Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review: BIOSMITH Essence Recovery~

   ปกติ เพื่อนๆใช้ โทนเนอร์กันไหมคะ? มี่เป็นคนนึงที่เมื่อก่อนก็ใช้โทนเนอร์ เพราะคิดว่า มันช่วยทำความสะอาดรูขุมขนได้สะอาดล้ำลึก แต่....จะให้ใช้ทุกวันตั้งแต่ ทาโทนเนอร์ เซรั่ม ครีมบำรุง ทั้งหมดก็ใช้เวลาอยู่นะ ยิ่งเวลากลับมาบ้านดึกๆ หรือรีบตอนเช้าๆ ไม่มีเวลามาละเมียดละไมในการบำรุงขนาดนั้น วันนี้เลยจะมารีวิวผลิตภัณฑ์หนึ่ง ที่สามารถเป็นได้ทั้ง โทนเนอร์ และเซรั่มบำรุงผิวได้ในขั้นตอนเดียว เรียกได้ว่าประหยัดทั้งเวลา และเงินที่จะต้องซื้อผลิตภัณฑ์มาใช้หลายๆตัวได้เลยค่ะ

 BIOSMITH Revocery Essence
ไบโอสมิทธิ์ รีคัฟเวอร์รี่ เอสเซ้นส์

   ผลิตภัณฑ์ที่จะนำมารีวิววันนี้อยู่ภายใต้แบรนด์ที่ชื่อว่า BIOSMITH ค่ะ ชื่อผลิตภัณฑ์เต็มๆของเค้าคือ "Artichoke Extract Recovery Concentrate First Care Essence" หรือเรียกสั้นๆว่า "Recovery Essence" ค่ะ...ที่เรียกว่า Recovery Essence ก็เพราะว่า เค้าสามารถฟื้นฟูสภาพผิวที่เสียจากการเป็นสิว หรืออาการแพ้ต่างๆได้ โดยสามารถใช้แทนโทนเนอร์ในขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวได้เลย โดยเอสเซ้นส์ตัวนี้จะมีคุณสมบัติเทียบเท่า เซรั่มบำรุงผิวเข้มข้นเลยค่ะ

    ส่วนผสมที่สำคัญที่โดดเด่นของเค้าคือสารสกัดอาร์ติโช๊ค ซึ่งจะช่วยกระชับรูขุมขน ทำให้ผิวกระจ่างใส มีความเนียนนุ่ม ยืดหยุ่นและยกกระชับ นอกจากนี้อาร์ติโช๊คยังช่วยฟื้นฟูสภาพผิวที่เสื่อมสภาพจากการขาดการบำรุง และผิวที่มีปัญหาสิว รวมถึงปัญหาผิวที่เกิดจากการแพ้ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอาหารทะเล หรือ สารกันเสียในเครื่องสำอาง ให้กลับมาแข็งแรง สุขภาพดี เนียนนุ่ม เปล่งปลั่ง และมีประกายฉ่ำวาว ยิ่งไปกว่านั้น ยังมี สารสกัดจากผล คาคาดู พลัม ที่ช่วยปกป้องผิวจาก UVA/UVB และแสงสีฟ้าจากสมาร์ทโฟน ทำให้ผิวได้รับการปกป้องตลอดเวลาโดยเฉพาะยามค่ำคืน ประกอบกับสารสกัด Edelweiss ช่วยปกป้องผิวให้รอดพ้นจากมลภาวะตลอด 24 ชม.ค่ะ

   มาดูที่ Packaging กันค่ะ ตัวนี้มีพลาสติกหุ้มมาอย่างดี กล่องค่อนข้างใหญ่ คือถ้าไม่ได้บอกว่าเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิว มี่ก็จะคิดว่า เป็นน้ำหอมไหมนะ เพราะมีกล่องกระดาษใหญ่เลย

  กล่องกระดาษด้านหน้าสีขาว เขียนแบรนด์ด้วยตัวอักษรดำให้ความรู้สึกถึง minimal style เรียบง่าย แต่อยู่ได้นาน ส่วนด้านหลังเป็นรูปมือและมีหยดเอสเซ้นส์อยู่ค่ะ น่าจะต้องการสื่อถึงลักษณะของเอสเซ้นส์ตัวนี้ ส่วนด้านข้างจะมีคำบรรยาย และรูปขวดผลิตภัณฑ์...โดยรวมถือว่าทำกล่องออกมาได้ดีทีเดียว ที่สามารถโชว์รายละเอียดสินค้าได้ครบถ้วนค่ะ ปริมาณ 100 มล.


   เมื่อสไลด์กล่องกระดาษออกมา จะเจอกล่องกระดาษแข็งสีขาวด้านใน คือมันให้ความรู้สึกหรูหรา เลอค่า ประณีต และใส่ใจในรายละเอียด แต่ยังไงก็ยังรู้สึกว่าคลายเปิดกล่องน้ำหอมนะ 5555 เพราะน้ำหอมก็คือเป็นสิ่งที่แสดงถึงความเลอค่า มีรายละเอียดในเรื่องของกลิ่น ส่วนตัวนี้มี่คิดว่าทางแบรนด์คงต้องการสื่อว่า ผลิตภัณฑ์ชั้นก็เลอค่านะ เปิดมาแล้ว มี detail มากมาย (กล่องกระดาษขาวนี่ สามารถนำไปใส่ของใช้ต่อได้เลย คุณภาพดีมากค่ะ)

  เมื่อเปิดกล่องกระดาษขาวออกจะพบขวดเอสเซ้นส์เลอค่า นอนอยู่ข้างใน เป็นขวดแก้วใส ไล่สีขาวไปใส ประกายมุก ส่องแดดแล้วมีประกาย สวยงาม คือชอบ แต่ขวดหนักนิดนึงเพราะเป็นแก้ว ไม่เหมาะกับการพกพาค่ะ โดยรวมชอบนะคะ ดูบริสุทธิ์แบบหรูหราดี





  เปิดฝาออกมา จะมีพลาสติกปิดจุกอยู่ค่ะ แกะจุกออกแล้วก็เทใส่มือได้เลย

  เนื้อเอสเซ้นส์แบบใสๆ มีกลิ่นหอมบางเบา คือกลิ่นสบายๆ ไม่ฉุนเลย มี่ชอบมากกกกกค่ะ ให้ความรู้สึกเบาๆ ชิลๆ สบายๆ


วิธีใช้: เทเซรั่มลงบนฝ่ามือ 3-4 หยด ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า จากนั้นใช้ฝ่ามือแตะที่ผิวหน้าเบาๆจนเนื้อเอสเซ้นส์ซึมเข้าสู่ผิว ใช้เป็นประจำเช้า-เย็น

ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อเอสเซ้นส์กลิ่นหอมบางเบา ให้ความรู้สึกสบายๆ หอมแบบละมุน คือโดยส่วนตัวชอบมากค่ะ ทาแล้วซึมไวดี ตบๆแล้วผิวเนียนเด้ง นุ่มๆ ใบหน้าดูกระจ่างใส มีออร่าขึ้น เรียกได้ว่าเป็นการปลุกประโลมผิวอย่างรวดเร็วเลยก็ว่าได้ค่ะ ^^


ความรู้สึกหลังใช้: รู้สึกใบหน้าเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นทันที และดูผิวเปล่งปลั่งขึ้นด้วย อันนี้อาจจะเป็นเพราะว่า เอสเซ้นส์ Biosmith ตัวนี้เป็นได้ทั้งโทนเนอร์ และเซั่มบำรุงผิว จึงเหมือนเป็นการทำความสะอาดผิว เปิดรูขุมขน และบำรุงผิวไปในขั้นตอนเดียวเลย จึงทำให้เห็นผลได้ค่อนข้างไว ใช้แล้วรู้สึกผิวหน้าดูตื่น กระชับขึ้น และเนียนใสขึ้น จะเห็นได้ว่าเมื่อลองใช้ไป 14 วัน รอยแดงดูจางลง และรูขุมขนดูกระชับขึ้นด้วยค่ะ 

  สรุป: BIOSMITH Essence สามารถทำหน้าที่ได้ทั้งเป็นโทนเนอร์ และเซรั่มบำรุงผิว ช่วยฟื้นฟูผิวที่เสื่อมโทรมออ่อนแอ ให้กลับมาแข็งแรง เปล่งปลั่งมีประกาย แบบผิวสุขภาพดีได้อย่างรวดเร็วค่ะ 

ข้อมูลเพิ่มเติม:



++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE