปริมาณวิตามินซีเองได้ แต่ก็ไม่เหมาะกับวันที่เร่งรีบ มี่แนะนำว่า ถ้าเป็นคนที่ต้องทำอะไรรีบร้อน ควรผสม Vital-C Powder ใน Pro-Filler ไว้เลยดีกว่า เพราะจะทำให้ชีวิตง่ายขึ้นนะคะ ^O^

ความรู้สึกหลังใช้:  รอยแดงบนใบหน้าดูจางลง หน้าดูสว่างใสขึ้น ผิวหน้ามีความชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง กระจ่างใสขึ้นแบบคนผิวสุขภาพดี ทำให้การแต่งหน้าทำได้ง่าย ไม่ต้องเน้นปกปิดมากก็สวยได้แล้วค่ะ :D


  • ติดตามข้อมูลข่าวสารและสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์ได้ที่

FB : Gardinoshop
IG : Gardino_official
Line : @gardinoshop
Website : www.gardinoshop.com

  • ร้าน Gardino Shop
ซีคอน สแควร์ ศรีนครินทร์
ซีคอน บางแค


สรุป: Gardino Skin Tune Up + Pro-Filler และ Skin Bright Up + Vital-C Powder ช่วยให้ผิวขาว หน้าใส ลดสิว มีออร่า คนหน้ามัน หน้าแห้งใช้ได้ เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยที่เราสามารถเลือกปรับปริมาณวิตามินซีเองได้ด้วยค่ะ ^^

Sponsored by


++++ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ++++
--------------------------------------------
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE

Review: เซรั่มหน้าเด็ก More Than Serum เซรั่มสเต็มเซลล์ข้าวหอมมะลิแดง