Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

พาชมงาน Sylvanian Grand Opening Theme Town ♡

   กลับมาแจกความน่ารัก สดใสกันอีกครั้ง กับตุ๊กตาสัตว์น่ารัก หลากสายพันธุ์ ที่พามากันทั้งหมู่บ้าน ไม่ว่าจะเป็นคุณพ่อกระรอก คุณแม่กระต่าย พี่ ป้า น้า อา วันนี้มี่จะพามาดูงานเปิดตัวที่น่ารักที่สุดในโลกกับเหล่าตุ๊กตาน่ารักกันค่ะ จะน่ารักจนอดใจไม่อยู่ยังไง ไปชมกันเลยค่ะ

Sylvanian Grand Opening Theme Town
(Sylvanian Family Day)

    งานนี้จัดขึ้นที่ Gateway Ekamai ชั้น 3 ในวันอาทิตย์ที่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมาค่ะ กิจกรรมยาวๆ ตั้งแต่ 11.00 - 16.00 น. กันเลยค่ะ เรียกได้ว่า แม้พลาดเช้า ก็มาบ่ายได้น้าาาา มาชมบรรยากาศโดยรอบกันดีกว่า




    Sylvanian Families มีที่มาจากเรื่องราวที่เกิดขึ้นในหมู่บ้าน ซิลวาเนียน ซึ่งเป็นสาถานที่ ที่เหล่าสัตว์ต่างๆน้อยใหญ่อาศัยอยู่รวมกันอย่างสงบสุข สิ่งสำคัญ 3 อย่างที่เรียกได้ว่าเป็น คำจำกัดความของ "ซิลวาเนียน แฟมิลี่" ก็คือ ความรัก ครอบครัว และธรรมชาติ...เพราะของเล่นนี้ ไม่ใช่ของเล่นที่เล่นเพื่อความสนุกอย่างเดียว แต่เขาสอดแทรกการสอนให้กับเด็กๆด้วย นั่นคือ การสอนให้เด็กๆรู้จักรักครอบครัว รักเพื่อน ยอมรับในความต่างของแต่ละคน และการอยู่ร่วมกันอย่างเป็นสุข โดยการรักษ์ธรรมชาติ และทรัพยากรที่มีอยู่ เนื่องจากตุ๊กตาของซิลวาเนียน มีความหลากหลายของเผ่าพันธ์ุสัตว์ รวมไปถึงชนิด และสี ซึ่งเปรียบได้กับคนที่มีความต่างกัน แต่สามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างเป็นสุขค่ะ



   จุดเด่นของตุ๊กตาซิลวาเนียน คือ ความน่ารักของตัวสินค้าที่สามารถทำขึ้นได้มาเสมือนจริง นอกจากนี้ยังมีคุณภาพดี เป็นกำมะยี่ ไม่มีขนที่จะทำให้เกิดภูมิแพ้ได้ด้วยค่ะ... ยิ่งไปกว่านั้น คือ สินค้าแต่ละหมวดสามารถนำมาเล่นร่วมกันได้ เช่น ร้านขายไอติม สามารถต่อกับบ้านเรือได้อย่างลงตัว เป็นการเสริมสร้างจินตนาการให้เด็กๆ และกลายเป็นของสะสมให้พวกเขาในอนาคตได้ด้วยค่ะ






   Sylvanian Day วันนี้มีกิจกรรมมากมาย เริ่มจากมาถึงก็มาลงทะเบียนกันก่อนเลยค่ะ


    ได้รับของที่ระลึกเป็นสมุดจด สติ๊กเกอร์ และ พวกกุญแจ Sylvanian Baby ค่า กรี๊ดดดดดด > . < นอกจากนี้ยังมีบัตร Lucky Draw ให้เขียนชื่อชิงโชค, บัตรอาหาร และบัตรส่วนลดสินค้า 200 บาทค่ะ





พอเริ่มงาน ก็มีการพูดคุยกับแขกรับเชิญ นั่นก็คือ คุณหนิง ปณิตา และน้องณิริน รวมถึง Youtuber ที่โด่งดังในโซเชี่ยลตอนนี้อย่างน้อง เฌอแตม และน้องพริม...คุณแม่หนิง มาแชร์ประสบการณ์ดีๆในการเลี้ยงลูก ได้ข้อคิดดีๆที่ว่า การเลี้ยงลูกก็ต้องสอนให้เขารู้จักรับผิดชอบ สอนอย่างมีเหตุผล เด็กๆก็จะเข้าใจและปฏิบัติตามค่ะ


    เมื่อฟังคุณหนิงแชร์ประสบการณ์จบ ทีนี้ก็มาถึงกิจกรรม Lucky Draw เป็นกิจกรรมแจกรางวัลผู้โชคดี กับคนที่มาลงทะเบียนในช่วงเช้าค่ะ แจกกัน 3 รางวัลเลยทีเดียว ^^ ยินดีกับผู้โชคดีด้วยค่า :D



   หลังจบการจับ Lucky Draw ก็มีการมอบของที่ระลึกให้กับแขกรับเชิญในวันนี้ค่ะ...ขอบคุณน้องณิริน, น้องเฌอแตม และน้องพริม กับคุณแม่ๆ ที่มามอบความน่ารักสดใสให้ในงานค่ะ ^^







    หลังจบกิจกรรมช่วงเช้า มี่ก็นำบัตรอาหารมาแลก โดนัท และเครื่องดื่มของว่าง ที่โต๊ะลงทะเบียนค่ะ :D พอได้ขนมแล้วก็ได้บัตรเล่นเกมส์ด้วย...อ่อ บัตรเล่นเกมส์นี้สามารถซื้อเพิ่มได้ เพื่อนำมาเล่นเกมส์ สะสมคะแนน แลกของรางวัลค่ะ


เกมส์ที่มีจัดให้เล่นมี 3 อย่างด้วยกัน คือ...


1. เกมส์จับคู่ภาพ คือภายในเวลา 30 วินาที จะต้องจับคู่ภาพเหมือนให้ได้มากที่สุด โดยที่ จับคู่ได้ 0-1 คู่ ได้ 0 คะแนน, 2-4 คู่ ได้ 1 คะแนน และ  5 คู่ได้ 2 คะแนน


2. เกมส์พลิงโกะ-เหรีญวัดดวง เป็นเกมส์เสี่ยงโชค คือจะมีลูกบอลแจกให้ 1 ลูก แล้วจะไหลตามล็อคแบบสุ่มไปตกในช่องต่างๆที่มีคะแนน 0, 1 และ 2 ค่ะ ใครอยากวัดดวงต้องไม่พลาดเกมส์นี้เลย ขอบอก!


3. เกมส์ทุบไฟ เป็นทดสอบความไว เกมส์นี้กึ่งๆการฝึกสมาธิและความไว เพราะต้องตีปุ่มที่มีแสงขึ้นให้ได้เร็วที่สุด และทำจำนวนครั้งมากที่สุดด้วย ต้องได้ 20 แต้ม ถึงจะได้คะแนนไปค่ะ


มี่เลือกเล่นเกมส์แรกค่ะ เพราะคิดว่า ท้าทายดี แล้วก็ได้ฝึกสมาธิด้วย ^O^ ได้คะแนนแล้วก็สะสมไปแลกของรางวัลต่างๆได้เลยค่ะ ชอบมุมนี้มากเลยค่ะ เพราะนอกจากจะสนุกสนานแล้ว ยังได้ฝึกสมาธิด้วยค่ะ





   นอกจากเกมส์แล้ว ภายในงานยังมีกิจกรรมอื่นๆ....สมาชิกที่มีบัตร Sylvanian สามารถนำแต้มในบัตรมาแลกของเพิ่มได้ด้วย ^^



   ส่วนใครที่ใช้จ่ายครบ 2,000 บาท สามารถนำใบเสร็จ ไปหมุนวงล้อ รับของฟรีได้อีกค่ะ เรียกได้ว่า ในงานนอกจากสินค้าลดราคาแล้ว ยังมีของแถมอีกตรึม! คุ้มมากจริงๆค่ะ!




  คนที่เป็น Top Spender ก็จะมีรางวัลพิเศษมอบให้อีกนะคะ WoW WoW WoW


  กิจกรรมนี้จัดที่ลานข้างๆร้าน Sylvanian Market ที่เป็น Shop ค่ะ แต่ภายใน Shop ก็ยังมีสินค้าขายอยู่มากมายนะคะ แถมยังลดราคากันกระหน่ำไปเลยค่ะ SALE SALE SALE


    จะบอกว่า สินค้าได้รับความสนใจสูงมากกกกก ตรงชั้นวางสินค้าติดอันดับ ขายจนเกลี้ยง ไม่มีวางโชว์เหลือเลยค่ะ เพราะมี่เดินไปดูช่วงสายๆ ตอนเช้าคนแน่นร้านมาก เลยไม่ได้แวะเข้าไปค่ะ ไปสายนิดนึง พลาดเลยนะจ้าาา







   เห็นสติกเกอร์ SALE ทุกชิ้นจริงๆค่ะ ^O^


  หลังจบกิจกรรมช่วงเช้า กิจกรรมตอนบ่าย ก็มีการประมูลบ้าน Sylvanian ที่สั่งทำพิเศษเป็นบ้านไม้หลังใหญ่ ปิดด้วยกระจกอะคริลิคใส มูลค่ากว่า 10,000 บาทค่ะ มีผู้เข้าร่วมประมูลกันมากมาย กิจกรรมครึกครื้นมากค่ะ หลังกิจกรรมการประมูล ก็มีกิจกรรมสำหรับครอบครัว และกิจกรรมทายภาพค่ะ ซึ่งในแต่ละช่วง ก็จะมีจับ Lucky Draw คั่นเวลากันไปด้วย...ไปงานนี้ ยังไงก็ต้องมีของติดไม้ติดมือกันกลับมาแน่นอนค่ะ แจกกันเยอะมากๆๆๆๆ






ความประทับใจ: ชอบกิจกรรมที่จัดส่วนใหญ่ให้ประโยชน์ต่อครอบครัว คือเป็นกิจกรรมที่พ่อ แม่ ลูกได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน เป็นการปลูกฝังวัฒนธรรมให้กับเด็กๆ ให้เขามีความทรงจำ และได้เรียนรู้เกี่ยวกับการทำกิจกรรมกับผู้อื่นและครอบครัว นอกจากนี้ยังมีการแชร์ประสบการณ์ของคุณหนิง ปณิตา ซึ่งเป็นคุณแม่ ที่มีความโด่งดังในโลกโซเชี่ยลด้วย ถือเป็นการแลกเปลี่ยนแนวความคิดในการเลี้ยงดูลูกที่ดี สามารถเอามาประยุกต์ใช้ได้...ในส่วนของผลิตภัณฑ์ Sylvanian ก็เรียกได้ว่า มีความน่ารัก โดดเด่นมากอยู่ในตัวเองอยู่แล้ว พอมาอยู่รวมกันเยอะๆ ยิ่งน่ารักเข้าไปอีกค่ะ ประทับใจพี่ๆพนักงานทุกคน โดยเฉพาะพี่ Mascot ที่ต้องอยู่ถ่ายรูปกับเด็กๆ เรียกได้ว่าต้องถูกเด็กๆลุมล้อม แบบล้อมหน้า ล้อมหลัง เดินก็ต้องระวัง แต่ทุกคนก็สนุกสนาน ขี้เล่น โพสท่าเก่ง ^O^ ให้ความรัก ความเอาใจใส่กับเด็กๆเต็มที่...มี่ประทับใจที่พี่ Mascot ช่วยอุ้มเด็กที่ยังเดินไม่แข็งแรง ให้หันมาถ่ายรูป โดยที่คุณแม่ นั่งถือกล้องอยู่ เพราะอยากให้ลูกได้มีภาพความทรงจำดีๆ พี่Mascot ก็ช่วยอำนวยความสะดวกเต็มที่ค่ะ ^^ ชอบความ innocent ของเด็กๆที่แค่ได้กอดพี่ตุ๊กตา ก็มีความสุขแล้ว รอยยิ้มของพวกเขา เป็นรอยยิ้มที่ดูบริสุทธิ์มากเลยค่ะ :D แถมภายในงานก็มีกิจกรรมเล่นเกมส์ แจกฟรี รวมถึงโปรโมชั่นมากมายให้เลือกซื้อด้วย โดยรวมถือว่าจัดงานออกมาได้ดี โดนใจทั้งเด็กและผู้ใหญ่เลยค่ะ ^^~


ขอแชะภาพกับพี่แมว ผู้เรียบร้อย บริสุทธิ์


ขอประชันความน่ารัก กับพี่ Chocolate Rabbit ^^


พี่กระรอก สุดซ่า สร้างสีสันให้ในงานได้เยี่ยมไปเลยค่ะ


    สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด ขอบคุณ Princess Rabbit (Town Girl Series Chocolate Rabbit) ที่ช่วยให้คุณพ่อ คุณแม่ สามารถถ่ายรูปน้องๆได้อย่างสวยงาม สมแล้วที่เป็น Princess จริงๆค่ะ ^O^



• ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสาร
Line: @thaisylvanian
Facebook :https://www.facebook.com/SylvanianOfficialThailand/
WEB SITE : http://sylvanianfamilies.net/th/

    วิธีการ Add Line เป็นเพื่อนกับ Sylvanian ง่ายๆเพียง เข้าไป "เพิ่มเพื่อน" แล้วพิมพ์ ID: @thaisylvanian เท่านี้ก็เป็นเพื่อนกับ Sylvanian Thailand ได้แล้วค่ะ ^^ ใครอยากทราบข่าวสารของ Sylvanian รวมถึงโปรเด็ดๆ ต้องอย่าลืมแอดไลน์นะคะ ♡


มี่เคยรีวิวร้าน Sylvanian ไว้ด้วย ใครอยากชมความน่ารักถึงขีดสุดกับ Sylvanian Families กดลิงค์ด้านล่างเลยค่ะ
http://miieiie.blogspot.com/2018/01/review-sylvanian-families-gateway-ekamai.html

Sponsored by

++++ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ++++
--------------------------------------------
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE