Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: KISAA Charcoal Gel Face Mask มาส์กจากมะเขือเทศสีดำ

   เนื่องจากช่วงนี้มี่ทำงานกลางแจ้งมาก เจอฝุ่นควันมลภาวะมากมาย ทำให้หน้ามัน มีสิว รูขุมขนกว้าง และมีสิวเสี้ยนบริเวณจมูกเกิดขึ้น...กลุ้มใจมากค่ะ...วันนึงไปเดินเล่นใน  7/11 พบผลิตภัณฑ์ที่มีรูปมะเขือเทศสีดำแล้วสะดุดตามากๆ เลยลองสอยกลับมาใช้ดู วันนี้ก็เลยจะนำมารีวิวให้ชมกันนะคะ

KISAA CHARCOAL GEL FACE MASK
คิซ่า ชาร์โคล เจล เฟซ มาส์ก

   มาส์กหน้ามะเขือเทศดำ คิซ่า ตัวนี้ มีคุณสมบัติช่วยลอกสิวเสี้ยนให้หลุดเป็นตอ ผลัดเซลล์ผิว ลดความมันบนใบหน้า จึงช่วยลดสิว ให้ความชุ่มชื่น รูขุมขนกระชับ ใบหน้าเรียบเนียน ขาวกระจ่างใส...

   มาดู Packaging กันค่ะ ตัวนี้เป็นซอง แบบฝาเกลียวด้านบน หน้าซองมีรูปมะเขือเทศดำและถ่านชาร์โคลให้รู้ว่าเป็นส่วนผสมหลักนะ...

   ฝาเปิดใช้แล้วสามารถผลิกด้าน แล้วปิดกลับไป ทำให้ปิดแล้วใช้งานได้หลายครั้งค่ะ 1 ซอง ราคา 39 บาท ปริมาณ​ 10 กรัม

   เนื้อมาส์กสีดำเข้มข้น กลิ่นหอม มีความหนืดเล็กน้อย



ส่วนประกอบหลักที่สำคัญ...

1. Black Tomato มะเขือเทศดำ หรือที่ ชาวเกาหลีเรียกว่า Kumato มีคุณค่าทางโภชนาการมากกว่ามะเขือเทศทั่วไป โดยมีวิตามินและประสิทธิภาพมากกว่ามะเขือเทศทั่วไปถึง 3 เท่า...ในมะเขือเทศมี Lycopene ช่วยต้านอนุมูลอิสระ, ปรับสีผิวให้ขาวขึ้น, ช่วยชะลอความเสื่อมของผิว และช่วยให้ผิวชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน เปล่งปลั่ง มีออร่า

2. Chacoal ผงถ่านจากการเผาไม้ไผ่ที่อุณภูมิสูงกว่า 1,000 องศาเซลเซียส นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยแร่ธาตุที่มีประโยชน์ เช่น แคลเซียม, โพแทสเซียส, โซเดียม และธาตุเหล็ก ช่วยเสริมสร้างกระบวนการขับสารพิษตกค้างในผิวหนัง ช่วยเสริมสร้างกระบวนการขจัดเซลล์ผิวที่ตายแลแ้ว และสร้างผิวชั้นใหม่ และช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า

3. WellCap® Garcine สารสกัดจากเปลือกมังคุด โดยใช้นวัตกรรม Encapsulation พาสารไปออกฤทธิ์ที่เซลล์ปลายทาง ทำให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด เปลือกมังคุดมีคุณสมบัติเป็น Anti-Acne ยับยั้งสาเหตุการเกิดสิว และช่วยลดอาการอักเสบของผิว จึงทำให้ป้องกันสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

4. Hyaluronic Acid ทำหน้าที่รักษาความชุ่มชื่นให้ผิว ทำให้ผิวชุ่มชื่น เต่งตึง มีความยืดหยุ่น สุขภาพดี

5. Aloe Vera Extract สารสกัดว่านหางจระเข้ ช่วยดูแลปัญหาผิวแพ้ระคายเคือง ส่วนสมานแผล ทำให้แผลหายเร็วขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยลดอาการอักเสบ และการระคายเคืองของผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย

6. Platinum Marine Collagen อนุภาคทองคำขาว และสารสกัดคอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก ระดับ Nanoparticle เทคโนโลยีจากญี่ปุ่น จึงช่วยปกป้องการสูญเสียน้ำ พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ เพื่อให้ผิวกระชับเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

7. Nanowhite เป็น Whitening Complex ทำงานร่วมกับสารสำคัญหลายชนิด ได้แก่ Arbutin, Glutathione, Vitamin F, Vitamin E และ Vitamin C ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน

8. Vitamin B3 ทำหน้าที่ลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน อันเป็นสาเหตุของความหมองคล้ำ โดยไม่ทำให้ผิวไวต่อแสงแดดมากขึ้น

9. Witch Hazel Extract สารสกัดจากเปลือกไม้วิช ฮาเซล ช่วยให้ผิวมีการผลัดตัวที่ดีขึ้น จึงช่วยให้รอยแดงดูจางลง และลดโอกาสการเกิดสิวอุดตัน ทำให้รูขุมขนกระชับ ผิวเรียบเนียน

วิธีใช้: หลังทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว มาส์กลงบนใบหน้า แล้วพอกทิ้งไว้ 15-20 นาที หรือรอจนกว่ามาส์กจะแห้งทั้งหน้า แล้วลอกออก


ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อมาส์กสีดำเข้มข้น กลิ่นหอม ทำให้ผ่อนคลาย ทำให้เกิดความรู้สึกอยากใช้ เนื้อเกลี่ยง่าย ไม่หนืดมาก เนื่องจากเนื้อเข้มข้นมาก ทำให้ไม่ต้องเกลี่ยซ้ำหลายๆรอบ เนื้อมาส์กแห้งค่อนข้างไวด้วย ครั้งแรกที่ลองใช้ รอไม่ถึง 15 นาทีก็สามารถลอกออกได้แล้วค่ะ...เมื่อพอกทั่วหน้าแล้ว มาส์กแห้งจะรู้สึกตึงๆ แนะนำว่าไม่ควรขยับหน้าขณะมาส์ก เพราะจะทำให้มาส์กย่น และควรเก็บผมให้หมด อย่ามาส์กทับเส้นผม เพราะไม่งั้นตอนดึกมาส์กออก ผมอาจมีหลุดติดออกมาด้วยค่ะ...

    เนื้อมาส์กเมื่อแห้งแล้วจะเป็นฟิมล์สีดำเงาๆ สามารถลอกออกได้เลย...


   ค่อยๆลอกมาส์กออกอย่างเบามือค่ะ...



    ลอกแล้วจะเลือกเศษมาส์กรอบๆใบหน้า ให้ใช้นำ้ถูเบาๆ ก็จะหลุดออกค่ะ



    เมื่อลอกออกรู้สึกว่าหน้ายังชุ่มชื่นอยู่ มีสิวเสี้ยนเท่านั้นที่ออกมา หน้าไม่เป็นขุย ไม่แพ้ ไม่แดง ไม่ระคายเคืองเลย คือดีมากกกกก คนผิวแห้งใช้ได้ ไม่ต้องกังวลหน้าลอกค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้: หน้าเนียน ดูกระจ่างใสขึ้น ผิวชุ่มชื้นมากกกกกก รูขุมขนดูกระชับขึ้น ผิวตึง รู้สึกประทับใจสุดๆที่นอนตื่นมาแล้ว ใบหน้าดูดีขึ้นมาก จากที่ผิวโทรม ดูเปล่งปลั่งมีออร่าขึ้นมาเลยอ่ะ >.< ปล. อันนี้ใช้ Kisaa Anti Acne Moisturizing Serum ร่วมด้วยค่ะ

    มาดูตัว KISAA ANTI ACNE MOISTURIZING SERUM (คิซ่า แอนติ แอคเน่ มอยส์เจอร์ไรซิ่ง เซรั่ม) กันนิดนึง...ตัวนี้ส่วนผสมหลักก็เป็นมะเขือเทศสีดำ แต่มีส่วนผสมของ Aloe Vera Extract เพิ่มเข้ามาด้วย คุณสมบัติหลักคือช่วยลดสิว พร้อมเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว โดยช่วยกระชับรูขุมขน ลดความมัน ลดสิว ลดรอยแดง และทำให้ใบหน้าเรียบเนียนค่ะ

   Packaging เป็นซองเหมือนกัน แต่ด้านหน้าเน้นโทนขาว มีรูปมะเขือเทศสีดำ และว่านหางจระเข้...

  เนื้อเจลขุ่นๆ กลิ่นหอม เกลี่ยง่าย



วิธีใช้: ทาเจลทั่วใบหน้า และลำคอ เช้า-เย็นเป็นประจำ หรือแต้มเฉพาะบริเวณที่เป็นสิว


ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อเจล เกลี่ยง่าย กลิ่นหอม ทาแล้วผิวหน้าชุ่มชื้น เนียนนุ่มขึ้นเลย


ความรู้สึกหลังใช้: รอยแดงดูจางลงทันที ผิวรู้สึกเย็นขึ้น ช่วยสมานแผล และลดรอยแดง หรือผื่น ได้ดีมากกกกก นอกจากนี้ยังช่วยให้ใบหน้าเนียน นุ่ม ชุ่มชื้น ดูกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ



สรุป: Kisaa Charcoal Gel Face Mask ช่วยลอกสิวเสี้ยนออกได้อย่างหมดจด พร้อมยังคงความชุ่มชื่นของผิว ช่วยลดความมัน ลดสิว และช่วยให้รูขุมขนกระชับ แนะนำให้ใช้ควบคู่กับ Kisaa Anti Acne Moisturizing Serum จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลผิวให้เรียบเนียน ชุ่มชื่น กระจ่างใส ลดสิว และลดรอยแดงได้อย่างมีประสิทธิภาพขึ้นค่ะ

ช่องทางการจัดจำหน่าย: 7-eleven, Lawson 108, Sun108



Facebook: @kisaaofficial
IG: Kisaaofficial
Line@: @Kisaa

++++ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ++++
--------------------------------------------
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE