รีวิว Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”

Image
   ช่วงนี้เป็นช่วงที่งานยุ่งมากเลย เพราะมีงานเสริมพิเศษเพิ่มเติมเข้ามา ไม่ค่อยจะมีเวลาทำความสะอาดบ้านเลย คุณพ่อ คุณแม่ก็อายุมากแล้ว จะให้มาช่วยทำความสะอาดให้ก็ไม่สมควร ส่วนน้องๆก็ทำงานกันตัวเป็นเกลียว มี่เลยหาตัวช่วยให้สมกับยุค AI ล้ำๆ มาช่วยทำความสะอาดบ้าน นั่นคือ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นนั่นเองค่ะ จะเป็นอย่างไรเดี๋ยวเรามาชมกันเลยค่ะ Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”      หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะที่มี่จะมารีวิววันนี้ คือ Roomba Combo i5  หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “สะอาดครบ ดูดถูจบในเครื่องเดียว แค่เพียงสลับถัง” เค้าอยู่ภายใต้แบรนด์ iRobot แบรนด์จากสหรัฐอเมริกา มีจุดเด่นตรงที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง US Technology จาก NASA ที่ใช้สำรวจอวกาศ แต่หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ iRobot พัฒนาต่อยอดนำมาใช้ในเรื่องของเซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่นละออง ทำให้บ้านมีความสะอาดสูง นอกจากนี้เค้ายังมีรุ่นที่ได้รับรางวัล The Best Robot Vacuum of The year 2023 จาก CNN และ New York Times ด้วย ทำให้มั่นใจถึงคุณภาพ และมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นด้วยค่ะ      นอกจากนี้ iRobot Roomba Combo i5 ยังมีคุณสมบัติ

Review: NAMU LIFE SNAILWHITE GOLD ♥

   อายุเข้าเลข 3 แล้วค่าาาาา ตอนนี้ต้องเริ่มหันมามองครีมบำรุงที่ช่วยในเรื่องการลดริ้วรอย และช่วยให้ใบหน้าเต่งตึงมากยิ่งขึ้นละค่ะ วันนี้มี่เลยมีผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่เหมาะกับ คนอายุ 30 ปีขึ้นไป มารีวิวให้ชมกันด้วย เป็นยังไงมาชมกันค่า >>>>

NAMU LIFE SNAILWHITE GOLD
นามุ ไลฟ์ สเนลไวท์ โกลด์


     หลังอายุ 25 ปี คอลลาเจนใต้ผิวของเราก็จะลดน้อยลงค่ะ ดังนั้นวิธีการดูแลผิวที่ดีอย่างหนึ่ง คือการเติมคอลลาเจนให้ผิว ซึ่งครีมบำรุงของ SNAILWHITE  มี Collagen & Elastin ใกล้เคียงกับผิวของมนุษย์มากที่สุดค่ะ ครีมบำรุงผิว SnailWhite Gold ตัวนี้ เปรียบเสมือนครีมหน้าเด็ก อุดมไปด้วยสารสกัดเมือกหอยทากสายพันธุ์ Helix และ Micro-alga สารสกัดจากสาหร่ายสีแดง ที่อยู่ในรูปโครงสร้าง Polymer ช่วยพยุงให้ผิวกระชับ ลดริ้วรอย พร้อม Ceramosides HP สารสกัดจากเมล็ดข้าวสาลี ช่วยกระตุ้นกระบวนการเติมน้ำให้ผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้น ดูอิ่มฟู และกระจ่างใสเหมือนเด็กแรงสาว...
 
  คุณสมบัติหลักของ NAMU LIFE SNAILWHITE GOLD

“ฟื้น” บำรุง คืนความอ่อนเยาว์
“ลด” เลือนริ้วรอย ให้ผิวเต่งตึง กระชับ
“เติม” ความชุ่มชื้น เต่งตึง

✸ ✸ ✸สารสกัดพิเศษ : 
● สารสกัดจากเมือกหอยทาก : ช่วยฟื้นบำรุงผิว กักเก็บน้ำและช่วยให้ผิวหน้าตึงกระชับ
● สารสกัดจากทองคำบริสุทธิ์ 24K : ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระที่เป็นสาเหตุของความเหี่ยวย่นและแก่ก่อนวัย
● มีสารสกัดจากข้าวสาลี : ช่วยกระชับรูขุมขน ปรับผิวให้เนียนกระชับ ปกป้องการสูญเสียน้ำใต้ชั้นผิว

   ด้าน Packaging นั้นเป็นกล่องสีขาว เหมือนครีมบำรุง สเนลไวท์ตัวที่โด่งดังค่ะ ปริมาณ 50 มล.



  เมื่อเปิดฝาออกมาจะเจอกระปุกครีมสีขาว ฝาสีทอง ด้านบนปั้มแบรนด์ NAMU LIFE ดูเรียบหรู





  ตัวนี้จะเป็นกระปุกสุญญากาศ คือ กดแล้วครีมถึงจะออกมา เรียกได้ว่าป้องกันการให้อากาศสัมผัสกับเนื้อครีม และช่วยป้องกันการติดเชื้อจากแบคทีเรียจากมือเราด้วย คือดีทีเดียวเลยค่ะ ทำให้ยืดอายุการใช้งานของครีมได้ด้วย ^^

  เนื้อครีมตัวนี้เป็นสีขาว กลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อเหลวนิดนึง มีผสมทองคำ เกลี่ยง่ายมาก เนื้อบางเบา ซึมซับได้ไวค่ะ


วิธีใช้ 
กดเนื้อครีมเพียง 1 ปั๊ม นำครีมแต้มบนใบหน้า เกลี่ยและนวดให้ทั่วใบหน้า ตบเบาๆ เพื่อกระตุ้นการทำงานของเนื้อครีม ใช้เป็นประจำทั้งเช้าและก่อนเข้านอน

   ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อครีมสีขาวผสมทองคำ เกลี่ยแล้วทองคำซึมไปกับเนื้อครีมและซึมเข้าสู่ผิวได้ไว เนื้อครีมให้ความรู้สึกบางเบาไม่หนักหน้า เหมาะกับการใช้ในประเทศไทยที่มีอากาศร้อน กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่สร้างความรำคาญใจใดๆค่ะ

   ความรู้สึกหลังใช้ 14 วัน: รู้สึกใบหน้าเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ดูผิวอิ่มน้ำ และดูผิวสุขภาพดี รู้สึกว่าเนื้อครีมช่วยฟื้นบำรุงผิวที่เสื่อมโทรม และผิวที่ดูแก่ก่อนวัย เนื่องจากการพักผ่อนน้อยของมี่ได้ สัมผัสได้ว่าใบหน้าดูกระชับ เนียนใส รอยแดงดูจางลง แลดูมีออร่า เปล่งปลั่งขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น คือช่วยลดริ้วรอย บริเวณหน้าผากได้ด้วยค่ะ


ช่องทางการติดตามข้อมูลข่าวสาร

Website : https://shop.namulife.com/facial-care/namu-life-snailwhite-gold-50-ml.html
Facebook : SnailWhite GOLD
IG : namulifesnailwhite 

ช่องทางการจัดจำหน่าย
สถานที่จัดจำหน่าย
แบบกระปุก ขนาด 50 ml. ราคา 990 บาท หาซื้อได้ที่ Boots และ Waston
แบบซอง มี SPF30 PA+++ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ขนาด 7 ml. ราคา 39 บาท หาซื้อได้ที่ 7-11 ทั่วไป

ช่องทางออนไลน์ 
สามารถสั่งซื้อได้ที่ Shoppee พร้อมส่วนลดพิเศษมากมาย

Sponsored by

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE

Review: เซรั่มหน้าเด็ก More Than Serum เซรั่มสเต็มเซลล์ข้าวหอมมะลิแดง