รีวิว Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”

Image
   ช่วงนี้เป็นช่วงที่งานยุ่งมากเลย เพราะมีงานเสริมพิเศษเพิ่มเติมเข้ามา ไม่ค่อยจะมีเวลาทำความสะอาดบ้านเลย คุณพ่อ คุณแม่ก็อายุมากแล้ว จะให้มาช่วยทำความสะอาดให้ก็ไม่สมควร ส่วนน้องๆก็ทำงานกันตัวเป็นเกลียว มี่เลยหาตัวช่วยให้สมกับยุค AI ล้ำๆ มาช่วยทำความสะอาดบ้าน นั่นคือ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นนั่นเองค่ะ จะเป็นอย่างไรเดี๋ยวเรามาชมกันเลยค่ะ Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”      หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะที่มี่จะมารีวิววันนี้ คือ Roomba Combo i5  หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “สะอาดครบ ดูดถูจบในเครื่องเดียว แค่เพียงสลับถัง” เค้าอยู่ภายใต้แบรนด์ iRobot แบรนด์จากสหรัฐอเมริกา มีจุดเด่นตรงที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง US Technology จาก NASA ที่ใช้สำรวจอวกาศ แต่หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ iRobot พัฒนาต่อยอดนำมาใช้ในเรื่องของเซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่นละออง ทำให้บ้านมีความสะอาดสูง นอกจากนี้เค้ายังมีรุ่นที่ได้รับรางวัล The Best Robot Vacuum of The year 2023 จาก CNN และ New York Times ด้วย ทำให้มั่นใจถึงคุณภาพ และมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นด้วยค่ะ      นอกจากนี้ iRobot Roomba Combo i5 ยังมีคุณสมบัติ

Review: Oriental Princess For MEN Ultra Light UV Defense SPF 50 PA++++

   เดี๋ยวนี้ผู้ชายเค้าก็ต้องดูแลผิวพรรณกันแล้วนะคะ ใครที่ยังไม่ลุกขึ้นมาดูแลผิวต้องเริ่มทำตั้งแต่วันนี้แล้วค่ะ เพราะสิ่งแวดล้อมรอบตัวเรามีแต่มลพิษ และมลภาวะที่จ้องทำลายผิวอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน แต่...ผิวของคุณผู้ชายทั้งหลายนั้น มีความแตกต่างกับผิวของผู้หญิงจึงทำให้ต้องมีสกินแคร์สำหรับผู้ชายเกิดขึ้นมาค่ะ วันนี้มี่เลยจะขอรีวิว ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสุภาพบุรุษ คุณผู้ชายทั้งหลายให้ชมกันนะคะ แต่มี่ไม่ได้จะมารีวิวเองนะ มี่มีน้องชายที่จะช่วยรีวิวในครั้งนี้ด้วยค่ะ

Oriental Princess For MEN Ultra Light 
UV Defense SPF 50 PA++++
โอเรียนทอล พริ้นเซส ฟอร์ เมน อัลตร้า ไลท์ 
ยูวี ดีเฟ็นซ์ เอสพีเอฟ 50 พีเอ++++

   กันแดดโอเรียนทอลฟอร์เมนตัวนี้ ปกป้องผิวจากแสงแดดสูงสุด สบายผิว ไม่เหนะหนะ กันน้ำ กันเหงื่อ ทาแล้วซึมเร็ว หน้าไม่วอก เป็นผลิตภัณฑ์ที่สรรสร้างขึ้นมาเพื่อผู้ชายโดยเฉพาะด้วย Natural Rejuvenating Complex™ ซึ่งเป็นสารสกัดลิขสิทธิ์เฉพาะของ Oriental Princess ด้วย ที่ต้องมีผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชายเพราะโครงสร้างผิวของผู้ชายนั้นต่างจากผู้หญิง ผู้ชายควรจะดูแลตัวเองก่อน ถึงจะดูแลผู้หญิงได้ จุดนี้จะทำให้สาวๆเค้าเชื่อถือในตัวคุณมากขึ้นด้วยค่ะ นอกจากนี้ ครีมกันแดด Oriental Princess for Men ตัวนี้ยังมีสารสกัดจาก Kakadu Plum ซึ่งมีวิตามินซีสูงสุดในพืชธรรมชาติด้วย

   ในเรื่องของ Packaging  มาในกล่องสีเทาสวยหรู ปริมาณ ​50 กรัม

   เมื่อเปิดฝาออกมาจะเจอผลิตภัณฑ์เป็นทรงกระบอก สีควันบุหรี่ เนื้อสัมผัสเรียบด้าน ดูพรีเมี่ยม


  เนื้อกันแดดสีขาว กลิ่นน้ำหอมผู้ชาย เรียกได้ว่า ได้กลิ่นแล้วหอม สดชื่น มาดแมนฝุดๆไปเลยจ้าาา




วิธีใช้: ทาบางๆทั่วใบหน้า และลำคอ เวลากลางวัน
*ข้อควรระวัง* หยุดใช้ผลิตภัณฑ์เมื่อรู้สึกระคายเคือง


ความรู้สึกขณะใช้: น้องชายบอกว่า เนื้อครีมกลิ่นหอม เหมาะกับผู้ชายดี เนื้อครีมซึมไว ไม่เหนอะหนะ ทาแล้วสบายหน้า ไม่เหนียว ไม่มัน ไม่วอก คือทาแล้วได้สีผิวเดิม ไม่ต้องกังวลว่าจะขาวขึ้น หรือหน้าลอยค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้: คุมมันได้ดี หน้าไม่มันเยิ้มระหว่างวัน คือผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น ดูชุ่มชื้น ระหว่างวันไม่เป็นคราบ สีผิวก่อนและหลังทา เหมือนเดิม ไม่ต้องกังวลใจเรื่องทาแล้วผิวหน้าเปลี่ยนสีค่ะ โดยรวมน้องชายรู้สึกประทับใจในตัวผลิตภัณฑ์ค่ะ


สรุป: Oriental Princess For MEN Ultra Light UV Defense SPF 50 PA++++ เป็นครีมกันแดดที่จัดทำขึ้นมาเพื่อผู้ชายโดยเฉพาะ สามารถกันน้ำกันเหงื่อ และคุมมันได้ดีด้วยค่ะ เป็นครีมผู้ชายที่เหมาะกับผู้ชาย เรียกได้ว่า สมัยนี้ผู้ชายต้องมีสกินแคร์ผู้ชายแล้วนะ !

มาเป็นผู้ชายที่ใช่ แบบที่ผู้หญิงชอบกันได้แล้วค่ะ ^O^

ช่องทางการติดตามข่าวสาร
http://www.orientalprincess.com/for-men.html




++++ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ++++
--------------------------------------------
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE

Review: เซรั่มหน้าเด็ก More Than Serum เซรั่มสเต็มเซลล์ข้าวหอมมะลิแดง