Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

เล่าประสบการณ์ต่อขนตาครั้งแรกที่ Claire by SLC ♡

    สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มี่จะมารีวิวการต่อขนตาที่ Claire by SLC ให้ชมกันนะคะ สาเหตุที่เลือกที่นี่ เพราะเค้ามีความเชี่ยวชาญด้านขนตาเป็นหลักเลย ที่สำคัญคือมีหลายสาขาด้วย เดินทางสะดวก มี่เลือกทำสาขาแถวบ้านที่ Central Bangna ค่ะ โซนร้านจะอยู่ที่ ชั้น 1 Beauty Zone ที่ขายเครื่องสำอางในเซ็นทรัลเลยค่ะ เดินเข้าไป แล้วเลี้ยวซ้าย เดินตรงไปทางที่จะไปลิฟท์ก็จะเจอร้านเสริมความงาม Claire ตั้งอยู่ซ้ายมือค่ะ (ข้างๆลิฟท์เลย)


       บรรยากาศของร้านจะเป็นแบบเปิดๆ สบายๆ มีเก้าอี้นั่งหน้าร้าน ส่วนการให้บริการอย่างต่อขนตาด้านใน มีห้องแบ่งเป็นสัดส่วนค่ะ แสงด้านในจะทำแบบสลัวๆหน่อย เพื่อให้เราสบายตา และรู้สึกผ่อนคลายค่ะ


  ก่อนจะเริ่มรีวิวการทำ ขอเล่าถึงการเตรียมต่อก่อนเข้าไปใช้บริการนิดนึงนะคะ แนะนำว่าก่อนเข้าไป ควรโทรนัดก่อน ไม่แต่งหน้า/ไม่แต่งตาไป เพราะเวลาทำ ช่างเค้าจะต้องลบ make up บริเวณตา แล้วจะทำให้ตามีน้ำมัน กาวจะติดยากนะคะ และหลังทำเสร็จ ขนตาห้ามโดนน้ำ 6-8 ชม.ด้วย ดังนั้นควรเลือกวันที่มีเวลานะค้าาา

   เวลาเข้าไปใช้บริการ ก็จะมี option ให้เราเลือกมากมายค่ะ


1. เลือก Style ที่นี่มีแบบให้เลือก 3 แบบด้วยกัน (ไม่ต้องกลัวว่าจะเลือกผิด เพราะมีผู้เชี่ยวชาญช่วยเราเลือกให้เหมาะกับรูปตาเราน้าาา) ได้แก่...

     1.1 Cute Style แบบนี้จะทำให้ดวงตากลมโตขึ้น โดยเส้นขนตาที่ยาวที่สุดอยู่บริเวณกลางดวงตา ติดออกมาแล้วดูเป็นธรรมชาติ Kawaii มากๆ แต่มี่ไม่ควรทำ เพราะตาโตอยู่แล้ว จะยิ่งโตเข้าไปอี๊กกกก
     1.2  Sexy Style แบบนี้จะทำให้ดวงตาดูโฉบเฉี่ยว เส้นขนตาที่ยาวที่สุดจะอยู่ที่หางตา เหมาะกับคนที่ชอบแต่งหน้า ขนตาจะดูฟูหนามากๆ
     1.3 Luxury Style ขนตาเส้นที่ยาวที่สุดทำมุม 45 องศากับดวงตา ดวงตาที่ได้จะดูเป็นธรรมชาติแบบคนมีคนตาเยอะ มี่เลือกทำแบบนี้ค่ะ

2. เลือกแบบขนตา จะต่อแบบ Mink หรือ Claire Signature

     2.1 แบบขน Mink คือการต่อ เส้นต่อเส้น เหมาะกับคนที่มีคนตาเยอะอยู่แล้ว และต้องการให้ขนตาดูหนาฟูเพิ่มขึ้น ขนตาจะเป็นแพหนาๆ มีความอลังการมาก ข้อดีของวิธีนี้คือ ใช้เวลาต่อเร็ว ราคาต่อขนตาเส้นละ 22.- ปกติจะทำประมาณข้างละ 70 เส้นค่ะ

     2.2 แบบ Claire Signature คือการต่อแบบช่อ เหมาะกับคนที่มีคนตาน้อย การต่อแบบนี้จะให้ความรู้สึกเบา ไม่หนักคนตา และไม่ถ่วงค่ะ ซึ่งการต่อแบบนี้จะได้รับความนิยมมากกว่า ขนตาที่ได้จะฟุ้งกระจาย เวลาขนตาหลุดก็ไม่เด่นชัด จะมีช่อๆช่วยพราง เส้นขนตาที่ได้จะนิ่มอย่างสัมผัสได้เลย ราคาเส้นละ 7.- แล้วนำไปจับช่อ ช่อละ 3-5 เส้น โดยปกติใช้ประมาณข้างละ 200 เส้นค่ะ

3. เลือก Curl ความงอนของขนตา จะมีแบบ งอนน้อย (J), งอนกลาง (C)  และงอนมาก (D)
4. เลือกความยาว (Length) จะมีความยาว  8,10,12,14 mm. ค่ะ
5. เลือกความหนาของเส้นขนตา (Thickness) ถ้าแบบขน Mink ขนาดเส้นขนตาจะหนา 0.15-0.20 mm. ส่วนแบบ ขน Signature ขนาดเส้นขนตาจะหนา 0.07 mm. ค่ะ
6.  มีเส้นขนตาสีๆให้เลือกด้วย ถามช่างมา เค้าแจ้งว่า ปกติ จะเลือกแซมกับขนตาดำที่ต่อเพื่อเพิ่มความกิ๊บเก๋ค่ะ (น่าสนใจดีเหมือนกันนะคะ ขนตามีประกายสี ไม่เหมือนใคร ^^)


สรุป Option ที่มี่เลือก คือ การต่อขนตา Luxury Style แบบ Claire Signature เลือก งอนกลาง  ความยาว 10 mm. และหนา 0.07 mm. ค่ะ ก็คือพยายามเลือกให้ดูเป็นธรรมชาติสุด แบบไม่แต่งหน้า ก็ไม่ดูแปลกนะจ๊ะ

    เริ่มเข้ารับบริการ ขั้นตอนแรกเลย พี่พนักงานจะให้เรากรอกแบบฟอร์ม ทำประวัติกันนิดนึง (สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยเข้าใช้บริการ)


    จากนั้นก็ให้เราเปลี่ยนรองเท้า และนั่งรอช่างสักครู่ เมื่อช่างมา ก็จะแนะนำให้เราเลือกแบบขนตาที่จะติด มีคำถามสงสัยอะไร สอบถามได้เลยนะคะ พี่ๆเค้าใจดีมาก ให้คำปรึกษาดีมากเลยค่ะ ^^

   พอเลือกเสร็จ นั่งรอเรียกคิวแปปเดียว จากนั้นก็เข้าไปในห้องต่อขนตาเลยค่ะ

   ขั้นตอนการต่อ ใช้เวลาประมาณ 1.30 ชม. เป็นช่วงเวลาที่ดีนะ มี่ได้นอนหลับพักผ่อน สบายมากๆเลยค่ะ แต่ถ้าใครอยากต่อไปคุยไปกับพี่เค้าก็ไม่ว่ากันค่ะ มี่เลือกไปทำตอนเย็นๆค่อนข้างเพลียจากงาน เลยเลือกหลับดีกว่า 5555

   ผ่านไปประมาณ เกือบ ชม. การต่อขนตา 1 ข้างก็เสร็จเรียบร้อย...ขนตาสวยมากกกกก ตื่นตะลึงสุดๆ


   จากนั้นทำอีกข้างนึง และแล้วก็....สวย 5555



    หลังใช้บริการ มีของว่างให้รับประทานด้วยนะ


     ชอบการต่อขนตาครั้งนี้มากกกก เวลาตื่นขึ้นมาแล้วแบบว่า โอ้ สวยเลยอ่ะ ♡♡♡♡ ขนตาดูเป็นธรรมชาติมาก รับเข้ากับรูปตาสุดๆ แบบว่าไม่ต้องแต่งตาก็สวยแล้ว เอาจริงๆก่อนมาทำ มี่กังวลใจนิดนึง คือปกติเป็นคนเปลือกตาเปิด เวลาปัดขนตาให้งอน จะเห็นขอบตาด้านในขาวๆ เวลาแต่งหน้าต้องทา inner liner ตลอด ก่อนมาทำเลยกลัวว่าติดขนตาแล้ว จะทำให้เปลือกตาด้านในเปิดรึป่าว แต่...ไม่เป็นเลยจ้าาา ดีใจมาก สวยถึงขีดสุด ประทับใจมากค่ะ


    มาถึงการดูแล หลังการต่อขนตานะคะ...โดยส่วนตัวมี่พยายามไม่ล้างเครื่องสำอางบริเวณตาด้วย oil เพราะจะทำให้กาวหลุดได้ง่าย ไม่ล้างตาแรง พยายามไม่เปิดน้ำแรงผ่านขนตา แล้วก็ไม่ใช้น้ำร้อนหรือน้ำอุ่นล้าง เพราะจะทำให้กาวหลุดไวนะคะ ขนตาที่ต่อมาจะอยู่ได้ประมาณ 2-6 สัปดาห์แล้วเริ่มร่วงนะคะ ^^

    ตอนนี้ที่ Claire มีโปรโมชั่น คือ ซื้อวงเงิน 10,000 บาท ได้เป็น 11,000 บาทด้วย ไม่เพียงเท่านี้ ยังได้ Meso Nano Treatment มูลค่า 3,500 บาท ฟรีอีกด้วย...ที่ Claire ยังมีให้บริการความงามอีกหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นผม, คิ้ว, เล็บ, หน้า...

สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ClairebySLC/

   ใครสนใจต่อขนตา ต้องลองดูเลยค่ะ แล้วคุณจะไม่ผิดหวัง... ตื่นมาแล้ว สวยเลย ทำได้นะคะ ^^




++++ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ++++
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE